Nóng: Ronaldo tháo chạy khỏi MU ngay trong đêm

Hàng loạt tên tuổi muốn có được vé đưa Ronaldo về đội 

Thông tin Ronaldo muốn rời MU đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Họ chỉ ngạc nhiên là tại sao Ronaldo lại ra đi sớm như vậy mà không chờ tới kỳ chuyển nhượng của mùa hè năm sau. 

Cùng bongda24 tìm hiểu kĩ hơn về thông tin này trong bài viết dưới đây. 

Ronaldo chính thức không còn thuộc về MU nữa 

MU xác nhận việc Ronaldo rời câu lạc bộ 

Rạng sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam, Manchester United chính thức lên tiếng rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời MU theo thỏa thuận chung, rời đi ngay lập tức.

Phía CLB này cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với huyền thoại người Bồ này vì những năm tháng gắn bó và cống hiến hết mình. Tổng cộng Ronaldo đã ghi được 145 bàn sau hơn 346 lần ra sân thi đấu. CLB MU cũng gửi lời chúc tới nam cầu thủ cũng như gia đình hạnh phúc, đón chờ những điều tốt đẹp trong tương lai.

Ronaldo chính thức rời MU sau thời gian dài chung thủy và hết mình cống hiến  
Ronaldo chính thức rời MU sau thời gian dài chung thủy và hết mình cống hiến

Lý do MU không lưu luyến Ronaldo 

Từ lâu, MU và Ronaldo đã xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, khi chưa chính thức không còn là của nhau, Ronaldo đã có những phát ngôn gây sốc nhằm vào MU và cả HLV Ten Hag của CLB này. 

MU cho rằng Ronaldo đã vượt khỏi quyền hạn cá nhân của mình, vi phạm luật lao động khi công khai chỉ trích CLB trực tiếp quản lý mình cũng như HLV và đồng đội. Đây được coi là giọt nước tràn ly khi từ lâu, dưới thời của HLV Ten Hag, Ronaldo không còn được trọng dụng như trước. 

MU khẳng định: Ronaldo muốn ra đi 

Theo như tờ Daily Mail tiết lộ thì ban giám đốc của MU đã lên tiếng khẳng định: chính Ronaldo mới là người khởi xướng cho cuộc ly tan này chứ không phải MU. Ronaldo muốn ra đi, muốn tự tách mình ra khỏi tập thể. Ronaldo muốn cạn tình với MU trước, chứ không phải MU không niệm tình. 

Vì vậy, MU không có lý do để níu giữ một người ở lại nhưng đã mất đi trái tim nhiệt huyết cống hiến cho đội. 

MU khẳng định Ronaldo muốn rời đi trước 
MU khẳng định Ronaldo muốn rời đi trước

Ronaldo và tương lai khi không thuộc về MU 

MU không còn trách nhiệm trả lương cho Ronaldo 

Sau khi rời MU một cách chóng vánh vào rạng sáng 23 theo giờ Việt Nam, MU cũng khẳng định họ không có nghĩa vụ phải trả lương cho tiền đạo người Bồ trong 6 tháng còn lại theo hợp đồng vì Ronaldo là người muốn rời MU. 

Hiện tại, Ronaldo vẫn sẽ tham dự World Cup 2022 trong màu áo của tuyển quốc gia và anh cũng chưa tìm thấy bến đỗ của mình. Sau World Cup 2022, nếu muốn tiếp tục sự nghiệp trên sân cỏ của mình, Ronaldo sẽ về một CLB khác để cống hiến tiếp. 

MU hoàn toàn hết trách nhiệm với huyền thoại người Bồ Ronaldo 
MU hoàn toàn hết trách nhiệm với huyền thoại người Bồ Ronaldo

Ronaldo rời MU không phải điều quá bất ngờ 

Lùm xùm giữa MU và Ronaldo đã diễn ra từ lâu khi cả hai bên có những lý do riêng để chỉ trích bên còn lại. Đối với Ronaldo, anh cảm thấy bị phản bội khi bản thân không còn được trọng dụng dưới thời HLV Ten Hag. Còn với MU, họ không thể chịu được thái độ công khai chỉ trích HLV, đồng đội, CLB của siêu sao người Bồ. Vì vậy mà họ ngày càng xa cách và dẫn đến quyết định của ngày hôm nay.

Sau khi kết thúc với MU, sau World Cup 2022, Ronaldo có thể gia nhập vào bất kì CLB dưới dạng cầu thủ tự do. 

Hàng loạt tên tuổi muốn có được vé đưa Ronaldo về đội

Hàng loạt tên tuổi muốn có được vé đưa Ronaldo về đội 
Hàng loạt tên tuổi muốn có được vé đưa Ronaldo về đội

Chelsea muốn có Ronaldo trong đội hình 

Sau khi Ronaldo chính thức độc thân và đang cần tìm nửa kia cho cuộc đời mình, thì Chelsea có vẻ rất sốt sắng để có thể mời được anh về đội của mình. Chelsea thực chất cũng là một bến đỗ lý tưởng đáng cho siêu sao người Bồ suy nghĩ sau quá nhiều sóng gió bên MU.

Nhà báo Morgan muốn Ronaldo về bên Arsenal

Từ lâu, fan chú Rô đều biết rằng, nhà báo Morgan cuồng nam cầu thủ đến như thế nào. Ông tỏ ra sốt sắng khi mong muốn idol của mình về bên Arsenal để tiếp nối sự nghiệp. Ông cũng mong muốn Pháo thủ mời Ronaldo về theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông không ngần ngại thể hiện mong muốn của mình công khai trên mạng xã hội. 

Nhà báo Morgan muốn Ronaldo về bên Arsenal bất chấp tất cả 
Nhà báo Morgan muốn Ronaldo về bên Arsenal bất chấp tất cả

Bằng chứng là nhà báo này đã bày tỏ thái độ vui vẻ bằng tweet khi thông tin Ronaldo rời Man United được công khai. Nhà báo Morgan cũng đăng một bức ảnh Ronaldo cầm chiếc áo của Arsenal với tên của mình trên đó kèm theo dòng chú thích thế hiện giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp bóng đá Ronaldo. 

Hiện tại, có lẽ Ronaldo không muốn để ý tới bất kì điều gì ngoài chuyện phải thi đấu thật tốt ở World Cup 2022. Mặc dù chưa tìm được bến đỗ tương lai nhưng với bản lĩnh của một huyền thoại, tin chắc anh cũng đã có những tính toán cho riêng mình. Cùng bongda24 dõi theo nam cầu thủ để xem sự nghiệp tuổi 37 của nam cầu thủ nở rộ như thế nào.