Chào đón người chơi liên kết với sever mới, Riot Games chơi lớn tặng full tướng cho toàn bộ tài khoản

Riot tặng nhiều quà giá trị cho người chơi liên kết tài khoản thành công

Riot Games mới đây đã lên tiếng xác nhận sẽ tặng full tướng cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại khi liên kết tài khoản garena cũ sang tài khoản riot. Tất tần tật thắc mắc về cách chuyển giao, những vấn đề khi chuyển đổi và phần quà nhận được sẽ được bongda24 cung cấp cho bạn trong bài viết sau.

Các thắc mắc chung của đại đa số người chơi khi thực hiện liên kết tài khoản Garena sang Riot

Tuy việc chuyển đổi chỉ tốn có vài phút nhưng những vấn đề về tài khoản hiện tại trong tương lai khi sang sever mới không phải ai cũng nắm rõ.

Những dữ liệu quan trọng như xếp hạng hiện tại, tiền tệ, trang phục,… có bị ảnh hưởng không?

Riot Games cố gắng giữ lại dữ liệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại nhiều nhất có thể nên đa số các vật phẩm game đều được giữ nguyên khi chuyển đổi nên người chơi không phải quá lo lắng mất vật phẩm.

Riot Games sẽ tiếp quản toàn bộ dữ liệu từ Garena
Riot Games sẽ tiếp quản toàn bộ dữ liệu từ Garena

Tất cả trang phục sẽ được giữ nguyên như trước chuyển đổi, một số cấp bậc có thể bị thay đổi do sắp xếp của nhà phát game Garena trước đó. Mọi báu vật trong kho của bạn vẫn sẽ nằm nguyên ở đó.

Đơn vị tiền Liên Minh Huyền Thoại RP vẫn sẽ hoàn nguyên khi sang tài khoản mới. Tuy nhiên do có sự thay đổi giá trị giữa 2 nhà phát hành nên có thể tài sản của bạn không còn có giá trị cao như lúc trước.

Tên tài khoản Liên Minh Huyền Thoại tất nhiên vẫn sẽ không bị thay đổi gì nếu tài khoản có hoạt động ít nhất 1 năm trở lại. Thời gian, công sức đổ vào thông thạo tướng, cấp độ, thần hỏa đều vẫn y như cũ, chúng sẽ không hề bị lãng phí nên bạn đừng lo.

Bạn cũng đừng lo sẽ đánh mất các chiến hữu vào sinh ra tử cùng mình. Tuy nhiên trường hợp người bạn kia chưa thực hiện liên kết, thì Riot Games cũng rất tiếc khi không thể đưa anh hùng này vào danh sách bạn bè của bạn được.

Người chơi nên chú ý gì trong việc chuyển đổi tài khoản?

Trường hợp người chơi không thực hiện hoặc quên thực hiện liên kết sang tài khoản Riot trước tháng 1 năm 2023 thì rất tiếc rằng tài khoản của bạn có thể sẽ xảy ra các sự cố mất dữ liệu trong quá trình chuyển đổi.

Sau tháng 1 Riot cũng khẳng định sẽ không có hành động bồi thường nào cho các trường hợp này. Người chơi nên chủ động liên kết tài khoản Liên Minh Huyền Thoại sớm nhất có thể. 

Ngoài ra điểm quan trọng là Sò, đơn vị tiền tệ của nhà phát hành Garena không được chuyển đổi sang Riot cho nên mọi người cũng cần lưu ý quy đổi vào game sớm trước tháng 1.

Riot chào mừng người chơi liên kết sever Riot bằng nhiều phần thưởng hấp dẫn

Riot chào mừng người chơi liên kết sever Riot
Riot chào mừng người chơi liên kết sever Riot

Để khuyến khích, lôi kéo người chơi sang sever mới Riot đã tung ra nhiều phần quà cho người chơi đã thực hiện liên kết.

Riot tặng full tướng cho người chơi

Hành trình 10 năm đi cùng LMHT của Garena sắp kết thúc hoàn toàn. Việc Garena chia tay Riot Games là việc mà nhiều người chơi cũng đã sớm đoán ra vì cách làm việc vô trách nhiệm của nhà phát hành này với game khiến nhiều người than vãn.

