ĐT Đức: Pha cản phá hài hước trước Nhật Bản gây tranh cãi

Đội tuyển Đức sẽ có thay đổi trong những trận đấu sắp tới

Đội tuyển Đức là đội bóng được đánh giá hàng đầu từ lối chơi đến đội hình vượt trội. Trong trận đấu ra sân đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu World Cup 2022 gần đây nhất đội tuyển Đức đã để thua trước đối thủ Nhật Bản một cách rất hài hước. Cùng bongda24 phân tích và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trận đấu đầy nuối tiếc của đội tuyển vừa qua.

Trận đấu đầy tiếc nuối giữa Đức và Nhật Bản

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 đang diễn ra với sự theo dõi và quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Đội tuyển Đức đã có trận ra quân đầu tiên gặp đối thủ Nhật Bản tạo nên màn trình diễn gây nhiều bất ngờ đối với người hâm mộ. Tưởng chừng như chiến thắng sẽ đến với đội bóng như lại để hụt mất về tay của đối thủ yếu thế hơn.

Trong trận đấu đội tuyển Đức cũng đã tạo ra nhiều cơ hội tấn công lên khung thành của Nhật Bản. Tung ra sân những cầu thủ chất lượng nhất kèm theo lối đá đầy chiến thuật nên nhiều người nhận định được kết quả sẽ nghiêng về câu lạc bộ Đức. Tuy nhiên kết quả cuối cùng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi Đức để Nhật thắng với kết quả chung cuộc là 2-1.

Trước đó ở các vòng loại ngoài Đức luôn là đội bóng có thành tích và phong độ ổn định nhất. Lịch sử đối đầu giữa Đức và Nhật cũng ghi nhận câu lạc bộ Đức có nhiều lợi thế hơn nên để thua trong sự kiện World Cup là điều đáng tiếc nuối của thầy trò đội tuyển Đức. Bên cạnh kết quả không được như ý cầu thủ của đội tuyển còn gặp những vấn đề về cách ứng xử trong trận.

Trận đấu đầy tiếc nuối giữa Đức và Nhật Bản
Trận đấu đầy tiếc nuối giữa Đức và Nhật Bản

Siêu sao trẻ tuổi bị chế giễu vì hành động hài hước trên sân

Trong trận đấu giữa Đức và Nhật Bản đem đến rất nhiều tình huống bất ngờ mà người hâm mộ cũng không phán đoán được. Điểm đáng chú ý nhất trong trận đấu là một pha tranh bóng của siêu sao Antonio Rudiger bên đội tuyển Đức với một cầu thủ của đội bạn. Chàng thanh niên có những biểu cảm hài hước nhưng lại đang bị cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Biểu cảm bất ngờ của Antonio Rudiger

Cụ thể thì vào phút thứ 64 của trận đấu thì cầu thủ Antonio Rudiger thuộc đội tuyển quốc gia Đức đã có một pha chạy đua cứu bóng với một cầu thủ của đội Nhật Bản. Anh đã thực hiện một pha cản bóng được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, ngăn không cho đội bạn tiếp cận gần đến khung thành của đội mình.

Tuy nhiên sau khi thực hiện thành công pha cản bóng anh chàng đã có những biểu cảm cười toe toét khiến cho nhiều khán giả phải bật cười vì độ hài hước. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mà đội tuyển Đức giành chiến thắng nhưng thực tế lại để Nhật Bản thắng. Tình huống hài hước vô tình của cầu thủ đã bị nhiều cổ động viên đem ra chế giễu ngay sau trận đấu.

Tình huống hài hước vô tình đã bị nhiều cổ động viên chế giễu
Tình huống hài hước vô tình đã bị nhiều cổ động viên chế giễu

Những xôn xao xung quanh biểu cảm của Antonio Rudiger

Ngay sau khi trận đấu kết thúc trong cộng đồng người hâm mộ và đặc biệt là các cổ động viên của Nhật Bản đem biểu cảm của anh chàng ra làm trò chế giễu. Những hình ảnh tình huống đó được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, tạo nên một làn sóng bình luận sôi động thu hút hàng triệu người.

Có những bình luận nói rằng: “Rudiger đang làm hành động quái gì thế này?”. Với một vài cổ động viên quá khích còn đưa ra những lời mỉa mai “. “Khi bạn thắng thì có lẽ đây là một hành động hài hước, nhưng bạn đã thua và đây là hành động đáng buồn”.

Đức nhận kết quả thua đầy tiếc nuối trước đối thủ Nhật Bản
Đức nhận kết quả thua đầy tiếc nuối trước đối thủ Nhật Bản

Đội tuyển Đức sẽ có thay đổi trong những trận đấu sắp tới

Nhận kết quả thua đầy nuối tiếc trong trận ra quân đầu tiên của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong thời gian sắp tới là cả một chặng đường dài chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick chắc chắn sẽ có những thay đổi lớn. Sau trận đấu trả lời trước phóng viên huấn luyện viên cũng công bố rằng đội tuyển thua là do sơ suất và không tập trung.

Nếu đội bóng còn muốn đi sâu hơn vào các vòng trong của giải đấu thì cần phải có chơi với thái độ tập trung cao độ. Toàn trận đấu Đức đã bỏ qua rất nhiều cơ hội để ghi bàn và cũng đã thực hiện rất tốt những pha cản bóng, tranh bóng đầy nghệ thuật. Chúng ta cùng đồng hành và tiếp tục xem sự thay đổi của đội tuyển Đức trong những trận đấu hấp dẫn sắp diễn ra.

Đội tuyển Đức sẽ có thay đổi trong những trận đấu sắp tới
Đội tuyển Đức sẽ có thay đổi trong những trận đấu sắp tới

Đội tuyển quốc gia Đức nổi tiếng với lối chơi thông minh cùng với những thành tích đặc biệt. Hy vọng rằng qua trận thua đầy đáng tiếc trước đội tuyển Nhật Bản thầy và trò của câu lạc bộ sẽ rút kinh nghiệm và chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo. 

Cùng xem trực tiếp bóng đá đồng hành cùng với giải đấu và đội tuyển, đón xem những màn trình diễn hấp dẫn, kịch tính và cổ vũ cho đội bóng giành được cúp vô địch.