Haaland đang học tiếng Tây Ban Nha để ‘trốn’ sang Real, Man City giải thích thế nào?

Những dấu ấn đặc biệt của Haaland trong trận đấu

Haaland đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải ngoại hạng Anh năm nay. Đây cũng là điều dễ hiểu cho các động thái gần đây của các câu lạc bộ luôn săn đón cầu thủ này. Cùng điểm qua một vài thông tin nổi bật xoay quanh tiền đạo này trong thời gian gần đây tại bongda24.

Sự vắng mặt đáng tiếc của Haaland trong World Cup 2022

Mùa giải World Cup 2022 sẽ vắng bóng các tên tuổi cầu thủ lớn trong đó có Erling Haaland. Đây có thể nói là sự vắng mặt đáng tiếc nhất trại mùa giải năm nay. Từ đầu mùa giải ngoại hạng Anh và Champions League, tiền vệ này đã ghi được 23 bàn thắng trong 16 trận đấu. Một loạt các kỷ lục đã được tiền vệ Nauy này chinh phục.

Tiền vệ Haaland dành được nhiều giải thưởng lớn
Tiền vệ Haaland dành được nhiều giải thưởng lớn

Ở vòng loại World Cup, tiền vệ này đã ghi được 5 bàn thắng trong 6 lần thi đấu cho đội tuyển Na Uy. Tuy nhiên, sự xuất sắc của anh cũng không thể giúp cho đội tuyển này góp mặt vào vòng chung kết World Cup diễn ra ở Qatar. Đội bóng chỉ có vị trí thứ ba trong bảng đấu, kém 3 điểm so với đội bóng có suất đá play-off. Sự vắng mặt của tiền đạo nào khiến cho các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Man City có sức hút hơn để gạt Real ra khỏi tầm mắt

Dù chưa hết hợp đồng với Dortmund nhưng cầu thủ này vẫn được rất nhiều câu lạc bộ trên thế giới mong muốn có được Haaland trong đội hình của mình mà nổi bật là Man City và Real Madrid.

Anh chắc chắn muốn lựa chọn câu lạc bộ có tầm cỡ hơn thế

Nếu rời Dortmund, anh chắc chắn muốn lựa chọn câu lạc bộ có tầm cứ hơn thế, giá trị thương hiệu tốt, có triển vọng trong tương lai và có thể đáp ứng được mức lương kỳ vọng mà anh đưa ra. Bản thân tiền đạo này cũng thấy mình hợp với lối chơi của câu lạc bộ Man City nhiều hơn. Đến với Man City, anh sẽ có người cơ hội để phát huy được các tài năng của mình.

Tuy Real Madrid có giá trị thương hiệu tốt hơn nhưng Man City lại có sức hấp dẫn và có thể đáp ứng đầy đủ được các yêu cầu của cầu thủ này. Khi về mới Man City, anh sẽ nhận được mức đãi ngộ rất cao. Bởi ban huấn luyện của Man City đều rất kỳ vọng vào tiền vệ này và đánh giá anh là “con thú” chắc chắn sẽ tỏa sáng tại đội bóng này.

Sự tài năng của Haaland được nhiều chuyên gia công nhận
Sự tài năng của Haaland được nhiều chuyên gia công nhận

Pep Guardiola cùng nhiều thế lực khác phân tích tài năng của Haaland

Pep Guardiola cùng ban lãnh đạo của câu lạc bộ đã nghiên cứu và phân tích rất kỹ về cầu thủ này. Tiền đạo này sẽ thích ứng và hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Man City khi tuổi đời còn rất trẻ. Và khả năng dứt điểm của cầu thủ này là điều mà Man City đang thực sự cần lúc này. Haaland là mảnh ghép hoàn hảo, bổ sung lấp đầy các lỗ hổng mà câu lạc bộ này đang gặp phải.

Man City sẵn sàng chi trả 63 triệu bảng đáp ứng điều khoản để giải phóng cầu thủ này khỏi hợp đồng của câu lạc bộ Dortmund. Đồng thời, anh cũng sẽ nhận được những đãi ngộ hậu hĩnh cùng mức lương rất cao. Man City nổi tiếng là câu lạc bộ chi tiền rất mạnh tay và hào phóng cho các cầu thủ mà đội bóng này muốn mua lại. Chính vì thế, so với Real Madrid, Man City có một sức hút nổi bật hơn cả mà không cầu thủ nào có thể cưỡng lại.

Giấc mơ của Haaland đã trở thành hiện thực
Giấc mơ của Haaland đã trở thành hiện thực

Nghi vấn Haaland học tiếng để chuẩn bị cho tương lai tại Madrid?

Có rất nhiều nguồn tin cho biết tiền đạo Na Uy này đang âm thầm học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị cho tương lai của mình. Việc học tiếng có thể xuất phát từ sở thích nhưng cũng không thể loại trừ được khả năng đồn đoán kia. Anh đã có một kỳ nghỉ ngơi tại Marbella, Malaga và rất có thể Real Madrid đã tiếp xúc và tác động tới tiền đạo này. Tuy nhiên, Man City vẫn là câu lạc bộ có sức hút hơn hẳn với những điều kiện đưa ra rất hào phóng.

Những dấu ấn đặc biệt của Haaland trong trận đấu
Những dấu ấn đặc biệt của Haaland trong trận đấu

Man City khi phỏng vấn đã bẻ lái các phóng viên sang một hướng khác

Một quan chức giấu tên của Man City khi được phỏng vấn đã bẻ lái các phóng viên sang một hướng khác. Đội hình của Man City có rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và tiếng của hai quốc gia này là tương đối giống nhau.

Chính vì thế, việc học ngôn ngữ sẽ giúp cho cầu thủ này dễ dàng giao tiếp và hợp tác ăn ý hơn trên sân cỏ. Tất cả những thông tin trên chỉ là đồn đoán, vô căn cứ và không có tính xác thực. Chúng ta hãy cùng theo dõi và chờ xem các động thái tiếp theo của cầu thủ này cũng như hai câu lạc bộ Man City và Real Madrid.

Haaland đang trên đứng trên đỉnh cao sự nghiệp của mình. Ở độ tuổi 22 đầy sung sức, chắc chắn anh sẽ càng ngày càng phát triển bản thân hơn để cống hiến cho người xem những trận cầu đỉnh cao. Nếu yêu thích tiền đạo Na Uy này, anh em hãy theo dõi thêm các bài viết tiếp theo để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền đạo xuất sắc này.