Code X City tự game đình đám nhất hiện nay có gì mà ào ào người tìm kiếm

Các code của tựa game X-City

Code X City được biết đến là tựa game thuộc dòng MMO cực chất mang thể loại dị năng ở đô thị lần đầu tiên xuất hiện tại esport Việt Nam. Với bất kỳ game thủ đầy kinh nghiệm nào cũng biết rằng code game là một tặng phẩm cực kỳ có giá trị khi tham gia vào game. Tại bài viết dưới đây bongda24 sẽ cung cấp cho bạn những tặng code cực chất và hấp dẫn, hãy nhanh tay bởi vì sẽ hết nhanh lắm đấy nhé.

Các code của tựa game X-City kèm cách để nhập mã code

Các code của tựa game X-City
Các code của tựa game X-City

Tương tự như bất kỳ cái thể loại esport game nào thì các mã code tặng phẩm đều sẽ hữu hạn cũng như có thời hạn sử dụng nhất định thế nên nếu như đã biết rồi thì bạn hãy nhanh tay mà tranh lấy đi nhé vì bạn sẽ không ngờ là tựa game này hot tới mức mã code hết nhanh đến vậy đâu.

  • PR2X40a1jI
  • PRjsOz5MPA
  • XCITY666
  • XCITY777
  • XCITY888
  • Giftcode X-City
  • PRjnUkIsqW
  • XCITY666
  • XCITY777
  • XCITY888
  • VAOGROUP
  • THANHPHOX
  • XCITY
  • MAIBENNHAU

Hướng dẫn sử dụng các mã code của tự game X-City Thành phố Bất Ổn

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn vào game X-City: Thành Phố Bất Ổn.

Nhấp vào biểu tượng phúc lợi để nhập code nhận quà
Nhấp vào biểu tượng phúc lợi để nhập code nhận quà

Bước 2: Ở góc phải trên của màn hình có biểu tượng hộp quà kèm dòng chữ “Phúc Lợi” – nhấn vào biểu tượng đó để chuyển qua bước thứ 3

Bước 3: Ở vị trí thứ 2 từ dưới đếm lên có dòng chữ Giftcode thấy rồi game thủ hãy nhắn vào đấy

Nhập giftcode tại đây
Nhập giftcode tại đây

Bước 4: Chọn mã code mà bạn muốn hoặc nhân phẩm các mã code nào còn hạn sử dụng để điền vào

Bước 5: Ấn nhận ngay

Bước 6: Ra lại giao diện trang chủ của game và nhấn vào biểu tượng hộp thư ở bên phải màn hình 

Bước 7: Ấn nhận quà tặng 

Giới thiệu về tựa game X-City thành phố bất ổn

X-City: Unstable City – Thành phố bất ổn hiện đang nổi bật trên thị trường MMORPG 3D Việt Nam. Với thiết kế một viễn cảnh khoa học dạng viễn tưởng ở tương lai và người chơi có thể tham gia vào các trận chiến sinh tồn PvP và PvE. Giữa một nhóm ác nhân và những anh hùng có khả năng dị biến vô cùng đặc biệt. 

Thành phố bất ổn hiện đang nổi bật trên thị trường MMORPG 3D Việt Nam
Thành phố bất ổn hiện đang nổi bật trên thị trường MMORPG 3D Việt Nam

Các game thủ hiện có thể chọn một trong ba lớp nhân vật gồm ma cà rồng, người sói và đặc công vừa quen vừa lạ. Đồng thời, mỗi lớp có một diện mạo và vũ khí hoàn toàn khác nhau cùng với đó là các câu chuyện huyền thoại đặc sắc.

Mẹo để cày game X-City vượt xa đối thủ

Treo máy để thăng hạng 

Nếu là người bận rộn, chắc chắn bạn sẽ muốn tải X-City: Unstable City về PC để chơi trên BlueStacks. Chỉ cần nhấp vào một nhiệm vụ, nhân vật sẽ tự động di chuyển, đánh quái vật, thu thập tài nguyên và gặp gỡ các NPC để hoàn thành nhiệm vụ. 

Mẹo để cày game X-City
Mẹo để cày game X-City

Trong trò chơi trực tuyến ngày nay, một hệ thống hoàn toàn tự động là một phần cần thiết. Vì vậy, khi chơi X-City: Unstable City trên PC với BlueStacks, bạn có thể thoải mái bắt đầu chơi game trên thiết bị di động mà không phải lo lắng về vấn đề pin.

Chơi chế độ màn hình rộng

Giao diện của X-City: Unstable City hơi khó hiểu, đặc biệt khi bạn tìm hiểu sâu hơn về dòng nhiệm vụ chính. Lúc này, nội dung mới mở ra và nhiều tính năng khác khiến màn hình trong game bị thu hẹp và khó nhìn. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách nhấn vào nút hình mũi tên để thu gọn giao diện. Lúc này bạn sẽ thấy màn hình thoáng hơn rất nhiều giúp bạn quan sát tốt hơn.

Tăng sức mạnh đúng cách

Dù đã “thay da đổi thịt” nhưng X-City: Unstable City vẫn là một game nhập vai trực tuyến tương tự như nhiều game khác trên thị trường. Do đó, một tính năng khuyên người chơi tăng sức mạnh cho nhân vật cũng được thấy trong trò chơi này.

Nạp Vip để sở hữu những tính năng cực chất từ X-City
Nạp Vip để sở hữu những tính năng cực chất từ X-City

Đây là một tính năng khá quan trọng đối với những người chơi bận rộn hoặc những người mới bắt đầu, khi người chơi thông qua tính năng này để tìm hiểu những gì họ có thể làm để tăng sức mạnh cho nhân vật. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào nút LC Boost ở góc giữa bên phải của màn hình. Lúc này, trò chơi sẽ hiển thị danh sách các mục mà người chơi có thể làm.

Nâng cao cấu hình để tăng trải nghiệm

X-City: Unstable City có đồ họa khá tốt. Vì vậy, nếu bạn đang chơi game PC trên BlueStacks, bạn không nên đặt cài đặt ở mức cao nhất để có được trải nghiệm đầy đủ. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt đồ họa bằng cách nhấp vào biểu tượng menu ở góc giữa bên phải của màn hình. 

X-City: Unstable City có đồ họa khá tốt
X-City: Unstable City có đồ họa khá tốt

Lúc này người chơi sẽ được đưa đến một menu khác với nhiều tùy chọn, tiếp tục chọn Cài đặt. Chọn Hình ảnh để tiếp tục trong phần này. Có bốn cài đặt chất lượng hình ảnh ở đây: Cinema, Quality, Tieu Thanh và Smooth. Nếu bạn có một máy tính mạnh mẽ, đừng ngần ngại đặt nó ở chế độ Rạp chiếu phim. 

Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu được rất nhiều thứ về tựa game X-City rất chi là “hot” ở thời điểm này. Cùng với đó các game thủ của chúng ta đã biết các Code x City đặc biệt cũng như cách để cày game nhanh hơn rồi nhé. Đừng chần chừ nữa mà hãy tải và đăng nhập vào game nhanh đi kẻo hết code game đấy các game thủ ơi.