Thiago Silva phản pháo lại nhận xét từ HLV Serbia

Thiago Silva có màn đáp trả HLV bên phía Serbia 

Trung vệ Thiago Silva tỏ ra không mấy hài lòng về phát biểu của Dragan Stojkovic trước trận đấu với Serbia tại bảng G World Cup 2022. Chính vì thế ngay sau chiến thắng tối qua, ngôi sao 38 tuổi lập tức lên tiếng phản pháo. Sau đây quý độc giả hãy cùng với Bongda24 đi cập nhật thông tin liên quan. 

Màn đáp trả cực căng trước lời nhận xét của Dragan Stojkovic

Brazil của Silva đã có trận thắng dễ dàng Serbia vào rạng sáng ngày hôm qua. Tuy nhiên phát biểu của huấn luyện viên Dragan Stojkovic trong phòng họp báo trước giờ bóng lăn khiến trung vệ này ‘’nóng máu’’. 

Lời khen chê xen lẫn của huấn luyện viên Serbia

Tờ Global tiết lộ trong cuộc họp báo trước cuộc đối đầu với Brazil, huấn luyện viên Dragan Stojkovic bên phía Serbia đã có những ca từng dành cho Vũ công Samba. Tuy nhiên chiến lược gia này cũng đặt dấu hỏi về liệu ai đủ sức đứng phía sau hàng tiền đạo 4 người của Brazil. 

Dragan Stojkovic có lời nhận xét về Brazil trước giờ bóng lăn
Dragan Stojkovic có lời nhận xét về Brazil trước giờ bóng lăn

Có thể thấy rằng phát biểu của Dragan Stojkovic pha lẫn lời khen chê. Nhiều người sẽ nghĩ tới việc huấn luyện viên này muốn khích tướng và tỏ ra lo lắng khi thấy Brazil chơi với đội hình nhiều ngôi sao tấn công khiến nguy cơ đội bóng của ông gặp nguy hiểm. 

Màn đáp trả đầy thuyết phục của Thiago Silva

Trước phát biểu có phần đôi chút mỉa mai của Dragan Stojkovic, Thiago Silva và các đồng đội đã có màn đáp trả bằng hành động trên sân cỏ. Thầy trò huấn luyện viên giành chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 và dẫn đầu ngôi vị dẫn đầu bảng G. 

Trận đấu này, Thiago Silva đã có một ngày làm việc xuất sắc khi đã phong tỏa được những chân sút nguy hiểm bên phía Serbia. Không những vậy, vai trò thủ lĩnh của trung vệ 38 tuổi phát huy rất đúng lúc ngay sau khi Neymar phải rời sân vì chấn thương cổ chân. 

Thiago Silva có màn đáp trả HLV bên phía Serbia 
Thiago Silva có màn đáp trả HLV bên phía Serbia

Một cái tát dư luận vào mặt Stojkovic sau chiến thắng thuyết phục

Chiến thắng 2-0 mà Brazil vừa giành được trước Serbia chẳng khác nào một ‘’cái tát’’ đau điếng đối với huấn luyện viên Stojkovic. Ngay sau trận đấu, đích thân trung vệ Thiago Silva cũng đã có những phát biểu đáng chú ý: 

Thiago Silva nói gì sau chiến thắng trước tuyển Serbia

Mặc cho những phát biểu từ người dẫn dắt đối thủ, Silva và các đồng đội đã cùng nhau thi đấu đầy cố gắng. Ngay sau khi chiến thắng 2-0, trung vệ này mới chính thức lên tiếng đáp trả huấn luyện viên Stojkovic: 

‘’Mọi chiến thắng dù là 1 bàn, 2 bàn hay tỉ số như thế nào đối với chúng tôi cũng đều là niềm vui. Cá nhân tôi không muốn nói nhiều và không thích gây tranh cãi nhưng quả thực huấn luyện viên của họ đang thiếu tôn trọng đội bóng chúng tôi. Nếu ông ấy tìm hiểu kỹ sẽ thấy chúng tôi rất ít để thủng lưới khi chơi với 3-4 tiền đạo’’. 

Thiago Silva muốn Dragan Stojkovic tôn trọng đội tuyển Brazil
Thiago Silva muốn Dragan Stojkovic tôn trọng đội tuyển Brazil

Lời khẳng định khiêm tốn về một Brazil mãi đỉnh

Ngoài lời phản pháo về phát biểu của huấn luyện viên Stojkovic, Silva còn nhấn mạnh thêm: 

‘’Tôi không hề muốn đánh giá hay nói nhiều về đối thủ và luôn dành cho họ sự tôn trọng nhất định. Thế nhưng tôi cho rằng ông ấy đã không dành điều này đối với chúng tôi nhất là ở vị trí phòng ngự. Tôi nghĩ sau trận đấu này ông ấy sẽ biết Silva, Marquinhos, Danilo, Alex Sandro là ai’’. 

Có thể thấy rằng phát biểu sau cùng buổi họp báo của Thiago Silva đầy sự đanh thép nhưng cũng rất khiêm tốn. Anh không những lời ví von hão huyền mà chứng minh nó bằng chính kết quả trên sân cỏ để khẳng định Brazil vẫn luôn là đội bóng đá quốc tế mạnh. 

Thiago Silva dùng hành động cho HLV Serbia trả giá đắt
Thiago Silva dùng hành động cho HLV Serbia trả giá đắt

Mối hận về trận thua cay đắng và dự báo về một Brazil trở lại

Brazil ở World Cup 2022 này đang rất quyết tâm để có lần lên đỉnh thế giới thứ 6 trong lịch sử. Đặc biệt họ muốn giành chiến thắng nhằm quên đi trận thua cay đắng cách đây 8 năm với 2 bàn cách biệt. 

Trận thua cay đắng tại vòng loại World Cup 2022

Lần gần nhất Selecao để thủng lưới nhiều hơn hai bàn là trận thua 0-3 trước Hà Lan tại trận tranh hạng 3 World Cup 2014. Ngoài ra trận Brazil để lọt lưới 2 bàn cũng đã cách đây 2 năm. Trận đấu đó họ giành chiến thắng trước Peru tại vòng loại World Cup 2022

World Cup 2022 – Nơi Brazil mơ về chiếc cúp vàng danh giá

World Cup 2022 sẽ là giải đấu mà Brazil đang đặt rất nhiều kỳ vọng và mơ về chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử. Huấn luyện viên Tite giờ đây sở hữu hàng loạt ngôi sao sáng giá trong đội hình trải đều các tuyến. 

Brazil 4 - 2 Peru tại vòng loại World Cup 2022
Brazil 4 – 2 Peru tại vòng loại World Cup 2022

Đặc biệt, họ còn có những ngôi sao dạn dày kinh nghiệm cũng như đạt độ chính trong sự nghiệp. Vậy nên chiếc cúp vàng danh giá chính là lời chia tay đẹp đẽ nhất mà Brazil muốn dành đến huấn luyện viên Tite ngay sau World Cup 2022

Như vậy Brazil của Silva đã có trận đấu ra quân tại World Cup 2022 tương đối thuận lợi. Mặc dù Neymar đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết vòng bảng nhưng điều đó vẫn không làm Brazil ảnh hưởng quá nhiều. Các trận tiếp theo của ‘’Những vũ công Samba’’ đều được trực tiếp trên Bongda24, nếu bạn muốn theo dõi hãy nhớ truy cập nhé.