Cờ Việt Nam xuất hiện trong trận chiến thắng của Bồ Đào Nha

Hình ảnh quốc kỳ xuất hiện tại giải đấu bóng đá lớn

Hình ảnh lá cờ tổ quốc Việt Nam đã lọt vào khung hình của nhiếp ảnh gia khi mà cầu thủ Cristiano Ronaldo và Joao Felix trao cho nhau cái ôm giữa trận đấu Bồ Đào Nha và Ghana. Ngay lập tức khi cư dân mạng Việt Nam nhìn thấy đã rất thích thú khi lá cờ của nước mình xuất hiện ở sân thi đấu quốc tế. Thông tin của trận đấu này sẽ được bongda24 cập nhập ngay sau đây. 

Hình ảnh quốc kỳ xuất hiện tại giải đấu bóng đá lớn

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh quốc kỳ của Việt Nam được xuất hiện tại World Cup. Bất cứ một mùa giải bóng đá lớn nào thì cũng không thể thiếu được sự có mặt của người hâm mộ người Việt Nam. Vào năm 2014 thì hình ảnh này cũng xuất hiện ở trận đấu giữa Pháp và Nigeria và cũng xuất hiện vào năm 2018 trên đất Nga.

Hình ảnh quốc kỳ xuất hiện tại giải đấu bóng đá lớn
Hình ảnh quốc kỳ xuất hiện tại giải đấu bóng đá lớn

Giải đấu EURO cũng xuất hiện cờ Việt

Vào giải đấu EURO thì chúng ta cũng không ít lần bắt gặp quốc kỳ của Việt Nam trên khán đài bởi có rất nhiều người hâm mộ Việt đến tận nơi theo dõi. Gần nhất vào EURO 2020 trong trận đấu tứ kết giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha thì lá cờ của Việt Nam cũng xuất hiện trên khán đài.

Có thể là ở giữa khán đài hay là sau cầu môn điều này đã khiến cho báo chí Châu Âu đặt ra không ít câu hỏi là sao trận đấu giữa các đội tuyển này lại có sự xuất hiện của lá cờ Việt Nam?

Người Việt Nam đến xem khá đông

Thực tế cho thấy thì có không ít người hâm mộ Việt Nam đang sống tại Qatar và các quốc gia lân cận khác rất có hứng thú với bóng đá và đã chi số tiền khá lớn để mua vé xem các trận đấu. Và đây cũng là lần đầu tiên một quốc gia Trung Đông đăng cai một giải đấu lớn nhất hành tinh. Trước đó thì người hâm mộ Việt Nam tại khá nhiều nơi dã mang quốc kỳ của nước mình đến với ngày hội bóng đá lớn nhất này

 Pha chọc khe đầy ấn tượng của Bồ Đào Nha
Pha chọc khe đầy ấn tượng của Bồ Đào Nha

Trận thắng lớn đầy kịch tính của đội tuyển Bồ Đào Nha

Trong trận đấu mở màn lần này của Bồ Đào Nha và Ghana đã đem đến cho người hâm mộ những cảm xúc khó quên với 5 bàn thắng được ghi. Thắng lợi dã nghiêng về đội tuyển đến từ Châu Âu là Bồ Đào Nha với các cầu thủ ghi bàn là Cristiano Ronaldo, Joao Felix và Rafael Leão. 

Đoàn quân của huấn luyện viên Santos đã đứng đầu bảng H với 3 điểm được ghi và đội này sẽ chạm trán với Uruguay vào ngày 29/11 và Hàn Quốc vào ngày 2/12. Trong suốt trận đấu được diễn ra thì Bồ Đào Nha là bên có phong độ nhỉnh hơn và kiểm soát bóng đến hơn 83%.

Đội tuyển đã có 2 pha dứt điểm ở 8 phút đầu và có quyền và tới phút thứ 10 Cristiano Ronaldo là người đã ghi dấu ấn với khán giả bằng cách phá bẫy việt vị đầy tinh quái. Tuy nhiên thì đường bóng này lại không được tốt và dã tạo cơ hội cho cầu thủ của bên đối đầu là Lawrence Ati-Zigi cản phá kịp thời. 

Tới phút thứ 13 thì ngôi sao lớn người Bồ Đào Nha đã thực hiện pha bật nhảy cao tuy nhiên pha đánh đầu này vẫn thiếu chính xác và không thể ghi được bàn thắng. Theo thống kê cho thấy thì chỉ tính trong 15 phút đầu cầu thủ đầy tiềm năng này đã thực hiện 2 pha dứt điểm, 3 đường truyền, và có 7 lần chạm bóng. 

Trận thắng lớn đầy kịch tính của đội tuyển Bồ Đào Nha
Trận thắng lớn đầy kịch tính của đội tuyển Bồ Đào Nha

Giây phút cam go đầy thử thách của hiệp 2

Trong những giây phút còn lại của hiệp 1 thì đội tuyển Bồ Đào Nha đã có sự điều chỉnh mới tuy nhiên hiệp 1 vẫn khép lại mà không có bất kỳ một bàn thắng nào được ghi. Trái lại hoàn toàn với hiệp 1 thì hiệp 2 lại khá sôi động và đầy thử thách khi mà Ronaldo đã ngã khi tranh cướp bóng với cầu thủ của đội đối đầu trong vòng cấm là Mohammed Salisu.

Chính vì vậy mà Bồ Đào Nha đã được hưởng 1 quả penalty và Ronaldo đã không khiến cho khán giả phải thất vọng khi mở mà tỉ số. Đồng thời anh cũng đã đi vào lịch sử khi mà là cầu thủ đầu tiên ghi được bàn thắng trong 5 kỳ thi đấu. Sau khi đã nhận bàn thua thì đội tuyển Ghana đã triển khai cách chơi hóng mới và mạnh mẽ hơn

Vào phút thứ 73 thì bên hàng thủ của Bồ Đào Nha đá khá lúng túng và không thể ngăn chặn được sự bứt phá  nên đã để cho tỉ số biến thành hòa 1-1. Đội tuyển Bồ Đào Nha khi đó đã xốc lại tinh thần thi đấu và có sự tỏa sáng hơn khi mà liên tiếp có thêm 2 pha chọc khe đầy ấn tượng.

Felix, Rafael Leao là hai cầu thủ xuất sắc đã giúp cho đội tuyển quốc gia của mình ghi bàn vươn lên với tỉ số là 3-1. Trận đấu tưởng chừng như kết thúc thì bất ngờ vào phút thứ 89 có đường tạt bóng bổng đã xuất hiện Osman Bukari là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-3. 

Giây phút cam go đầy thử thách của hiệp 2Giây phút cam go đầy thử thách của hiệp 2
Giây phút cam go đầy thử thách của hiệp 2

Trận đấu cuồng nhiệt của Bồ Đào Nha được khá đông người hâm mộ đánh giá cao cũng như là rất phấn khích trong đó có người hâm mộ Việt Nam. Và người hâm mộ Việt cũng đã chuẩn bị quốc kỳ của nước mình để tỏa sáng cùng hai đội tuyển trong xuyên suốt trận đấu. Đón xem trực tiếp bóng đá để xem thêm nhiều tin tức thể thao thú vị.