Ronaldo luôn hoàn hảo, còn lâu mới hết thời

Thời gian chơi bóng của Cr7 khi quay lại là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Ronaldo

Dù hiện tại đã 37 tuổi nhưng chúng ta có thể thấy được Ronaldo không hề giảm sút về trình độ chơi bóng của mình. Anh vẫn có những pha bứt tốc, những cú sút hay những đường kiến tạo vô cùng sắc nét. Để biết thêm nhiều thông tin hơn hãy truy cập vào bongda24.

Ronaldo rời MU để lại cho người hâm mộ nhiều sự ngỡ ngàng

Ở độ tuổi như anh đã có rất nhiều cầu thủ đã giải nghệ và chơi cho các CLB ở quê nhà nhưng ở bên kia sườn dốc sự nghiệp CR7 vẫn chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford, một đội bóng đã làm lên tên tuổi của anh khi anh đang ở phong độ đỉnh cao. 

Một cầu thủ đang đứng hàng đầu thế giới về các kỉ lục mà anh đã tạo ra

Không có một ai có thể phá bỏ được những kỉ lục đó, có lẽ Cr7 vẫn sẽ còn tạo ra nhiều kỷ lục ở độ tuổi 37. Đã có phát ngôn rằng Cr7 vẫn tiếp tục chơi bóng cùng với đội tuyển quốc gia ở kỳ Euro 2024, nghe thật ngạc nhiên nhưng điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra, để chúng ta thấy được rằng Ronaldo vẫn chưa hề hết thời.

Cầu thủ đã không ngừng nỗ lực cải thiện bản thân như Ronaldo
Cầu thủ đã không ngừng nỗ lực cải thiện bản thân như Ronaldo

Đối với một cầu thủ đã không ngừng nỗ lực cải thiện bản thân như Ronaldo thì anh sẽ không để sự nghiệp bóng đá của mình kết thúc như các cầu thủ đá bóng khác, có thể không được chơi bóng như thời đỉnh cao nhưng Cr7 vẫn cố hết sức mình với những trận bóng anh được tham gia.

Sau khi có thông tin chính thức Ronaldo sẽ chấm dứt hợp đồng MU

Nơi đã giúp anh trở thành một huyền thoại trong làng túc cầu thế giới. Với sự ra đi này đã có rất nhiều cổ động viên hâm mộ anh rất tiếc nuối khi cứ ngỡ Man Utd là bến đỗ cuối cùng trước khi anh giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. 

Thật đáng buồn khi Man Utd là nơi làm nên tên tuổi của anh và cũng là nơi mà anh muốn rời đi ngay lúc này. Ronaldo đã chỉ trích về mặt sân cũng như cách luyện tập của các cầu thủ ở Man Utd không hề thay đổi từ lúc anh rời đi vào năm 2009.

Dù đã có phát biểu Cr7 luôn coi Man Utd là ngôi nhà của mình

Dù đã có phát biểu Cr7 luôn coi Man Utd là ngôi nhà của mìnhNhững phát ngôn này có thể khiến cho các cổ động viên ở Man Utd sẽ không còn hâm mộ anh nữa nhưng đó là những gì mà Ronaldo đã chứng kiến và ở đó trong suốt thời gian anh quay trở lại mái nhà xưa nơi tạo lên tên tuổi của Cr7. Dù đã có phát biểu Cr7 luôn coi Man Utd là ngôi nhà của mình nhưng hiện tại nó chỉ còn ở trong quá khứ của Ronaldo có lẽ hiện giờ anh không còn chút nuối tiếc gì với Man Utd.

David Seaman tin Ronaldo là lựa chọn tốt nhất dành cho Arsenal

Hiện nay, Ronaldo đang là cầu thủ tự do Cr7 có thể ký bất kỳ hợp đồng với một đội bóng nào đó. Đã có thông tin cho rằng Chelsea đang muốn chữ ký của anh nhưng gần đây nhất David Seaman cựu thủ thành đã cho rằng Cr7 về đầu quân cho Arsenal là hoàn hảo nhất. 

Ông đã phát biểu rằng Ronaldo còn lâu mới hết thời và những gì anh nói về Man Utd chỉ có anh mới biết nó diễn ra như thế nào. Là một cầu thủ đã từng đi rất nhiều nơi và chứng kiến rất nhiều sự phát triển nhưng khi anh về Man Utd thì anh thấy mọi thứ vẫn như vậy không có gì thay đổi. 

Đây có thể coi là những phát ngôn khẳng định rằng Cr7 đã quyết định đúng đắn khi rời Man và có thể đầu quân cho đội bóng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh đó là Arsenal. Đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho Ronaldo, anh sẽ lại được chơi bóng chuyên nghiệp và sẽ chứng minh cho Man Utd rằng anh rời khỏi Man Utd sẽ là điều tiếc nuối của đội bóng.

Chứng minh cho Man Utd rằng anh rời khỏi Man Utd sẽ là điều tiếc nuối của đội bóng
Chứng minh cho Man Utd rằng anh rời khỏi Man Utd sẽ là điều tiếc nuối của đội bóng

Nếu Ronaldo ở lại Premier League thì sẽ đối đầu với Man Utd

Nếu trường hợp Ronaldo ở lại và thi đấu cho một đội tuyển ở Premier League thì Cr7 phải đối đầu với đội bóng cũ của anh là Man Utd. Trường hợp này khả năng cao sẽ xảy ra nhưng những người hâm mộ Cr7 với Man Utd sẽ không thích điều này một chút nào không ai lại muốn đối đầu với một đội bóng mà mình coi như là ngôi nhà thứ 2.

Thời gian chơi bóng của Cr7 khi quay lại là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Ronaldo
Thời gian chơi bóng của Cr7 khi quay lại là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Ronaldo

Nhưng không thể trách được siêu sao người Bồ nếu anh quyết định sẽ đối đầu với Man Utd. Theo một tờ báo ở Anh, nếu Ronaldo ở lại chơi cho một đội bóng Premier League thì anh sẽ phải treo giò 2 trận do đã có hành vi đập điện thoại của một cổ động viên nhí Everton ở mùa trước. Có lẽ thời gian chơi bóng của Cr7 khi quay lại mái nhà xưa là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Ronaldo.

Ronaldo sẽ đầu quân cho đội bóng nào hiện vẫn đang là một ẩn số mà giới truyền thông đang rất ngóng chờ. Dù cho anh có chơi ở đội bóng nào thì về khả năng và tư duy của anh sẽ không hề thay đổi, những gì anh đã tạo ra khiến cho cả thế giới đều phải ngả mũ thán phục sẽ minh chứng cho chúng ta thấy được rằng Ronaldo là hoàn hảo.