Hàng xóm đại chiến Wales vs Anh 2H 30/11 World Cup 2022

Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Wales và ĐT Anh tại World Cup 2022

30/11 tới đây, cuộc đại chiến World Cup 2022 giữa Wales và Anh đầy mong chờ. Đây không chỉ có kẻ thắng, người thua mà còn là cuộc chiến danh dự. Hãy cùng Bongda24 cập nhật những thông tin mới nhất về ĐT Wales và ĐT Anh cho lượt trận sắp diễn ra tới đây.

Gareth Bale tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Anh để cùng Xứ Wales giành vé đi tiếp

Cập nhật tình hình mới nhất của ĐT Wales sau lượt trận với Iran

ĐT Wales đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng sau khi họ để thua Iran. Hiện nay, xứ Wales đang đứng bét bảng B chỉ với 1 điểm sau 2 trận đấu. Chính điều này đã khiến học trò của HLV Robert Page buộc phải quyết tâm giành chiến thắng ĐT Anh ở trận đấu diễn ra vào 30/11 tới để có cơ hội đi tiếp tại World Cup 2022.

Gareth Bale đã chia sẻ với báo giới rằng: Xứ Wales đang đặt ra mục tiêu có thể đánh bại ĐT Anh để giành vé đi tiếp tại vòng 16 tại World Cup 2022. Mặc dù nhiệm vụ của chúng tôi đang ngày càng trở nên khó khăn nhưng toàn đội sẽ cố gắng đánh bại ĐT Anh và chỉ đơn giản là như vậy thôi.

Gareth Bale tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Anh để cùng Xứ Wales giành vé đi tiếp
Gareth Bale tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Anh để cùng Xứ Wales giành vé đi tiếp

Chính Gareth Bale cũng phải thừa nhận thật khó khăn khi chỉ có 10 người trên sân. Đó cũng là lý do khiến xứ Wales gặp bất lợi trước đối thủ Iran.

Khi được hỏi về sự thể hiện của Gareth Bale và Aaron Ramsey trước Iran, HLV Rob Page của đội tuyển Xứ Wales cho biết: Thật khó để nói rằng hai người họ có tội nhưng tôi đã vô cùng thất vọng với lượt trận cùng Iran của ĐT mình. Chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành công trên hành trình đến với World Cup 2022 nhưng lại đang chơi dưới khả năng của mình tại giải. Tôi thực sự cần nghiêm túc xem xét lại thế trận để làm mới đội hình.

Hai gương mặt tiêu biểu của xứ Wales sẽ góp mặt tại World Cup 2022 với lượt trận cùng ĐT Anh

Thuyền trưởng đầy tài năng của xứ Wales – Gareth Bale

Gareth Bale là cầu thủ bóng đá xứ Wales. Chàng thuyền trưởng của ĐTQG xứ Wales này hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh cho CLB Los Angeles FC tại Giải Nhà Nghề Mỹ MLS. Anh được tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới biết đến với biệt danh là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Dung nhan đẹp trai chàng cầu thủ tốc độ nhanh hơn cả Mbappe thời trẻ
Dung nhan đẹp trai chàng cầu thủ tốc độ nhanh hơn cả Mbappe thời trẻ

Tờ El Mundo của Tây Ban Nha đã từng dành những lời có cánh về Bale rằng: Nhờ việc kết hợp với chiều cao cùng vóc dáng của một vận động viên chạy nước rút 800m, khả năng bứt tốc và lao thẳng của 1 cầu thủ rugby. Đặc biệt, khi leo biên, Bale đã tung ra những cú tạt bóng xoáy giống như 1 cầu thủ Brazil…. khi mang về 3 bàn và 2 lần kiến tạo trước nhà vô địch châu Âu đầy quyền lực. 

Tiền vệ con thoi của xứ Wales Aaron Ramsey

Aaron Ramsey hiện đang chơi cho vị trí tiền vệ cho CLB Nice tại Ligue 1 và ĐTQG Wales. Anh thường được huấn luyện viên sử dụng dưới vai trò tiền vệ con thoi.

Người được kỳ vọng sẽ kiến tạo cho Bale ghi bàn
Người được kỳ vọng sẽ kiến tạo cho Bale ghi bàn

Liệu có phải Anh cố tình thua Xứ Wales toan tính tránh Pháp?

Những toan tính đầy khôn ngoan của Southgate cho vòng đấu bảng

Theo nhiều dự đoán, rõ ràng việc xếp thứ 2 tại bảng B đã mang đến những tín hiệu tích cực cho ĐT Anh hơn là việc kết thúc vòng bảng ở ngôi vị đầu. Có lẽ, ngài Southgate đã có những phương án riêng cho mình sao cho giúp đội tuyển có một tấm vé đi tiếp chắc chắn.