Chào đón những người chơi liên kết tài khoản Garena sang Riot, Riot đã tặng nhiều phần quà bất ngờ trong đó đáng chú ý là tặng tất cả tướng đã được ra mắt từ thời kỳ đầy đến năm 2021. Đây quả thực là tin vui dành cho những bạn đang tập chơi gần đây, những dân cày không nạp có cơ hội trải nghiệm tất cả vị tướng trong LMHT.

Riot sẽ tặng toàn bộ tướng cho người các tài khoản
Riot sẽ tặng toàn bộ tướng cho người các tài khoản

Và cách để nhận phần quà này cũng vô cùng đơn giản thôi, bạn chỉ cần đăng nhập, chơi vài trận thắng là đã hoàn thành nhiệm vụ.

Riot tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn khác

Nếu chỉ có tướng thôi phải chăng quá nhàm chán. Đừng lo Riot Games thực sự quan tâm đến người chơi, ngoài tướng họ còn tặng kèm các vật phẩm khác như rương báu, kỷ vật, biểu tượng,…

Tất cả người chơi kể cả người chơi Summoner rift hay người chơi TFT đều sẽ có phần quà giá trị cho mình.

Riot tặng nhiều quà giá trị cho người chơi liên kết tài khoản thành công
Riot tặng nhiều quà giá trị cho người chơi liên kết tài khoản thành công

Riot còn cho biết đây sẽ là dịp để anh em có thể kiếm được các vật phẩm hiếm có như bao anh em trên toàn thế giới ở các khu vực khác của Riot Games.

Cách liên kết tài khoản Garena với tài khoản Riot Games

Hãy nhanh chóng thực hiện liên kết theo các bước dưới đây trước tháng 1 năm 2023 nếu không có thể tài khoản LMHT của bạn sẽ không sử dụng được nữa.

Các bước liên kết tài khoản Garena sang Riot Games

Các bước liên kết tài khoản Garena sang Riot Games
Các bước liên kết tài khoản Garena sang Riot Games

Bước 1: Đi theo đường link này 

https://accountmigration.leagueoflegends.com/en-sg/welcome/

Bước 2: Bạn hãy nhân bắt đầu liên kết tại trang đích.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Garena của bạn. Lúc nhập thành công hệ thống tự chuyển bạn về lại web.

Bước 4: Lúc này bạn sẽ lựa chọn liên kết tài khoản Riot hiện có, hoặc tạo tài khoản mới.

Bước 5: Trong trường hợp tạo tài khoản mới. Bạn hãy điền những thông tin cần thiết mà tài khoản đang yêu cầu. Bước này làm như bình thường.

Bước 6: Sau khi đã tạo tài khoản xong bạn có thể thực hiện liên kết tài khoản Garena của mình với tài khoản vừa được tạo. Sau khi liên kết thành công sẽ có thông báo chúc mừng bạn đã liên kết tài khoản thành công.

Một số lỗi có thể xảy ra trong quá trình liên kết tài khoản

Trang web liên kết của Riot Games cũng chỉ là trang web bình thường như bao website khác ngoài kia. Cho nên việc xử lý một lượng lớn truy cập thực hiện chuyển đổi đôi khi sẽ xảy ra sự cố không mong muốn.

Bạn có thể gặp thông báo trang web bị lỗi do lượng người truy cập quá đông khiến bạn không liên kết tài khoản được trong một lúc.

Quá trình chuyển đổi có thể xảy ra sự cố do quá đông người
Quá trình chuyển đổi có thể xảy ra sự cố do quá đông người

Ngoài ra một số người chơi chỉ vừa chơi xong một ván game và thực hiện liên kết thì có thông báo tài khoản bị cấm. Trường hợp này để xử lý bạn chỉ cần tạo email mới cho một tài khoản Riot mới toanh và thự hiện liên kết là sẽ giải quyết được ngay.

Việc được tặng nhiều phần quà khi chuyển giao sever mới sẽ giúp người chơi có thêm động lực tiếp tục di chuyển sang một “miền đất mới”. Bạn cũng đừng quên nhắc nhở bạn bè mình cùng sang sever mới của Riot Games nhé. Theo dõi bongda24 để nhận tin Liên Minh Huyền Thoại nhiều hơn.