Neymar “gáy sớm” trong cuộc đua vô địch World Cup 2022 khiến nhiều người bất bình

Cầu thủ người Brazil được nhiều câu lạc bộ tranh ký hợp đồng

Neymar là một tiền đạo được nhiều người yêu thích bởi anh có phong độ rất tốt, chiến thuật đá bóng ấn tượng. Tuy nhiên, trong mùa giải World Cup 2022 năm nay tuyển thủ này đang bị cộng đồng mạng chỉ trích vì “gáy sớm”, đăng ảnh logo đội tuyển Brazil với 6 ngôi sao vàng vô địch. Hãy theo dõi nội dung bài viết sau của bongda24 để khám phá thông tin này nhé. 

Tuổi thơ của Neymar

Neymar sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại Brazil, anh thừa hưởng gen di truyền của cha và trở thành một tuyển thủ nổi tiếng. Theo đó, cha anh – Ông Neymar Santos Senior từng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và đã huấn luyện Neymar.

Chàng trai gốc Brazil này từng là một cầu thủ đường phố nổi tiếng và có những kỹ năng rất vượt trội. Tuyển thủ này đã thừa hưởng gen từ bố và nhờ những sự chỉ dạy tận tình mà anh đã có kỹ năng đá rất chuyên nghiệp. 

Khi Neymar chỉ mới 11 tuổi đã được đại diện Portuguesa Santista và từng đến FC Santos để có thể theo đuổi sự nghiệp. Trong thời niên thiếu, anh đã ghi được nhiều bàn thắng cho đội Santos. Nhờ những kỹ năng xuất thần, chiến thuật đá thông minh mà Neymar đã trở thành chân sút nổi danh khắp các mặt báo. 

Chàng trai gốc Brazil có những kỹ năng rất vượt trội
Chàng trai gốc Brazil có những kỹ năng rất vượt trội

Sự nghiệp bóng đá

Nhờ vào tài năng thiên bẩm cùng sự tôi luyện bền bỉ mà cầu thủ người Brazil này đã được nhiều câu lạc bộ tranh nhau ký hợp đồng. Tiền đạo này đã từng chơi cho 3 câu lạc bộ lớn như: Santos FC, Barcelona, Paris Saint-Germain.

Tiền đạo Neymar đã chơi trong màu áo của Santos 10 năm (2003 – 2013)và từ đây sự nghiệp bóng đá của anh bắt đầu có những nét khởi sắc vượt trội. Những trận đấu mà anh tham gia đều được báo chí đưa tin và nhờ vào khả năng chơi bóng xuất thần mà cầu thủ này đã được nhiều người biết đến. 

FC Barcelona là câu lạc bộ mà Neymar từng gắn bó 4 năm (2013 – 2017). tại đây tuyển thủ này đã được đá chung với đàn anh là Lionel Messi. Trong hành trình thi đấu của mình, tiền đạo người Brazil đã mang lại nhiều chiến tích cho câu lạc bộ của mình. Tháng 8/ 2017, Neymar chính thức thi đấu cho đội bóng Paris Saint – Germain với giá chuyển nhượng khổng lồ là con số 222 triệu Euro. 

Cầu thủ người Brazil được nhiều câu lạc bộ tranh ký hợp đồng
Cầu thủ người Brazil được nhiều câu lạc bộ tranh ký hợp đồng

Phong cách đá của Neymar

Neymar là cầu thủ có thể chạy đà khoẻ, tốc độ nhanh, có nhiều kỹ thuật điêu luyện khiến đối thủ khiếp sợ. Những pha bóng mà cầu thủ này đưa ra rất ấn tượng, có thể thu hút được sự quan tâm lớn của các cổ động viên. 

Nhờ những pha dứt điểm đa dạng, Neymar khiến rất nhiều hậu vệ hoang mang. Không chỉ vậy, thành công của Neymar còn đến từ những lối đá xuất thần như: Khả năng đỡ bóng trên không, kỹ thuật gắp bóng qua đầu đối phương, kỹ xảo rê bóng….

Neymar là cầu thủ có nhiều kỹ thuật điêu luyện
Neymar là cầu thủ có nhiều kỹ thuật điêu luyện

Neymar đá mùa World Cup cuối cùng cho đội tuyển Brazil 

Trong năm 2021 cầu thủ này đã tuyên bố World Cup 2022 sẽ là mùa bóng cuối mà anh đá cho đội tuyển nước nhà. Đây là tin tức khiến nhiều fan hâm mộ nuối tiếc vì tuyển thủ này đã có nhiều thành tích vượt trội và lối đá chất lượng. 

Ở giải World Cup 2022 này tiền đạo này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc lịch sử bùng nổ ấn tượng cho làng túc cầu. Đây có thể là một tín hiệu tốt để đội bóng nước này có thể giành được thứ hạng cao tại mùa giải World Cup năm nay.

Theo giới truyền thông cho biết, đội tuyển quốc gia nước Đức đã cập bến Qatar muộn nhất. Tuy vậy điều khiến nhiều người bất bình đó chính là tiền đạo 30 tuổi của đoàn quân Brazil lại thể hiện bản thân đang đắm chìm vào giấc mơ vô địch World Cup 2022.

Không thể phủ nhận rằng cầu thủ Neymar rất có tiềm năng và tài đá bóng chuyên nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những pha bóng của anh đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ, thu hút. Tuy nhiên trong mùa bóng World Cup 2022 năm nay anh đã có động thái khiến mạng xã hội phẫn nộ gay gắt. 

Neymar bị chỉ trích vì ‘gáy sớm’ trong mùa World Cup 2022

Cụ thể gần đây tiền đạo người Brazil đang bị chỉ trích rất nhiều và khiến báo giới của nước Đức rất bất bình. Tuyển thủ này đã đăng tải bức ảnh logo câu lạc bộ Brazil có 6 ngôi sao vàng vô địch lên Instagram. Đây được xem là thái độ ngạo mạn, khinh thường đối thủ và đặc biệt là trong khoảnh khắc trận tranh tài với Serbia sắp diễn ra. 

Những trận đấu mà cầu thủ Brazil này tham gia đều nghiêm túc và anh là chân sút xuất thần của đội tuyển quốc gia. Những ngay khi anh đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội đã nhận về không ít các ý kiến phê bình và chỉ trích. 

Neymar bị chỉ trích vì 'gáy sớm' trong mùa World Cup 2022
Neymar bị chỉ trích vì ‘gáy sớm’ trong mùa World Cup 2022

Neymar là một tuyển thủ có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên các sân cỏ, có lối đá chuyên nghiệp, đỉnh cao. Trong thời gian vừa qua, tiền đạo 30 tuổi đã đăng tải một bức ảnh có huy hiệu đội tuyển Brazil có 6 ngôi sao vô địch lên Instagram. 

Tin này đã gây bức xúc dư luận bởi mùa giải năm nay vẫn chưa tìm ra được đội tuyển nhận cúp. Để cập nhật những tin nóng hổi, hấp dẫn hơn thì mọi người có thể vào trang xem trực tiếp bóng đá.