Đại chiến 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha vs Đức World Cup 2022

Hòa là 1 kết quả đẹp cho trận đấu này theo Bongda24

Ở bảng E World Cup 2022, lượt thi đấu đầu tiên với kết quả Tây Ban Nha thắng Costa Rica 7-0 và Nhật giành chiến thắng trước Đức với tỷ số 2-1. Tính tới thời điểm hiện tại Tây Ban Nha đang tạm dẫn đầu bảng và Đức đang tạm ở vị trí cuối bảng. Ở lượt trận tiếp theo ĐT Đức sẽ đối đầu cùng ĐT Tây Ban Nha, hãy cùng Bongda24 dự đoán tỷ số trận đấu diễn ra vào 2h 28/11. 

“La Roja” đã chuẩn bị những gì cho trận đấu tiếp theo tại vòng bảng World Cup 2022?

Đội hình dự kiến tham gia thi đấu của ĐT Tây Ban Nha

Sau chiến thắng lớn trước Costa Rica với tỷ số 7-0, HLV Luis Enrique hướng tới mục tiêu sẽ có được kết quả tốt trước ĐT Đức tại lượt hai bảng E. Vị HLV này cũng khẳng định sẽ thay đổi đội hình xuất phát của ĐT Tây Ban Nha khác với trận gặp Costa Rica. 

ĐT Tây Ban Nha đã có được trận mở màn giành thắng lợi tại World Cup 2022
ĐT Tây Ban Nha đã có được trận mở màn giành thắng lợi tại World Cup 2022

Dự kiến ĐT Tây Ban Nha sẽ ra sân thi đấu cùng “cỗ xe tăng” Đức với đội hình bao gồm các cầu thủ: Olmo, Simon, Pedri, Busquets, Gavi, F Torres, Asensio, Azpilicueta, Laporte, Rodri, Alba. 

Những cái tên đáng chú ý trong ĐT Tây Ban Nha

Gavi Pablo – chàng cầu thủ trẻ nhất World Cup 2022

Gavi Pablo hiện tại đang khoác áo số 9 thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, anh là một trong những cầu thủ trẻ nhất tại mùa giải năm nay. Dù vậy, Gavi Pablo đã cực kỳ tòa sáng khi đã có màn mở tỷ số cho ĐT Tây Ban Nha vào lưới Costa Rica ở phút thứ 11 của trận đấu hôm 24/11. 

Chàng cầu thủ này đã có 12 trận thi đấu dưới màu áo của ĐT Tây Ban Nha trong suốt 1 năm qua dù tuổi đời còn khá trẻ. Không chỉ thu hút bởi lối chơi bóng kỹ thuật, tư duy thi đấu hay mà Gavi Pablo còn gây sự chú ý khi sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Tiền vệ Pedri – niềm hy vọng của người hâm mộ xứ Bò tót

Tham dự World Cup 2022 cùng đồng đội khi mới chỉ bước vào độ tuổi 20, tiền vệ Pedri đã trở thành niềm hy vọng của ĐT Tây Ban Nha. Chàng tiền vệ này sở hữu tốc độ nhanh, khả năng lựa chọn vị trí tốt, kỹ thuật điêu luyện. Khiến cho HLV ĐT Tây Ban Nha luôn “say mê” chàng cầu thủ Pedri. 

Tài năng trẻ Pedri của ĐT Tây Ban Nha 
Tài năng trẻ Pedri của ĐT Tây Ban Nha

Dù khá trẻ nhưng Pedri đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Luis Enrique. Với World Cup 2022, chàng tiền vệ này chắc chắn muốn mang nhiều thành công hơn nữa cho sự nghiệp của mình. 

ĐT Đức đã chuẩn bị những gì cho trận đấu ngày 28/11? 

Cỗ xe tăng Đức mang đến đội hình thi đấu như thế nào? 

Đội tuyển Đức nhà vô địch WC 2014 sẽ tìm cách khôi phục lại danh tiếng khi bất ngờ để thua ĐT Nhật Bản trong lần đầu ra quân tại World Cup 2022. Dù sở hữu một đội hình có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức tể lẫn kinh nghiệm thi đấu nhưng “cỗ xe tăng” Đức vẫn ngậm ngùi thua cuộc. 

Đội tuyển Đức cần xem lại việc sử dụng các cầu thủ để mang tới hiệu quả tốt nhất trong những trận đấu sắp tới. Bởi nếu cứ tiếp tục gặp phải những sai lầm tương tự như trận đấu gặp ĐT Nhật Bản thì rất có thể Đức sẽ phải xách vali về nước sớm giống như WC 2018. 

