HOT Bồ Đào Nha đại chiến Uruguay 2H 29/11 World Cup 2022

Kèo đấu căng thẳng của Bồ Đào Nha và Uruguay trong  World Cup 2022

Bảng H được xem là bảng đấu đầy sự kịch tính của  World Cup 2022 với những đội bóng lớn thuộc các Châu lục. Ngoài Bồ Đào Nha, bảng H còn có sự góp mặt của 3 đội Ghana, Uruguay và Hàn Quốc cũng giành tấm vé vào vòng trong. Trong đó Bồ Đào Nha và Uruguay được đánh giá là nhỉnh hơn so với các đối thủ trong bảng của mình. 

Phân tích ĐT Bồ Đào Nha qua các kỳ World Cup và Đội Tuyển ở World Cup 2022

Kém duyên với World Cup

Thật tiếc khi ra mắt World Cup ấn tượng nhưng Bồ Đào Nha không thể nối dài chuỗi trận thắng của mình. Đội tuyển còn không thể vượt qua vòng loại 7/8 mùa tiếp theo. Bồ Đào Nha quay lại World Cup với thế hệ son của các Rui Costa, Luis Figo,.. vào năm 2002 nhưng họ cũng không để lại ấn tượng gì lớn lao.

Ronaldo chưa từng có duyên với World Cup 2022
Ronaldo chưa từng có duyên với World Cup 2022

Cristiano Ronaldo xuất hiện vào năm 2006 thì Bồ Đào Nha mới tạo ra đột biến và vào đến bán kết. Dù vậy, màn trình diễn của họ vẫn thiếu sự ổn định vào những năm sau đó và liên tiếp gặp thất bại không thể tiến sâu được. Vậy khi đến World Cup 2022, đội bóng này đã chuẩn bị những gì để “chiến đấu”. Bồ Đào Nha quyết tâm vô địch  World Cup 2022

Các chân sút được đánh giá cao tại đội hình chính thức

Đội hình của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 được các chuyên gia bóng đá quốc tế đánh giá cao. Đặt biệt sở hữu hàng công cực chất lượng với những chân sút như Cristiano Ronaldo, Diogo Jota, Joao Felix hứa hẹn sẽ “bắn phá” nát hàng phòng ngự ở những đối thủ cùng bảng.

Đáng chú ý, siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo tiếp tục sẽ tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển chinh phục giấc mơ vô địch World Cup 2022. Siêu tiền đạo người Bồ sở hữu tất cả các phẩm chất mà mọi huấn luyện viên khác đều muốn được điền tên vào danh sách đội mình. Đặc biệt phải kể đến khả năng xoay sở và chọn vị trí cực tốt của anh ấy.
Ngoài ra sự linh hoạt cùng với tốc độ của 2 siêu sao chạy cánh là Joao Felix và Diogo Jota cũng rất “tinh quái” sẽ là những chìa khóa quan trọng để tạo ra những đột biến mang đến nhiều bàn thắng cho đội.

Đội hình của Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao
Đội hình của Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao

Uruguay chuẩn bị những gì cho mùa World Cup 2022 ?

Đội hình thi đấu dự kiến của Uruguay

Đội hình của tuyển Uruguay cũng gồm những tên tuổi cầu thủ nổi bật:

  • Luis Suarez
  • Darwin Nunez
  • Federico Valverde
  • Martin Caceres
  • Diego Godin 
  • Edinson Cavani

HLV Diego Alonso dự kiến sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Sergio Rochet trong khung thành.

Suarez cùng các cộng sự sẽ đối đầu 1 trong những huyền thoại thế kỷ 21
Suarez cùng các cộng sự sẽ đối đầu 1 trong những huyền thoại thế kỷ 21

Hàng phòng ngự Guillermo Varela sẽ xuất phát với vị trí hậu vệ phải ở đây, còn vị trí hậu vệ trái Mathias Olivera sẽ đảm đương vai trò này. Ở vị trí trung vệ, Diego Godin cùng với Jose Maria Gimenez sẽ là cặp đôi ăn ý.

