Hành động của Sancho được cổ động viên Man Utd vui mừng

Sachon sẽ có được cơ hội thể hiện bản thân trong thi đấu

Trong mùa World Cup 2022, với nhiều trận đấu xoay quanh trong đó động thái của Jadon Sancho đã mở ra một tia hy vọng mới cho CĐV Manchester United ( Man UTD) với nhiều hình thức khác nhau. Để biết được thêm nhiều chi tiết nữa người xem có thể truy cập vào bongda24.

Jadon Sancho mất cơ hội tham dự World Cup 2022

Cuối cùng mùa giải thứ 2 tại Man UTD cũng đã đến thế nhưng Jadon Sancho vẫn chưa cho những người hâm mộ bóng đá cũng như các CĐV Man UTD thấy được sự tiến bộ về mặt phong độ của mình. 

Trong mùa này, sau tận 14 lần được ra sân thế nhưng anh cũng chỉ đạt được 3 bàn và 1 kiến tạo. Sancho cũng không có mặt trong 4 trận gần đây nhất của Man UTD vì ốm. Trên trang Instagram cá nhân của mình anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết tất cả các bài đăng và cũng như từ bỏ mạng xã hội. 

Với màn ra sân không được tốt và thiếu tính thuyết phục như thế này đã khiến Sancho “hụt” mất cơ hội được tham dự World Cup 2022. Nếu như Marcus Rashford đang trở thành một kẻ tốc độ trên con đường tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất cho chính mình thì Jadon Sancho lại khiến khán giả thất vọng khi không thể tiến bộ và có dấu hiệu trì trệ.

Khiến cho khán giả có phần thất vọng về việc thi đấu
Khiến cho khán giả có phần thất vọng về việc thi đấu

Bất ngờ – Sancho ý thức con đường tìm lại phong độ

Bây giờ khi đang trong lúc World Cup 2022 đang diễn ra, cựu cầu thủ Borussia Dortmund quyết định ở lại Man UTD. Anh thuộc nhóm nhân sự sẽ đến Cadiz tập huấn cùng đoàn đội của mình. 

Khoảng thời gian hiện nay sẽ là thời điểm thuận lợi để chàng cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện sự nỗ lực của mình để ghi điểm trong mắt HLV Erik Ten Hag. 

Vì thế Sancho nhận thấy được cơ hội quý báu đang trong tầm tay và quyết định thực hiện hành động cho thấy sự quyết tâm giành lại phong độ của mình.

Sancho lấy lại được phong thái hoàn toàn
Sancho lấy lại được phong thái hoàn toàn

Thông tin tích cực khiến CĐV có thêm kỳ vọng 

Tuần tới này, nếu như Man UTD bay đến Tây Ban Nha để tập luyện thì người ta lại ngạc nhiên khi thấy Sancho ở Hà Lan. Theo Laurie Whitwell, nhân lúc World Cup 2022 đang được diễn ra, vì mục đích giữ sự tập trung và thể lực, các HLV người Hà Lan được Ten Hag đích thân giới thiệu hiện đang làm việc cùng với Sancho để tập luyện trong một thời gian ngắn. 

Đội bóng nghiệp dư Hà Lan đã bày tỏ trên trang cá nhân rằng họ mong Jadon sẽ có những buổi tập ý nghĩa ở tại nơi này, Jadon luôn luôn được chào đón và hy vọng rằng anh ấy sẽ có khoảng thời gian vui vẻ tại đây. Thông tin này khiến các CĐV Man UTD vui mừng và tiếp tục đặt sự kỳ vọng cho chàng cầu thủ Sancho, hy vọng anh sẽ quay trở lại và đền đáp cho BLĐ đội bóng bằng phong độ sáng chói của mình. 

Lời khen đặc biệt Alejandro gửi đến HLV Ten Hag

Trong khi đó, Alejandro Garnacho đã dành lời khen ngợi cho HLV Ten Hag sau khi Ten Hag đã giúp Alejandro trưởng thành hơn, anh thổ lộ: HLV Erik Ten Hag là một người HLV rất giỏi và đồng thời ông ấy còn là một người rất tuyệt vời. HLV Ten Hag đặc biệt gửi gắm sự chú ý của mình đến các cầu thủ trẻ và giành nhiều sự giúp đỡ cho họ.

Alejandro nói rằng anh đang tiếp tục chăm chỉ làm việc và bây giờ đối với những cơ hội mà bản thân mình được Ten Hag trao cho anh đang tận dụng tối đa nó. Anh muốn mình xuất hiện trong đội thật thường xuyên và bản thân mình cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn thế nữa.

Man Utd không tái ký hợp đồng Cristiano Ronaldo 

Trang chủ của Manchester United vừa ra thông báo họ đã kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo. Thông báo về tin đáng buồn này như sau: Cristiano Ronaldo sẽ rời Man UTD theo thỏa thuận chung trước đó và sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

Những cầu thủ trẻ sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp
Những cầu thủ trẻ sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp

Lời cảm ơn Manchester United gửi đến Cristiano Ronaldo

Manchester United cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ronaldo về những đóng góp to lớn mà anh ấy mang lại trong 2 khoảng thời gian ở Old Trafford như sau 346 lần ra sân đã ghi được 145 bàn. Họ cũng dành lời chúc đến Cristiano Ronaldo và gia đình nhỏ của anh ấy.

Và bên cạnh đó, các thành viên khác của CLB cũng vẫn đang tập trung tích cực trong việc tiếp tục hoạt động và phát triển đội bóng dưới trướng HLV Erik Ten Hag, cùng nhau làm việc để mang lại thành công và hào quang trên sân cỏ

Sau khi chia tay Ronaldo, dường như CLB đã mất đi một viên ngọc quý, đây cũng có thể là một yếu tố khác để Jadon Sancho có cơ hội được ra sân nhiều hơn sau trận World Cup.

Sachon sẽ có được cơ hội thể hiện bản thân trong thi đấu
Sachon sẽ có được cơ hội thể hiện bản thân trong thi đấu

Jadon Sancho đã khiến các CĐV Man UTD thất vọng nhưng trong phút chốc anh đã thay đổi và quyết định tìm lại hào quang cho mình. Hy vọng sau khi quay trở lại anh sẽ đạt thêm được nhiều thành tựu trên sân bóng.