ĐT Đức cần có chiến lược thi đấu tốt hơn 
ĐT Đức cần có chiến lược thi đấu tốt hơn

Theo một số nguồn tin cho biết danh sách các cầu thủ dự kiến của ĐT Đức sẽ thi đấu vào ngày 28/11 gồm: Muller, Hofmann, Musiala, Gnabry, Kimmich, Gundogan, Kehrer, Sule, Rudiger, Raum, Neuer. 

2 cầu thủ được đánh giá cao trong đội hình của cỗ xe tăng Đức 

Thủ thành Manuel Neuer 

Trong ĐT Đức chưa có ai có đủ sức để thay thế được thủ thành Manuel Neuer. Ở tuổi 36, người gác đền của Bayern Munich vẫn đang là trụ cột vững chắc của ĐT Đức. 

Sự tín nhiệm, niềm tin mãnh liệt của người hâm mộ đặt trọn vào chàng cầu thủ này. Bên cạnh đó những thủ môn khác như Marc-Andre ter Stegen hay Kevin Trapp cũng chơi rất hay, nhưng với những gì họ làm chưa đủ để Neuer có thể ngồi trên ghế dự bị. 

Thomas Muller – Cầu thủ quan trọng ở vị trí hộ công

Ở vị trí hộ công, Thomas Muller là cầu thủ chiếm vị trí quan trọng, không chỉ sở hữu tư duy chiến thuật tốt anh còn có khả năng chạy chỗ nhanh nhẹn. Muller luôn quan sát để tìm ra khoảng trống và tạo cơ hội để cho những người đồng đội ghi bàn. 

Thomas Muller nắm giữ vị trí quan trọng trong đội hình ĐT Đức
Thomas Muller nắm giữ vị trí quan trọng trong đội hình ĐT Đức

Sự góp mặt của Muller ở hàng công như tiếp thêm động lực để ĐT Đức thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới. HLV Hansi Flick có thể đặt kỳ vọng cao vào Thomas Muller sẽ mang đến sự đa dạng không ở chỉ hàng công mà còn ở khu vực tuyến giữa. 

Dự đoán trận đấu ĐT Tây Ban Nha – ĐT Đức tại World Cup 2022

Phân tích và dự đoán tỷ số ĐT Tây Ban Nha – ĐT Đức dựa vào phong độ thi đấu gần đây

ĐT Tây Ban Nha và ĐT Đức sở hữu phong cách thi đấu khác nhau và sẽ sớm chạm trán tại ngày 28/1. Đây là trận đấu bóng đá quốc tế được dự đoán vô cùng nảy lửa, kịch tính và cống hiến rất nhiều cho người xem.

Trong 10 trận gần đây nhất khi đối đầu với nhau trên mọi đấu trường, Đức đã có 3 trận thắng, Tây Ban Nha có 4 trận thắng và 3 trận bất phân thắng bại. Sự chênh lệch về tỷ lệ thắng thua giữa các trận đấu không quá lớn. 2 đội bóng đều được đánh giá ngang sức ngang tài với nhau, khả năng trong trận đấu sắp tới cả 2 đội sẽ có một kết quả hòa. 

Nhận định tỷ số ĐT Tây Ban Nha – ĐT Đức theo góc nhìn của Bongda24

Với kết quả ở 2 trận đấu đầu tiên, Tây Ban Nha hiện đang là đội dẫn đầu bảng E với 3 điểm cùng hiệu số là +7. ĐT Đức đang xếp ở vị trí gần cuối bảng khi chưa có được điểm nào và hiệu số -1. 

Hòa là 1 kết quả đẹp cho trận đấu này theo Bongda24
Hòa là 1 kết quả đẹp cho trận đấu này theo Bongda24

Theo Bongda24 lợi thế hiện tại đang nghiêng về Tây Ban Nha hơn. Cỗ xe tăng Đức rơi vào tình thế bắt buộc phải có được chiến thắng nếu muốn níu giữ cơ hội đi tiếp. 

Các chỉ số để Tây Ban Nha thắng là 41%, Đức thắng là 33% và hòa nhau là 26%. Đây sẽ là trận đấu khá khó đoán kết quả, bởi thực tế cả 2 đội đều năng lực ngang nhau để giành được kết quả tốt nhất. 

Trên đây Bongda24 đã đưa ra những phân tích, dự đoán cho trận đấu ĐT Tây Ban Nha vs Đức diễn ra 2h ngày 28/11 tại vòng bảng World Cup 2022. Đây là tâm điểm lượt trận thứ 2 được mong chờ nhất tại bảng E. Trận đấu này hứa hẹn nhiều điều kịch tính, hấp dẫn đang chờ đón người hâm mộ. Thường xuyên cập nhật Bongda24h để có thêm nhiều thông tin bổ ích về giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2022.