Siêu phẩm game God of War quay trở lại với phần 5: Ragnarok

Ragnarok còn làm tốt hơn các phần trước

Những hình ảnh God of War Ragnarok đã xuất hiện tràn lan trên các cộng đồng game. Những phản hồi tích cực về phần game siêu phẩm này cũng tăng lên nhanh chóng trong cộng đồng thế giới Esport. Cùng bongda24 tìm hiểu siêu phẩm game này nhé!

Điểm thu hút của God of War Ragnarok

God of War là một câu chuyện dài đầy đủ cảm xúc cùng đồ họa đỉnh cao của nó đã tạo nên một kiệt tác game kinh điển.

Cốt truyện God of War góp phần tạo nên thành công cho game

Nếu để trải nghiệm toàn bộ con game đỉnh cao này bạn sẽ mất hơn 10 ngày để hoàn toàn cảm nhận nó từ cốt truyện, nhân vật đến các cảnh vật, môi trường xung quanh.

God of War là siêu phẩm game kinh điển
God of War là siêu phẩm game kinh điển

Tiếp nối phần tiền truyện từ sau khi rời khỏi Olympus trước đó của Kratos. Kratos lúc này đã tạm thời sống một cuộc sống tránh xa thị phi, chém giết và có một gia đình nhỏ. Và từ sau cuộc hành trình với con trai anh Atreus vào phần 4 của game này cậu nhóc đã trưởng thành. 

Tuy nhiên những vấn đề trên cuộc hành trình phần game 4 đó vẫn theo đuổi 2 cha con để rồi nối tiếp đến phần game hiện tại. Thảm họa Ragnarok sắp xảy ra và người chơi sẽ cùng 2 cha con giải quyết vấn đề này ra sao chỉ có thể tự bản thân trải nghiệm để rõ nhất.

Xứng danh game bom tấn thời đại

Tại sao nhà phát hành tuyên bố Ragnarok là siêu phẩm game bom tấn? Đó là vì sự kết từ hệ thống chiến đấu, tương tác các nhân vật, lồng tiếng, hiệu ứng, đồ họa game đều xuất sắc theo giới chuyên gia nhận định.

Ragnarok còn làm tốt hơn các phần trước
Ragnarok còn làm tốt hơn các phần trước

Từ các phiên bản trước God of War đã được đánh giá cao trong khâu chiến đấu vì nó vô cùng chân thật, lột tả được phong cách chiến đấu của một sát thần như anh trọc Kratos.

Đến Ragnarok những điều này còn được nâng cấp hơn khi nhiều tư thế hơn, âm thanh, hiệu ứng cũng chân thật hơn rất nhiều. 

Nói đến chiến đấu thì số lượng kẻ thù mà người chơi cùng Kratos phải đối mặt sẽ có phần đa dạng hơn. Đội ngũ làm game đã phát triển nhiều con boss vô cùng độc đáo để tang them gia vị cho trò chơi.

God of War Ragnarok là siêu phẩm đáng trải nghiệm

Không phụ sự chờ đợi của các fan God of War Ragnarok thực sự là một siêu phẩm đáng để trải nghiệm.

Siêu phẩm God of War Ragnarok
Siêu phẩm God of War Ragnarok

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời 

Các tương tác trong game vẫn rất chân thực. Những tương tác vũ khí vẫn sống động như ngày nào. Từ song đao Blade of Chaos đến cây rìu mới vẫn cho người chơi cảm giác đang điều khiển chiến thần quẩy nát các vị thần Olympus năm nào.

Không chỉ là giao chiến vũ khi, từng cú đấm gây sát thương như thế nào, cách chặn đòn tấn công đối thủ đều được nhà phát hành phát triển đến mức không thể chê. Thực sự Ragnarok đã đi đến mức hoàn hảo của một game nhập vai, phiêu lưu.

Các pha chiến đấu giờ đây chân thực và mãn nhãn hơn
Các pha chiến đấu giờ đây chân thực và mãn nhãn hơn

Hình ảnh đỉnh của chóp

Vẫn là chất lượng hình ảnh không thể bàn cãi của Sony Entertaimnet. Với Ragnarok người chơi sẽ chìm đắm trong các hành trình chân thực hơn, đặc biệt trên các máy chơi game cao cấp.

Vẫn là phong cách thế giới mở cho người chơi tùy thích khám phá. Tất cả hình ảnh từ khu người lùn, bụi cỏ, băng giá vẫn vô cùng chân thực. Người chơi không bao giờ nhàm chán với môi trường xung quanh của game. 

Cốt truyện Ragnarok được đánh giá cao

Nói đến God of War không thể không vinh danh đội ngũ làm cốt truyện đã thực hiện quá tốt dù đã qua nhiều phần game.

Cùng gã sát thần Kratos chu du khắp Cửu Giới
Cùng gã sát thần Kratos chu du khắp Cửu Giới

Cấu trúc cốt truyện vẫn sẽ không quá khác 

Trò chơi vẫn sẽ có cốt truyện quen thuộc cho game thủ. Chúng ta vẫn sẽ cùng gã sát thần Kratos chu du khắp Cửu Giới.

Các hint, hệ thống chiến đấu,… không quá thay đổi. Nhân vật không có quá nhiều thay đổi. Nhân vật mới đáng quan tâm chỉ là vị thần Thor và thần tối cao Odin. Các nhiệm vụ phụ và các vùng đất mới cũng sẽ được thêm khá nhiều để tạo hứng thú.

Câu chuyện mới sẽ là kết thúc cho cả phần game siêu kinh điển? 

Mở đầu game chúng ta sẽ được nhìn lại những khoảnh khắc của các mùa God of War qua bàn tay của nữ thần săn bắn Felicia lật từng trang sách kể lại. Hành trình của vị bán thần trải qua bao khó khăn, nguy hiểm, thử thách của các vị thần. Những cuộc hành trình sẽ tạm thời kết thúc khi Kratos chạy khỏi La Mã đến Bắc Âu và từ đây mở ra hành trình ở vùng đất mới cùng người bạn đồng hành mới, con trai Atreus.

Theo những gì được chứng kiến qua trailer thì God of War phần 5 sẽ không khác trong thần thoại chính truyện. Mọi tình tiết trong game đều đang chứng minh rằng sự kiện vĩ đại kết thúc thần thoại Bắc Âu Ragnarok sắp xảy ra.

Cốt truyện sẽ không khác lắm so với thần thoại Bắc Âu Ragnarok 
Cốt truyện sẽ không khác lắm so với thần thoại Bắc Âu Ragnarok

Có thể tại phần game cuối cùng nay, anh trọc Kratos sẽ phải hy sinh để trả giá cho lỗi lầm quá khứ và để cậu con trai Atreus trưởng thành hơn. Tuy nhiên qua những đoạn trailer ta thấy Atreus đang hành động riêng lẻ để cố gắng cứu cha, cứu cả 2 cha con khỏi cái kết của lời tiên tri. Rất có thể lại là một cái kết khi tình yêu vượt lên số phận bi thảm, một cái kết đẹp cho fan God of War.

Bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi trải nghiệm God of War: Ragnarok khi đã trải nghiệm qua các phần game trước đó. Chần chờ gì mà không lên Steam đặt ngay và trải nghiệm. Theo dõi bongda24 để có nhiều thông tin các game bom tấn ra mắt trong thời gian tới.