‘Kante 2.0’ – Cầu thủ được ưu tiên gia nhập vào vào Bayern

Kante được HLV Nagelsmann để mắt

Konrad Laimer (Kante) của RB Leipzig là một cái tên đang được rất nhiều các ông lớn ở Châu Âu săn đón, trong đó phải kể đến đó là Liverpool và Bayern Munich. Liverpool và Bayern đã từng theo đuổi anh nhưng đã có một thỏa thuận không thể đạt được. Để có thêm thông tin hay truy cập ngay bongda24.

Những hoạt động gần đây của Konrad Laimer – Kante

Gần đây nhất nhà báo Fabrizio Roman cho rằng” Không có gì thay đổi đối với thương vụ chuyển nhượng Konrad Laimer”. Cậu ấy coi Bayern Munich là sự ưu tiên hàng đầu, anh rất muốn chơi cho đội tuyển hiện đang xếp hàng đầu của các câu lạc bộ ở Đức. 

Laimer đang chờ Bayern Munich 

Có thể thấy được rằng Laimer đã chắc chắn gần như 100% chọn Bayern là bến đỗ mới của chàng tiền vệ phòng ngự mang tên“ Kante 2.0”. Khả năng cao thượng vụ giữa Laimer và Bayern sẽ được tiến hành sớm và Bayern sẽ đưa “Kante 2.0” về chơi bóng ở câu lạc bộ này.

Hiện nay tuyến tiền vệ phòng ngự của Liverpool đang ngày một suy yếu đi, khi các cầu thủ đang ở bên dốc của sự nghiệp không còn đỉnh cao như trước thì Laimer đang là mẫu cầu thủ phù hợp để thay thế cho các cầu thủ ở Liverpool, bên cạnh đó lối chơi của Laimer cũng rất hợp với lối chơi của Liverpool. Nhưng thật đáng tiếc, nhà báo Fabrizio Romano tuyên bố Laimer rất mong muốn gia nhập câu lạc bộ Đức, và Hùm xám lạc quan rằng họ sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng và mùa hè.

 Laimer cho rằng anh là một fan của đội Liverpool Laimer cho rằng anh là một fan của đội Liverpool
Laimer cho rằng anh là một fan của đội Liverpool

Laimer cho rằng anh là một fan của đội Liverpool và đúng chất là một cổ động viên, anh rất muốn chơi bóng ở Đức,nơi đây có thể giúp anh phát triển được bản thân và đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp của anh. Nơi đây anh sẽ được tiếp xúc và chơi bóng cùng với những cầu thủ có trình độ đá bóng hàng đầu thế giới, đây quả là một cơ hội tuyệt vời đối với Laimer sẽ thật đáng tiếc khi anh bỏ lỡ cơ hội này.

Laimer được HLV Nagelsmann chọn vào danh sách ưu tiên từ hè 2021

Julian Nagelsmann vị huấn luyện viên đắt giá nhất thế giới chỉ với 33 tuổi, ông đang dẫn dắt cho mình đội bóng được xếp hạng các đội bóng hàng đầu thế giới với các thành tích ông mang lại cho CLB thì có thể thấy được tài năng dẫn dắt của Nagelsmann.

Kante được HLV Nagelsmann để mắt
Kante được HLV Nagelsmann để mắt

Tới đây, ông đang sắp sửa sắm thêm cho đội bóng của mình một cầu thủ được mệnh danh“ Kante 2.0” Konrad Laimer, ông sẽ mang Laimer về và sẽ giúp cho đội bóng của ông mang nhiều thành tích. Ông đã cho rằng đây là một“ cỗ máy đoạt bóng”, một cầu thủ có lối chơi áp sát và duy trì cường độ của trận bóng mạnh mẽ. Ai được chứng kiến Laimer đá thì có thể sẽ ngỡ rằng đó là Kante, khi lối chơi và cách đoạt lại bóng từ chân đối thủ khiến cho các cổ động viên phải thốt lên vì quá hay. 

Laimer đã có tên trong danh sách của người huấn luyện viên trẻ tuổi này, các thỏa thuận đang được diễn ra để mang Laimer về với đội bóng do ông dẫn dắt. Ông đang rất khao khát có được sự phục vụ từ Laimer về cho đội bóng mà ông đang dẫn dắt, có Laimer các mục tiêu của Nagelsmann sẽ sớm được hoàn thành.

Các mục tiêu của Nagelsmann sẽ sớm được hoàn thành
Các mục tiêu của Nagelsmann sẽ sớm được hoàn thành

Laimer được nhiều chuyên giá đánh giá là  “N’Golo Kante’

Là một tiền vệ phòng ngự có khả năng thu hồi bóng tốt, đoán được các pha tấn công của đối thủ. Anh đã ra sân 167 lần cho CLB RB Leipzig và giúp đội đạt được nhiều thành quả. Anh đang là trụ cột của đội bóng Leipzig, anh đang là linh hồn của đội bóng. Công sức của anh đã giúp cho Leipzig có những thành tích khá thành công. 

Dù không sở hữu cho mình một thân hình quá vượt trội nhưng cách anh chơi bóng và sự thông minh của anh đã khiến cho các nhà truyền thông phải gọi anh với cái biệt danh“ Kante 2.0”. Với lối chơi của mình anh đang được rất nhiều các CLB lớn trên thế giới muốn chiêu mộ, một cầu thủ toàn diện khi được chơi ở tuyến tiền vệ phòng ngự. 

Cầu thủ chủ chốt của một đội bóng, mọi đợt tấn công của đội bóng hầu hết sẽ phải thông qua những đường chuyền từ những người tiền vệ này. Nếu được bóng ở Bayern có lẽ tên tuổi của Laimer sẽ ngày càng phát triển và sẽ càng có nhiều người biết đến anh hơn có thể giúp anh đạt được những thành quả mà anh đang hằng mong ước từng ngày.

Với lối chơi của mình anh đang được rất nhiều các CLB lớn trên thế giới muốn chiêu mộ
Với lối chơi của mình anh đang được rất nhiều các CLB lớn trên thế giới muốn chiêu mộ

Konrad Laimer 25 tuổi hiện đang mẫu cầu thủ tiền vệ phòng ngự đang được rất nhiều ông lớn của các đội bóng lớn trên thế giới săn đuổi. Anh có khả năng và tư duy chơi bóng không kém gì với N’golo Kante, với trình độ chơi bóng của anh thì dù anh có về với đội bóng nào thì cũng sẽ giúp cho đội bóng ngày một nâng cao trình độ. Có lẽ anh sẽ biết mình nên đầu quân cho đội nào để phát triển bản thân và trình độ chơi bóng của anh.