World Cup 2022: Hoàng Đức với hành trình đồng hành cùng Qatar

Hoàng Đức đại diện cho thương hiệu Budweiser

Toàn cầu đang sống chung trong một mùa World Cup 2022 đầy hấp dẫn và kịch tính với những màn trình diễn bóng đỉnh cao. Đại diện thương hiệu cho Budweiser cầu thủ trẻ Hoàng Đức đang được sống những ngày hạnh phúc nhất với hành trình cổ vũ tại Qatar. Cùng bongda24 theo chân hành trình của anh trong suốt từ ngày khai mạc đến thời điểm hiện tại.

Cầu thủ trẻ Hoàng Đức đồng hành tại Qatar 

World Cup 2022 là sự kiện lớn nhất hành tinh đang diễn ra với hàng triệu người theo dõi trên toàn thế giới. Vào ngày 22/11 vừa qua trong trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Saudi người hâm mộ Việt Nam đầy tự hào khi cầu thủ trẻ Hoàng Đức xuất hiện với một cương vị mới. Anh được chọn làm đại sứ thương hiệu cho Budweiser trực tiếp có mặt trên sân vận động.

Việc cầu thủ Hoàng Đức có mặt tại sân Qatar trong giải World Cup 2022 nhận được sự quan tâm của nhiều cổ động viên Việt Nam. Điều này cũng đã chứng minh cho nền bóng đá Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế. Trên các trang mạng xã hội đều đang lan tỏa hình ảnh Hoàng Đức rạng ngời trước giờ bóng lăn.

Hoàng Đức đã chia sẻ: “Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi ngay lúc này. Quá đỗi tự hào khi tôi được đứng tại đây và chứng kiến đỉnh cao của nền bóng đá thế giới. Cám ơn thương hiệu Budweiser đã trao cho tôi tấm vé trong mơ ý nghĩa này. Đứng giữa sân cỏ của Qatar, sống giữa bầu không khí nhiệt huyết này tôi thật sự vinh dự.

Cầu thủ trẻ Hoàng Đức đồng hành tại Qatar
Cầu thủ trẻ Hoàng Đức đồng hành tại Qatar

Hoàng Đức tham gia nhiều hoạt động tại World Cup 2022

Việc Hoàng Đức có mặt trên sân cỏ của giải đấu lớn nhất hành tinh là điều mà biết bao nhiêu người hâm mộ ước mơ. Anh chia sẻ đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình khi thực hiện được ước mơ đứng trên một đấu trường lớn nhất hành tinh. Đây cũng là một phần trong quá trình đưa bóng đá Việt có cơ hội tham gia giải đấu trong tương lai.

Đứng tại sân cỏ của Qatar cầu thủ Hoàng Đức đã chia sẻ: “ Có lẽ đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng với thương hiệu Budweiser. Được có cơ hội hòa mình vào trong không khí của niềm vui chiến thắng cũng như sự tỏa sáng của đội tuyển mà trong lòng tôi cũng sáng lên một ước mơ sẽ có ngày sẽ được hô tên Việt Nam trong sân chơi World Cup”.

Trong suốt hành trình đồng hành cùng sân chơi lớn toàn cầu này Hoàng Đức cũng đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Điều đó càng khẳng định thêm về tham vọng của cầu thủ trẻ Việt Nam trong tương lai cũng chinh phục được sân chơi đẳng cấp này. Với những gì mà cầu thủ trẻ đã và đang làm được thì chúng ta có thể hy vọng về một tương lai sắp tới.

Hoàng Đức tham gia nhiều hoạt động tại World Cup 2022
Hoàng Đức tham gia nhiều hoạt động tại World Cup 2022

Hoàng Đức đại diện cho thương hiệu Budweiser

Budweiser là thương hiệu đã trao cho Hoàng Đức cơ hội được có mặt trong giải đấu lớn nhất hành tinh. Anh đã mang niềm tự hào đến cho người dân Việt Nam cũng như truyền cảm hứng cho cầu thủ trẻ tiếp tục nỗ lực cho tương lai được tham dự vào sân chơi World Cup trong tương lai gần nhất.

Thương hiệu luôn đồng hành cùng những giải đấu lớn

World Cup 2022 là giải đấu nhận được sự hỗ trợ cũng như cổ vũ của nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó là Budweiser, đây là hương vị bia hàng đầu trên thị trường và có mặt tại khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm của công ty được biết đến là vua của các loại bia và có mặt phổ biến tại thị trường của Việt Nam.

Với kỳ World năm nay đơn vị đã chọn cầu thủ trẻ của Việt Nam làm đại sứ đại diện cho thương hiệu. Tất cả các hoạt động đều nhằm mục đích cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ cũng như truyền cảm hứng cho các câu lạc bộ trẻ tuổi nỗ lực hơn trong tương lai.

Hoàng Đức đại diện cho thương hiệu Budweiser
Hoàng Đức đại diện cho thương hiệu Budweiser

Hoàng Đức thực hiện ước mơ của hàng triệu người hâm mộ Việt

Với những người hâm mộ bóng đá thì World Cup 2022 được xem là giải đấu lớn hàng đầu. Tại đây hội tụ những câu lạc bộ xuất sắc nhất, giỏi nhất vượt qua hàng trăm đội bóng để có mặt trong vòng bảng của giải đấu. Và đây cũng là ước mơ của cổ động viên Việt Nam luôn hy vọng đội bóng của nước ta cũng sẽ có ngày được vinh dự tham gia World Cup.

Việc Hoàng Đức được chọn làm đại diện cho giải đấu như thắp lên một tia hy vọng mới vào một tương lai không xa. Hành động của anh cũng đã khích lệ tinh thần cho những cầu thủ trẻ nỗ lực thực hiện ước mơ và theo đuổi ước mơ bóng đá của riêng mình.

Hoàng Đức thực hiện ước mơ của hàng triệu người hâm mộ Việt
Hoàng Đức thực hiện ước mơ của hàng triệu người hâm mộ Việt

Sự kiện World Cup 2022 đang diễn ra thu hút hàng triệu trái tim người hâm mộ hòa chung một không khí. Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá và cổ vũ cho các đội bóng trên sân cỏ trong không khí náo nhiệt, thăng hoa nhất.