Asensio với mong muốn được ở lại Real Madrid thêm 10 năm

Hình ảnh Asensio ký hợp đồng với Real Madrid

Asensio ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Real Madrid vào tháng 11 năm 2014. Và sau khi kết thúc World Cup 2022, vào cuối tháng 6 năm 2023 Asensio chính thức hết họp đồng với Real Madrid và trở thành cầu thủ tự do. Tất cả thông tin đó sẽ có tại bongda24.

Hình ảnh Asensio ký hợp đồng với Real Madrid
Hình ảnh Asensio ký hợp đồng với Real Madrid

Asensio từ chối đề nghị từ các câu lạc bộ 

Thời điểm này Asensio chỉ còn đúng một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản là Real Madrid. Trong thời gian qua chàng cầu thủ mang áo số 10 này đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ bóng đá lớn nhỏ trên khắp thế giới trong đó có: AC Milan, Arsenal hay Man United…

Cầu thủ mang áo số 10 này lên tiếng: “ Tôi đang tìm kiếm sự ổn định, và tôi muốn được ổn định trong vài năm tới và tôi tin tưởng điều đó sẽ xảy ra. Real Madrid sẽ là nơi để tôi thực hiện điều đó”. Việc thu hút Asensio thất bại kiến cho Man United hay Arsenal phải nghĩ đến những phương án khác.

Asensio mong muốn gia hạn hợp đồng 10 năm với Real Madrid

Hợp đồng của Asensio với câu lạc bộ bóng đá Real Madrid chỉ còn vỏn vẹn 1 năm. Mới đây anh đã được chuyển sang làm việc với quản lý mới. Có vẻ như nói lên ý định rời đi của Asensio, tuy nhiên có nhiều nguồn tin lại tiết lộ rằng chàng cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha này luôn sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid. 

Asensio hiện đang có mức thu nhập khoảng 3,5 triệu euro/năm, là người có mức thu nhập cao thứ 3 trong danh sách các cầu thủ có thu nhập cao tại Real Madrid. Và tin rằng với màn trình diễn ở mùa giải trước sẽ giúp anh được tăng thêm một phần nào đó vào mức thu nhập. Và việc Real Madrid ký kết hợp đồng thất bại với Mbappe, sẽ mở ra cơ hội nhiều hơn cho Asensio ở mùa giải tới.

Chàng “ tiền vệ hoàng tử” của Real Madrid
Chàng “ tiền vệ hoàng tử” của Real Madrid

Lên tiếng về việc muốn ở lại Real Madrid từ Asensio

Tại Radio Marca, Asensio lên tiếng rằng: “ Có nhiều tin đồn cho rằng tôi đang thay đổi suy nghĩ của Real Madrid. Nhưng tôi luôn cố gắng, phát đấu phát huy hết sức mình trong các trận đấu rồi mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng quỹ đạo của nó. 

Phía Real Madrid là bên có thể quyết định tương lai của tôi chứ không phải là phụ thuộc vào quyết định của riêng tôi là được. Sau khi kỳ World Cup kết thúc, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Asensio lên tiếng về việc muốn ở lại Real Madrid
Asensio lên tiếng về việc muốn ở lại Real Madrid

“ Tôi sẽ thật sự rất hạnh phúc nếu tôi có thể được gia hạn hợp đồng tiếp tục đồng hành cùng Real Madrid trong nhiều năm tới nữa. Nếu tôi muốn tiếp tục ở lại Real Madrid thì sao? Tôi mong mọi thứ có thể ổn thoả và giúp tôi tiếp tục ở lại Real Madrid.”

Real Madrid sẽ có quyết định như thế nào với Asensio

Trong thời gian qua, tin tức về Asensio luôn được mọi người hâm mộ bóng đá đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên theo nguồn tin cho biết, Real Madrid không hề có ý định và đề nghị gia hạn hợp đồng tiếp với tiền vệ người Tây Ban Nha này. Và hợp đồng giữa cả hai sẽ hết hiệu lực vào hè năm 2023. 

Trong tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha này trở nên mù mịt tại Bernabue. Thế nên dù rất muốn cống hiến cho Real Madrid nhiều hơn nhưng Asensio đành phải cân nhắc những đề nghị từ các câu lạc bộ khác. Hiện anh cũng là một trong số những cầu thủ được nhiều câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh quan tâm.

Man United đang cố gắng theo đuổi Asensio

Hiện tại, ban lãnh đạo Man United đang liên hệ với người quản lý Asensio với mong muốn có được chân sút này sớm nhất. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha này đang bày tỏ sự bất mãn đối với HLV trưởng Ancelotti vì bị cho ngồi tại băng ghế dự bị khá lâu. 

Trong 9 trận đấu gần đây, Asensio chỉ ra sân vỏn vẹn được 18 phút. World Cup 2022 đang đến gần, chàng cầu thủ này lo sợ sẽ không được gọi tên lên đội tuyển Tây Ban Nha nếu tiếp tục đóng đinh trên chiếc ghế dự bị này. Hiện chỉ còn 1 năm là kết thúc hợp đồng và Man United đang cố gắng giải thoát cho Asensio khỏi Real Madrid.

Man United luôn theo đuổi cầu thủ trong suốt mùa hè vừa qua, HLV Ancelotti liên tục ngăn cản nhưng không chịu cho Asensio thường xuyên ra sân thi đấu. Dựa vào sự bất mãn từ cầu thủ người Tây Ban Nha và HLV Ancelotti, Man United hy vọng có thể chiêu mộ được chàng cầu thủ này vào mùa hè năm tới.

Man United mong muốn Asensio về đội mình
Man United mong muốn Asensio về đội mình

Vậy, liệu Asensio sẽ như thế? Đến với gia đình mới là Man United hay là vẫn tiếp tục ở lại căn nhà cũ Real Madrid. Đây có lẽ sẽ là một trong những vấn đề khiến cho người hâm mộ trên cả thế giới tò mò và chờ đợi vào mùa hè năm tới 2023. Bên cạnh đó, mọi người hay tiếp tục đón xem những trận đấu tiếp theo tại World Cup 2022, liệu Asensio có làm nên kỳ tích, chứng tỏ bản thân trước mặt câu lạc bộ chủ nhà là Real Madrid và các câu lạc bộ khác.