Ronaldo vẫn đam mê cà khịa MU mặc dù họ đã không thuộc về nhau

Ronaldo chỉ trích HLV và CLB để được giải thoát? 

Mới đây, Ronaldo đã có những động thái khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi anh đăng ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội chỉ ít phút trước khi MU lên tiếng xác nhận anh sẽ rời CLB. Đây không phải điều lạ khi lùm xùm về tranh chấp giữa MU và Ronaldo chưa bao giờ hạ nhiều trong thời gian gần đây. 

Cùng bongda24 điểm qua một chút về thông tin có sức nóng này trong bài viết bên dưới. 

MU xác nhận Ronaldo chính thức rời Man United 

Ronaldo chính thức đường ai nấy đi với Man United

Ronaldo chính thức đường ai nấy đi với Man United 
Ronaldo chính thức đường ai nấy đi với Man United

Vào sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam, khi cả thế giới đang mong chờ từng trận đấu của vòng loại World Cup 2022 thì anh và Man United ngay lập tức chiến spotlight khi thông tin CLB Manchester United chính thức lên tiếng Ronaldo đã mất việc ở CLB này.

Ronaldo và Man United đi đến quyết định chia xa sau 6 tháng 

Man United xác nhận cả hai đã đi tới quyết định chấm dứt khoảng thời gian thuộc về nhau trước 6 tháng so với hợp đồng. Như vậy, Cristiano Ronaldo đã đạt được mục đích khi từ lâu, anh đã mong muốn rời Man United. Và để thể hiện niềm vui đó, siêu sao người Bồ còn đăng ảnh ẩn ý trước khi công ty chủ quản của anh lên tiếng về phi vụ chấn động này. 

Ronaldo chính thức đường ai nấy đi với Man United 
Ronaldo chính thức đường ai nấy đi với Man United

Ronaldo đã chơi chiêu để được rời Man United 

Trong lịch sử bóng đá, không hiếm những cầu thủ vì muốn rời khỏi CLB chủ quản của mình mà ra những chiêu bài hiểm hóc khiến CLB không thể đỡ được mà buộc phải chấp nhận thả người. Và lần này, bạn có nghĩ giống bongda24 rằng anh đang chơi chiêu để được thoát khỏi vòng tay của Man United?

Cụ thể, sau thông tin xích mích với CLB chủ quản, anh liên tiếp cho những phát ngôn chấn động nhằm chỉ trích, công kích HLV và CLB của mình. Thực chất Man United cũng chưa có ý định để anh đi cho tới khi hết hợp đồng, nhưng vì anh đã vượt quá giới hạn, công khai chỉ trích CLB lẫn đồng nghiệp của mình mà MU quyết dứt áo, không để anh lộng hành. 

Ronaldo chỉ trích HLV và CLB để được giải thoát? 
Ronaldo chỉ trích HLV và CLB để được giải thoát?

Ronaldo thông báo về việc rời CLB trước khi Man United lên tiếng  

Ronaldo đăng tải ảnh hả hê trên mạng xã hội 

Trước khi Man United lên tiếng về thông tin Ronaldo rời đi, có vẻ siêu sao người Bồ đã nhanh tay hơi khi đăng ảnh trên instagram cá nhân ám chỉ vụ việc này. Bức ảnh cùng nụ cười tươi của anh bên chiếc đồng hồ cao cấp của thương hiệu Jacob&Co do anh làm đại diện ngay lập tức chiếm sóng. Đáng chú ý hơn cả là trên mặt đồng hồ có mô phỏng lại hình ảnh CR7 ghi bàn thắng vào lưới của man United.

Cụ thể, đó là thời gian anh khoác áo của Real Madrid và có pha bật cao để đánh đầu vào lưới của Man United ở lượt đi vòng 16 tranh cúp C1 mùa giải 2012-2013. Động thái của CR7 ngay lập tức sốt trên nhiều diễn đàn và đây là hình ảnh được đăng tải vài tiếng trước khi Man United lên tiếng về việc chấm dứt hợp đồng

Ronaldo đang muốn chọc tức man United? 

Đây không đơn thuần chỉ là một bức ảnh, nó là một lời khiêu khích nhắm thẳng vào Man United. Thậm chí, ah đang thêm dầu vào lửa trong bối cảnh mâu thuẫn giữa anh và MU đang cao trào. Khi MU chọn cách im lặng và giải quyết, nhưng họ quyết không để anh lấn lướt và rành mạch phân rõ ranh giới với nam cầu thủ. Anh đang tỏ ra bản thân quá trẻ con trước một CLB có thâm niên như Man United. 

Ronaldo đăng tải ảnh ẩn ý rời Man United trước khi CLB xác nhận thông tin 
Ronaldo đăng tải ảnh ẩn ý rời Man United trước khi CLB xác nhận thông tin

Sau tất cả, anh vẫn rất yêu Man United? 

Tình yêu dù trắc trở nhưng không phai của Ronaldo với Man United 

Dẫu tạo ra nhiều scandal khi chia tay Man United, nhưng sau tất cả, Ronaldo vẫn đăng đàn khẳng định bản thân dành cho Man United một tình cảm thắm thiết, một sự tôn trọng nhất định: Sau khi có cuộc đàm phán với Man United, Anh đã chính thức chấm dứt quãng thời gian cống hiến cho CLB. Dù ra đi nhưng anh vẫn luôn yêu quý CLB cũng như người hâm mộ của anh và MU. Siêu sao người Bồ nghĩ đây là lúc thích hợp để dừng lại và tìm kiếm thử thách mới cho tương lai. 

Ronaldo luôn yêu thương, tôn trọng MU và người hâm mộ 
Ronaldo luôn yêu thương, tôn trọng MU và người hâm mộ

Ronaldo trắng tay khi rời MU trước hạn hợp đồng 

Theo chuyên gia có tiếng trong ngành là Fabrizio Romano, Ronaldo ra đi mà không hề nhận được một phí bồi thường trước hạn hợp đồng nào. Ronaldo cũng sẽ không nhận được mức lương 16 triệu Bảng cho 6 tháng còn lại của hợp đồng. MU và Ronaldo quyết định giải quyết trong im lặng và CLB này cũng không phải trả phí bồi thường chấm dứt hợp đồng. 

Mặc dù hiện tại Cristiano Ronaldo không còn thuộc về Man United nữa. Nhưng họ đã có một thời gian đẹp bên nhau, cùng xây dựng danh tiếng và nhiều điều khác. Ronaldo dù rời đi nhưng danh tiếng của anh không bao giờ thiếu đi hai chữ: Manchester United.