Messi sẽ có quyết định về tương lai tại PSG sau World Cup 2022 kết thúc và các cuộc chuyển nhượng gây chú ý

Messi muốn quyết định tương lai khi World Cup kết thúc

Dường như CLB Barca đang muốn đem Messi trở lại thi đấu cho sân vận động Camp Nou. Nhưng có lẽ như những điều kiện đặc biệt tại PSG khiến cho đội bóng này khó mà sở hữu được cầu thủ đẳng cấp thế giới này. Hãy cùng bongda24 cập nhật thông tin chi tiết qua bài viết sau nhé. 

PSG có cơ hội sẽ giữ được Messi

PSG đang quyết tâm cho việc gia hạn với cầu thủ mang áo số 10

Theo nguồn tin được biết thì dường như PSG đang quyết tâm tìm cách để gia hạn hợp đồng với Messi bằng việc kích hoạt những điều khoản tùy chọn gia hạn cho cầu thủ này trong vòng 1 năm đến năm 2024. Bên cạnh đó thì đội bóng cũng sẽ cố gắng thuyết phục anh ở lại thi đấu tại nước Pháp đến năm 2025. 

Messi muốn quyết định tương lai khi World Cup kết thúc
Messi muốn quyết định tương lai khi World Cup kết thúc

Mặc dù cầu thủ này muốn tập trung mọi sức lực cho World Cup 2022 trước khi tính toán đến việc sẽ đi hay ở lại PSG. Nhưng dường như nhiều thông tin lại bàn luận rằng anh sẽ trở lại với Barca trong cuối mùa chuyển nhượng này bằng hình thức chuyển nhượng tự do. 

Theo cố vấn kỹ thuật của đội bóng thủ đô nước Pháp thì họ đang cố gắng sử dụng tầm ảnh hưởng của mình. Để có thể thương lượng với Messi về bản hợp đồng mới sau khi kết thúc hợp đồng cũ. Và họ muốn rằng Messi có quyết định về tương lai trước khi cùng với đội chủ nhà của mình tham gia World Cup một cách yên tâm nhất. 

Sẵn sàng chi mức lương cao cho M10

Mặc dù đã có những báo cáo từ nước Pháp cho biết rằng cầu thủ này sẽ không ngần ngại về việc gia hạn hợp đồng với PSG. Khi họ sẵn sàng đảm bảo cho anh mức lương là 41 triệu euro cho mỗi mùa. Đây quả thực là thông tin đáng buồn cho Barca trong kế hoạch đưa Messi trở lại với sân vận động Camp Nou khi anh kết thúc hợp đồng với PSG. 

PSG dập tắt ước mơ của Barca
PSG dập tắt ước mơ của Barca

Được biết thì câu lạc bộ Barca cũng đang xem xét về việc chiêu mộ Edson Álvarez từ đội bóng Ajax. Để có thể thay thế cho cầu thủ Sergio Busquets khi mà anh có thể rời đi vào cuối mùa giải này khi kết thúc hợp đồng. 

Tiền vệ Álvarez đã và đang có phong độ cực kỳ tốt khi khoác áo câu lạc bộ Ajax. Trong vài mùa giải trở lại đây thì anh đã được nhiều ông lớn theo dõi sát sao trong đó có Barca và cả Chelsea. Bên cạnh đó thì Blaugrana cũng đang cân nhắc về việc mượn cầu thủ Ruben Neves từ câu lạc bộ Wolves với điều khoản đi theo là mua đứt. 

Tin tức chuyển nhượng:

Son đang được nhiều đội bóng quan sát

Có khả năng sẽ rời Spurs

Sau một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn tại Tottenham thì đã có nhiều thông tin cho rằng Son Heuming sẽ rời đi. Mà đội bóng đầu tiên được cho là đã ngỏ lời mời anh về chính là Real và mới đây nhất chính là Liverpool. 

Mặc dù có vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của Tottenham trong suốt những mùa giải vừa qua. Nhưng Son vẫn đã và đang là mục tiêu của nhiều ông lớn trong tất cả các kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

Anh thực sự là một tiền đạo cực kỳ tài năng với việc thuận cả 2 chân. Bên cạnh đó còn chính là cầu thủ có quốc tịch Châu Á nên khiến cho nhiều câu lạc bộ lớn tại Châu Âu cực kỳ quan tâm. 

Son là cầu thủ sở có kỹ năng tốt
Son là cầu thủ sở có kỹ năng tốt

Không những thế với tính cách hiền lành của mình thì anh đã được nhiều huấn luyện viên khó tính hài lòng. Mà điển hình nhất phải nói đến Jurgen Klopp từ câu lạc bộ Liverpool. Thế nên sẽ là điều không hề ngạc nhiên khi đội bóng này đang để mắt đến anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Phù hợp với tư duy của Klopp

Được biết thì Liverpool đang đặc biệt quan tâm đến Son nếu như anh có thể cân nhắc việc có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp cầu thủ của mình. Cầu thủ người Hàn Quốc này được đánh giá là mẫu cầu thủ có thể phù hợp với tất cả những yêu cầu khắt khe của HLV Klopp. 

Trước CLB Liverpool thì Real Madrid cũng đang theo dõi tình hình của Son. Thế nên khả năng cao là sẽ xảy ra cuộc cạnh tranh chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc này vào tháng Giêng sắp tới. 

Bayern tìm kiếm người thay thế Lewandowski 

Bayern tìm kiếm người thay thế Lewandowski 
Bayern tìm kiếm người thay thế Lewandowski

Tính toán tìm người thay Robert Lewandowski 

Có vẻ như Bayern Munich đang tính toán việc chiêu mộ cầu thủ Marcus Thuram trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết anh sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng Borussia Mönchengladbach. Sau việc Robert Lewandowski ra đi thì Bayern đang thiếu cho mình vị trí cầu thủ số 9 đẳng cấp. 

Tuy rằng đội bóng này đã chiêu mộ thành công Sadio Mane. Nhưng dường như điều này vẫn chưa thể nào đáp ứng được những yêu cầu về bàn thắng mà đội bóng này đang cần. 

Thế nên trong thời điểm hiện tại thì họ đang nhắm đến Thuram. Anh chính là cầu thủ đã quá quen thuộc với mùa giải Bundesliga nên sẽ không cần nhiều thời gian để thích nghi nó. Cầu thủ 25 tuổi này đã từng được xem là vua phá lưới của đội bóng Bayern Munich. 

Sasa Kalajdzi đang là mục tiêu hàng đầu

Ngoài ra thì đội bóng này cũng đang quan tâm đến Sasa Kalajdzi và họ đã đàm phán trực tiếp với tuyển thủ Áo. Dự kiến Sasa Kalajdzicd sẽ được bán với mức giá là 20 triệu euro trong mùa hè chuyển nhượng sắp tới. 

Sasa Kalajdzi đang được Liverpool quan tâm
Sasa Kalajdzi đang được Liverpool quan tâm

Anh là một tiền đạo có đầy đủ những yếu tố về thể chất cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể phát triển trong tương lai. Và theo thông tin mới nhất thì đại diện của cầu thủ này đã xuất hiện tại câu lạc bộ Bayern để sẵn sàng đàm phán thương vụ gia nhập đội bóng này. 

Thông tin về tương lai của Messi tại PSG đã được Bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng nó sẽ cung cấp thông tin bổ ích cho nhiều bạn đọc nhé.