Uruguay sở hữu bộ ba tiền vệ cực chất lượng như Rodrigo Bentancur, Federico Valverde còn lại là Torreira sẽ lùi sâu trong nhiệm vụ tiền vệ tổ chức. Trong khi đó Bentancur sẽ là cầu thủ cầm trịch thế trận. Valverde sẽ là tiền vệ tấn công, luôn trong tình thế sẵn sàng “bắn phá” khung thành đối phương.

Hàng tấn công Luis Suarez là tiền đạo trung tâm. Cánh trái với sự góp mặt của Darwin Nunez và Facundo Pellistri ở cánh phải. Cả 3 sẽ phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau để có những bàn thắng thật ấn tượng.

Những sao trẻ mới nổi tiếng như Valverde, Nunez,…

Những cái tên mới nổi đang “khuấy đảo” làng túc cầu như Valverde, Nunez,…. đi kèm với đó là 2 tiền đạo huyền thoại mà đất nước đã sản sinh ra chính là Cavani và Suarez tất cả đều có mặt đầy đủ trong kỳ hội quân World Cup 2022 lần này. 

Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình và điều này hứa hẹn sẽ mang lại những pha bóng thật ấn tượng sâu sắc.

Siêu sao đắt giá nhất Uruguay, Federico Valverde
Siêu sao đắt giá nhất Uruguay, Federico Valverde

Bồ Đào Nha vs Uruguay ai sẽ là kẻ sống sót

Dự đoán diễn biến trận bóng Bồ Đào Nha và Uruguay

Trận đấu Bồ Đào Nha và Uruguay 2h ngày 29/11 được xem là rất cân tài cân sức và khó có thể dự đoán được thắng thua khi trình độ giữa giữa hai đội là tương đương nhau. Dựa vào đội hình ra sân và thành tích gần đây để dự đoán kết quả trận đấu

Dựa vào đội hình dự kiến cũng như những thành tích gần đây thì có thể đưa ra những nhận định sau về thế trận của  World Cup 2022 giữa hai đội tuyển  Bồ Đào Nha và Uruguay.

Uruguay sẽ chăm sóc kỹ Ronaldo như Ghana đã làm
Uruguay sẽ chăm sóc kỹ Ronaldo như Ghana đã làm

Hiệp 1: Dù Uruguay sở hữu hàng phòng ngự kiên cố như vậy nhưng sau nhiều lần vượt qua thì “Anh 7” của chúng ta vẫn tìm thấy lỗ hổng và có được 1 bàn thắng ở hiệp này

Hiệp 2: Dự đoán rằng sẽ có nhiều những đột phá hơn và sẽ có những đợt tấn công liên tục về phía 2 bên khung thành. Mỗi bên sẽ chia đều nhau thêm 1 bàn thắng lần lượt được chia ra với 2 siêu sao là Joao Felix và Federico Valverde.

Kết quả chung cuộc: Kết quả chung cuộc được dự đoán là 2-1 cho thầy trò huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha, đồng nghĩa với đó Bồ Đào Nha sẽ nắm chắc tấm vé vào vòng trong.

Kèo đấu căng thẳng của Bồ Đào Nha và Uruguay trong  World Cup 2022
Kèo đấu căng thẳng của Bồ Đào Nha và Uruguay trong  World Cup 2022

Dự đoán tỷ số trận đấu BĐN vs Uruguay theo bongda24

Theo phân tích của bongda24, cả hai đội đều mang đến World Cup 2022 đội hình chất lượng với mong muốn đạt được thành tích tốt. Nếu nhìn nhận về 2 trận đấu trước của 2 đội thì ta có thể thấy  Uruguay. nhạt nhòa hơn so với Bồ Đào Nha vì bỏ lỡ những cơ hội khá nhiều.

Tuy nhiên, Uruguay đến Qatar lần này mục tiêu không phải là đội bóng lót đường mà là một trong những ứng cử viên tranh chức vô địch Hiện tại kèo đấu căng thẳng này cũng chứa rất nhiều ẩn số và cực hấp dẫn cho chúng ta đón xem.

Những dự đoán cùng bongda24 chỉ mang tính chất góp nhặt thông tin. Nhiều điều thú vị vẫn chưa được hé mở ở phía trước. Hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhập tin tức thật đầy đủ về World Cup 2022 nhé.