Con trai của huyền thoại Maradona: ‘Nếu so sánh bố tôi và Messi sẽ không am hiểu về bộ môn bóng đá’

Maradona Jr cho rằng giữa bố anh đấy và Messi ở hai hành tinh khác nhau. 

Không chỉ những người hâm mộ Argentina chỉ trích thậm tệ đội bóng của họ mà còn nhận một lời chỉ trích đến từ con trai của huyền thoại Maradona nói Messi đã dậy sóng dư luận, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Messi và Maradona đang ở hai thế cực khác nhau

Mặc dù đã ở bên kia thế giới nhưng những gì mà Maradona đã để lại cho làng túc cầu những lịch mà không ai có thể phá bỏ được. Mới đây, người con trai của huyền thoại Maradona đã có phát ngôn sau trận thua của đội tuyển Argentina. Ông cho rằng Messi và Maradona là ở hai hành tinh khác nhau, cách chơi của Messi và Maradona là không thể giống nhau và ông đã nói rằng “những ai không am hiểu về đá bóng thì mới đi so sánh giữa Messi và Maradona”.

Maradona Jr cho rằng giữa bố anh đấy và Messi ở hai hành tinh khác nhau. Sự thật có phải như vậy không khi 2 người đều là những huyền thoại vĩ đại của bóng đá Argentina nói riêng, bóng đá thế giới nói chung. Những thành quả của 2 cầu thủ này đều là những thành quả vĩ đại mà có thể không ai phá vỡ được. Những lời đồn đoán Messi kém hơn Maradona hay ngược lại có lẽ chỉ để chỉ trích Messi sau khi để đội tuyển thua ở vòng bảng World Cup.

Con trai huyền thoại Maradona đã phát ngôn ngữ sau trận thua của tuyển Argentina
Con trai huyền thoại Maradona đã phát ngôn ngữ sau trận thua của tuyển Argentina

Maradona Jr chứng kiến tỉ số 2-1 của Argentina và Saudi Arabia

Sau khi chứng kiến trận thua của đội nhà của mình ngay trong trận đầu ra quân tại vòng bảng World Cup, Maradona Jr đã bảy tỏ ra sự thất vọng và vô cùng buồn bã. 

Cảm xúc của Maradona khi Argentina thua trước Saudi

Ông đã cho rằng đội tuyển Argentina đã rất hoảng sợ khi không thể kết liễu được Saudi Arabia và đã để cho đối thủ lội ngược dòng và giành chiến thắng. Điều ấy thật là tồi tệ không chỉ với Maradona mà còn cả những người dân yêu bóng đá ở đất nước Argentina và những người hâm mộ Messi.

Maradona Jr cho rằng giữa bố anh đấy và Messi ở hai hành tinh khác nhau. 
Maradona Jr cho rằng giữa bố anh đấy và Messi ở hai hành tinh khác nhau.

Argentina đối đầu với đối thủ không quá nổi bật về thành tích

Còn về phía Saudi Arabia, đội bóng này đã có sự chuẩn bị không được tốt nhất cho trận đấu mở màn vòng loại. Saudi Arabia vừa có một thất bại với tỷ số 0-1 trước đối thủ Croatia. Đội bóng này có thành tích không mấy nổi bật tính từ tháng 6 cho đến nay. 

Saudi Arabia chỉ mới 2 lần giành được chiến thắng, 5 trận hòa cùng 3 trận thua. Ngoài ra, đội hình của đội bóng này cũng không chứa các yếu tố các cầu thủ siêu sao đầy ấn tượng như Argentina. Ả Rập Xê Út chỉ được coi là một đội bóng nhỏ của châu Á, chưa từng đi sâu vào các vòng đấu của World Cup.

Cả hai đội bóng này đều chưa từng đối đầu nhau tại các vòng chung kết của các mùa World Cup trước đây. Tuy nhiên, Argentina vẫn rất nổi bật với thành tích 1 trận thắng và 1 trận hòa trong hai lần đối đầu với Saudi Arabia trước đó. Dù có xét về góc độ nào đi chăng nữa, Saudi Arabia vẫn là đội bóng yếu thế hơn hẳn trước Argentina.

Chỉ trích dẫn Messi sau khi đến đội tuyển thua ở vòng bảng World Cup
Chỉ trích dẫn Messi sau khi đến đội tuyển thua ở vòng bảng World Cup

Messi thừa nhận đây là một trận thua xứng đáng

Sau trận thua trước Saudi Arabia Messi đã có phát biểu rằng đây là một trận thua xứng đáng, trận thua này không có một lý do nào để bào chữa cho anh và đội tuyển Argentina. Thật khó để tin nhưng đã rất lâu rồi đội tuyển Argentina mới phải đối mặt với một hoàn cảnh trớ trêu như vậy.

Có xuất phát điểm thấp hơn rất nhiều so với đối thủ, Saudi Arabia được đánh giá dường như không có cửa để đấu với Argentina. Bị dẫn trước 1 bàn, mọi người đều tin rằng, Argentina dễ dàng giành được 3 điểm tuyệt đối trong trận đấu này.

Nhưng Saudi Arabia bất ngờ gỡ hòa và thi đấu với thế trận áp đảo hơn trong hiệp hai. Kết quả chung cuộc Saudi Arabia chiến thắng 2-1 với màn trình diễn đầy thuyết phục và quả cảm. Cơn địa chấn này đã tạo nên niềm tin cho nền bóng đá châu Á. Và mới đây, tiếp nối thành công ấy, Nhật Bản đã tạo ra chấn động thứ hai khi giành được chiến thắng những cỗ xe tăng Đức. Có thể nói, trận đối đầu với Saudi Arabia, Messi đã thể hiện không quá nổi bật. Ngoài bàn thắng đầu trận trên chấm phạt đền, anh thi đấu khá mờ nhạt trong suốt hai hiệp của trận đấu.

Maradona Jr đã xuất hiện sự thất vọng và vô cùng buồn bã.
Maradona Jr đã xuất hiện sự thất vọng và vô cùng buồn bã.

Mặc dù để thua trận mở màn vòng bảng World Cup nhưng Messi cùng những đồng đội sẽ cho thấy Argentina là một tập thể đoàn kết, sẽ không một đội bóng nào có thể chia rẽ được sự đoàn kết này. Những trận sau của đội Argentina sẽ khó khăn hơn nhưng Messi và các đồng của anh sẽ sẵn sàng chiến đấu hết mình để sẽ không phải hối tiếc vì những công sức mình bỏ ra.