Chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại 20/11: JDG dream team với Kanavi và Ruler, HLE tham vọng Super Team

Viper về lại mái nhà xưa

Giới Esport giật mình khi nghe qua dream team Liên Minh Huyền Thoại của JDG. Cộng đồng người chơi LPL cũng hy vọng năm sau JDG sẽ làm nên điều kỳ tích. Trong khi LPL rục rịch chuyển nhượng thì LCK cũng không thua kém với các kế hoạch xây dựng đội hình mới của họ. Hãy để bongda24 mang đến cho bạn thị trường chuyển nhượng đang nóng hổi này nhé!

JDG 2023 sẽ là một đội hình với toàn những cái tên có máu mặt

JDG 2023 hứa hẹn sẽ là một sự lột xác hoàn toàn với dàn siêu sao mới.

JDG 2023
JDG 2023

Lý do Kanavi về JDG

Một tin tức làm chấn động cộng đồng esport xứ Trung những ngày gần đây là việc thần rừng Kanavi đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng thành công.

Với kế hoạch được vạch ra là không tiếc tiền khi vung tay để chiêu mộ tuyển thủ, JDG đang thu lại những cái tên chất lượng tại các vị trí trong team. Việc Kanavi đồng ý chuyển nhượng có thể là vì super team đẹp như mơ mà đội tuyển này vẽ ra cho anh.

Kanavi, người đi từng đầu sẽ thi đấu cho JDG năm 2023
Kanavi, người đi từng đầu sẽ thi đấu cho JDG năm 2023

Trong một trò chơi mà người đi rừng đã quyết định 50% số phận của game đấu đó thì một đội tuyển có người đi rừng trình độ cao sẽ rất dễ dàng để chiến thắng. Kanavi là người chơi đi rừng ở LPL hiện tại chưa có ai qua mặt được. Việc của JDG làm chỉ là chọn những vị trí khác có thể đánh cầm hòa giai đoạn đi đường là cũng đã có thể dễ dàng hướng đến chiến thắng.

JDG quyết tâm rửa hận tại kỳ CKTG tiếp theo

JDG đã tỏa sáng tại giải Quốc Nội được xem là 1 trong 4 trụ cột vững chắc LPL. Nhưng đi ở Chung kết thế giới JDG đã để thua đáng tiếc và dừng chân khá sớm tại Bán Kết.

Một số tuyển thủ khác đang được JDG để ý

Ngoài Viper vẫn còn nhiều cái tên khác được JDG để ý đều có kỹ năng nằm ở top đầu thế giới hiện nay.

Mid lane Knight

Knight vẫn là mid lane được yêu thích bậc nhất
Knight vẫn là mid lane được yêu thích bậc nhất

Theo các thông tin chúng tôi ghi lại từ mạng xã hội Trung Quốc, cộng đồng LPL đã điều tra ra Knight đã tìm mái nhà mới sau nhiều năm gắn bó TES. Ngôi nhà mới này JDG. Việc Knight về JDG thì đường giữa hiện tại Yagao rất có thể bị loại hoặc chuyển xuống đánh giải hạng 2. Mặc dù thành tích Knight khi ra đấu trường chuyên nghiệp thế giới không cao nhưng anh vẫn là một trong những Mid lane Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích và đánh giá cao tại LPL.

Tuyển thủ đi rừng Wei

Tuyển thủ đi rừng Wei
Tuyển thủ đi rừng Wei

Đây chỉ là một phương án dự phòng mà JDG chọn để làm dự bị trong trường hợp Kanavi người đi rừng có xảy ra vấn đề không mong muốn. Việc Wei bằng lòng đến làm hỗ trợ một phần lí do là RNG đã không còn đủ chi phí để trả cho các tuyển thủ.

Tuyển thủ  Meiko

Tuyển thủ Meiko
Tuyển thủ Meiko

Người tiếp theo là Meiko, hỗ trợ EDG đã vô địch CKTG 2021. Việc anh rời EDG một phần là Viper cũng đã rời team để trở lại Hàn Quốc. Với kinh phí dồi dào hiện tại như JDG họ sẽ không bỏ qua một hỗ trợ có trình độ như Meiko để hoàn thành nốt super team.

Super team LCK dần hình thành khi  Viper đến HLE

Viper quay trở lại LCK và sẽ chính thức lên tiếng để tranh đua cùng các xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại tại khu vực Hàn Quốc.

Viper quay lại mái nhà xưa

Sau một khoản thời gian dài xuất ngoại, cuối cùng xạ thủ Viper cũng đã có quyết định quay trở về thi đấu ở quê nhà. Khi có thông tin anh quay về, ai cũng nghĩ anh sẽ phải ở các đội đang được đánh giá cao như DK hay GG. Siêu xạ thủ quyết định chọn quay lại mái nhà xưa HLE, một lần nữa thi đấu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong màu áo cũ trước đây.

Viper về lại mái nhà xưa
Viper về lại mái nhà xưa

Liệu Viper có thể hiện được cái danh siêu xạ thủ khi quay lại LCK

Tuy thời gian thi đấu không lâu nhưng Viper sớm đã nổi danh với biệt danh siêu xạ thủ. Không chỉ là những pha xử lý trong rank khiến những người chơi team địch lẫn đồng minh thán phục mà trong giải chuyên nghiệp hiếm có xạ thủ nào vừa có kỹ năng mà lại có thể xử lý bình tĩnh như Viper.

Dù thời gian đầu ra mắt tại Hàn thành tích của Viper phải gọi là không khả quan mấy. Nhưng từ khi đem sự nghiệp của mình sang LPL, sự nghiệp của anh mới thực sự khởi sắc. Đặc biệt và đáng nhớ nhất là chức vô địch CKTG 2021.

EDG là là nơi đã giúp Viper tỏa sáng
EDG là là nơi đã giúp Viper tỏa sáng

Mặc dù kì CKTG vừa rồi, đội anh đã không có màn thể hiện quá tốt nhưng riêng Viper vẫn giữ phong độ mức ổn định. 

Khi quay lại HLE có thể anh sẽ được kết hợp với hỗ trợ Beryl vừa vô địch CKTG 2022 theo một số tin đồn của cộng đồng LCK vì theo các nguồn tin HLE đã tung tiền hết sức để có thể sở hữu một đường bot có thể sánh ngang với T1 Gumayusi, T1 Keria.

Liệu Super Team Liên Minh Huyền Thoại của JDG có thành công hay sẽ thất bại, liệu Viber có tìm lại phong độ đỉnh cao tại LCK. Mọi chuyện rất khó để trả lời ngay bây giờ. Theo dõi bongda24 để có thêm nhiều thông tin về thị trường chuyển nhượng LMHT.