Hỗn chiến giữa CĐV Argentina và Mexico bởi tuyển thủ Messi

Vai trò quan trọng của Messi World Cup 2022

Thời đại và bối cảnh những ngôi sao đang dần giải nghệ hay phong độ giảm sút thì cơ hội để thể hiện tài năng cuối cùng chính là kỳ World Cup 2022. Tuy nhiên Messi gần như chưa thể hiện được gì mà còn gây ra sự phẫn nộ cực lớn sau trận đấu giữa Argentina và Saudi Arabia. Cùng bongda24 tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin thú vị. 

Sự nghiệp của cầu thủ Messi

Sẽ không quá khi nói rằng sự nghiệp của Lionel Messi chỉ còn đúng một bước chân nữa để hoàn thiện hai từ viên mãn và cũng đồng thời ghi danh với thành tích ngàn năm không đổ. Đó chính là danh hiệu World Cup 2022, đây sẽ là danh hiệu cuối cùng mà Messi chưa thể chạm tới được. 

Với thành tích 7 quả bóng vàng, có lẽ sẽ rất lâu nữa mới có một cầu thủ tiếp cận được đến danh hiệu này chứ chưa nói đến chuyện là phá đổ thành tích này. Rất nhiều những bàn thắng, rất nhiều những danh hiệu, rất nhiều những màn trình diễn thiên tài của vị thánh Argentina này sẽ được mãi lưu danh. 

Sự hiện diện của thiên tài trăm năm có một đúng nghĩa là phước lành của bóng đá thế giới có cơ duyên được tận hưởng. Vậy nên mới nói nếu thêm danh hiệu World Cup 2022 nữa thì Lionel Messi sẽ trở nên vĩ đại hơn nữa. Đây cũng chính là một sự khao khát và chờ mong đến cháy bỏng không chỉ của siêu sao này mà là còn của người dân Argentina trong 4 thập kỷ chờ đợi vừa qua. 

Sự nghiệp của cầu thủ Messi
Sự nghiệp của cầu thủ Messi

Có lẽ cho tới tận bây giờ người ta vẫn liên tục nhắc đến hình ảnh Messi đi qua và thẫn thờ nhìn chiếc cúp vàng trong buổi lễ trao giải. Đây như một ký ức buồn nhất lịch sử và rồi World Cup 2018 tiếp nối Argentina dù rằng vẫn còn Messi nhưng như một sự sắp đặt họ tiếp tục thất bại. Sân đâu năm đó được nhường lại cho đội tuyển Pháp. 

Cơ hội cuối cùng của Messi trong kỳ World Cup 2022

Với kỳ World Cup 2022 chắc chắn đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi thể hiện tài năng của mình. Vậy anh sẽ phải thể hiện như thế nào để fan hâm mộ của mình phải kính nể. 

Vai trò quan trọng của Messi World Cup 2022

Tiền đạo Messi hiện tại đã 35 tuổi và được xếp đứng bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên tuyển thủ này vẫn luôn là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển Argentina tham gia tất cả các đấu trường quốc tế. Vai trò của M30 trong đội bóng là rất lớn và chi phối hầu hết những đường di bóng trên sân cỏ. 

Vai trò quan trọng của Messi World Cup 2022
Vai trò quan trọng của Messi World Cup 2022

Cơ hội giành chức vô địch của đội tuyển Argentina 

Argentina sẽ bước vào giải đấu khi vô địch cúp khu vực châu Mỹ. Nơi họ đã vượt qua những đội bóng lớn là Brazil để lên ngôi khu vực. Hơn nữa, thời điểm hiện tại đội bóng trẻ của HLV Lionel Scaloni cũng đang sở hữu rất nhiều cái tên chất lượng 

Ở hàng tiền đạo, bên cạnh tiền đạo Messi còn có rất nhiều các cái tên nổi tiếng như Martinez, Dybala, Di Maria…Tiền vệ: Giovani Lo Celso, Nicolas Gonzalez, Alejandro… Hậu vệ: Otamendi, Tagliafico, Marcos Acuña, Gonzalo Montiel, Romero, Lucas Martinez, Perez…

Còn đâu cơ hội giành chức vô địch của Argentina 
Còn đâu cơ hội giành chức vô địch của Argentina

Sau trận đấu đầu tiên CĐV Argentina và Mexico đánh nhau

Sau trận đấu đầu tiên của Argentina hôm ngày 24/11 khuôn khổ World Cup 2022 cổ động viên của Argentina và Mexico đã xảy ra ẩu đả với nhau tại công viên Al Bidda ở thủ đô Doha (Qatar). Nguyên nhân của vụ đánh nhau này xuất phát từ việc người hâm mộ quá khích của đội bóng thuộc khu vực CONCACAF đã có hành vi chửi bới Messi.

Trong một đoạn phim được tung trên mạng xã hội người ta đã nghe thấy những fan hâm mộ ủng hộ Mexico đã có những lời chửi tục “khốn kiếp Messi” và có hành vi khiêu khích những người hâm mộ “La Albiceleste” về trận thua sốc 1-2 trước Saudi Arabia.

Nhà báo người Mexico có tên là Omar Nino đã có mặt tại hiện trường vụ đánh nhau và cho biết người hâm mộ của hai đội phải nhờ đến những nhân viên y tế để điều trị vết thương nhẹ. Công viên Al Bidda là nơi FIFA thiết kế khu vực xem bóng đá, vui chơi dành cho những người hâm mộ của 32 đội tuyển đến dự World Cup 2022.

Trước đó, CĐV người Mexico cũng bị FIFA điều tra vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với những người hâm mộ Ba Lan trong trận hòa đôi bên. Cổ động viên Mexico được cho là nói những lời lẽ không hay khi thủ môn Guillermo Ochoa của Mexico cản thành công quả phạt đền của tiền đạo Robert Lewandowski.

Messi khiến cổ động viên thất vọng
Messi khiến cổ động viên thất vọng

Như vậy qua bài viết trên thấy được kỳ World Cup 2022 dù mới chỉ bắt đầu, nhưng đã có những hình ảnh không mấy tốt đẹp. Mong rằng những trận đấu sau sẽ diễn ra tốt đẹp và có những màn múa bóng đẹp mắt. Để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao anh em có thể truy cập vào xem trực tiếp bóng đá.