Những toan tính đầy khôn ngoan của Southgate cho vòng đấu bảng
Những toan tính đầy khôn ngoan của Southgate cho vòng đấu bảng

So với việc việc phải gặp Hà Lan ở vòng 1/8 và gặp Pháp ở tứ kết, đương nhiên người Anh sẽ chọn khả năng đầu tiên. Và nếu theo đúng lộ trình xếp thứ 2 bảng B, thì phải đến bán kết người Anh mới phải gặp Brazil. Trong khi đó, họ có thể sẽ bắt gặp đương kim vô địch là Pháp ở tứ kết nếu đứng đầu bảng B.

Bên cạnh đó, việc chọn nhánh cũng là cách LV Gareth Southgate đã từng áp dụng ở VCK World Cup 2018 và suýt chút nữa họ đã giành suất vào chung kết nhưng không có màn ngược dòng xuất sắc với Croatia tại bán kết.

Những gương mặt tiêu biểu của ĐT Anh góp mặt tại trận đấu với xứ Wales tại World Cup 2022

Không thể thiếu đội trưởng ĐTQG Harry Edward Kane

Harry Kane hiện anh là cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng ĐTQG Anh. Sau trận kinh điển với Mỹ thì anh đang có dấu hiệu chấn thương nhẹ.

Harry Kane ra sân còn đang bỏ ngõ vì chấn thương sau trận với Mỹ
Harry Kane ra sân còn đang bỏ ngõ vì chấn thương sau trận với Mỹ

Quay trở lại kỳ World Cup 4 năm trước diễn ra tại Nga, Kane đã xuất sắc mang về danh hiệu cá nhân Chiếc Giày Vàng dành cho Vua Phá Lưới với 6 bàn thắng được ghi. Anh cũng là cầu thủ Anh thứ 2 mang về danh hiệu này sau vị tiền bối Gary Lineker năm 1986.

Chàng thủy thủ mang đến nhiều bất ngờ Harry Maguire

Chàng thủy thủ Harry Maguire sinh ngày 5/3/1993, hiện anh là cầu thủ bóng đá chơi tại vị trí trung vệ cho CLB MU tại Premier League và ĐTQG Anh. Đây là 1 trong những chủ lực của tuyển Anh bất chấp việc bị chỉ trích khi đá cấp CLB. Nhưng cứ hễ lên ĐTQG thì anh lại là 1 con người siêu việt.

Maguire sẽ tiếp tục bùng nổ ở trận xứ Wales
Maguire sẽ tiếp tục bùng nổ ở trận xứ Wales

Dự đoán gay cấn ĐT Wales và ĐT Anh tại World Cup 2022 30/11 tới

Diễn biến giữa Wales vs Anh tại World Cup 2022 vào 30/11 tới như thế nào?

Dự đoán diễn biến giữa ĐT Wales và ĐT Anh tại World Cup 2022 vào 30/11 tới là điều khá khó khăn bởi sẽ có nhiều tình huống mà chúng ta không thể lường trước được.

Tuy nhiên, tại hiệp 1, chúng tôi dự đoán xứ Wales sẽ cố gắng ghi bàn ít nhất 1 quả trước ĐT Anh để cảm thấy yên tâm phần nào về vị trí của mình.

Sau đó, sang đến hiệp 2, cả hai đều đã hiểu lối chơi, đội hình của nhau và sẽ bứt tốc để mang đến những bàn thắng đẹp mắt nhất cho người hâm mộ.

Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Wales và ĐT Anh tại World Cup 2022

Ở trận đấu giữa ĐT Wales và ĐT Anh, người hâm mộ đưa tỷ lệ tuyển Xứ Wales có thể hòa 2 – 2. Đây được đánh giá là tỷ lệ được giới phân tích đánh giá hết sức “cân não”, đánh giá khá sát sườn về khả năng của 2 đội sau lượt trận đầu được diễn ra mới đây.

Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Wales và ĐT Anh tại World Cup 2022
Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Wales và ĐT Anh tại World Cup 2022

Cả tuyển Xứ Wales lẫn tuyển Anh được dự báo sẽ chơi tấn công chủ động, vì thế nếu họ chuyển hóa tốt các cơ hội, trận đấu hứa hẹn mang đến nhiều bùng nổ bàn thắng mãn nhãn cho người xem.

Trên đây là những chia sẻ về ĐT Wales và ĐT Anh là cuộc đại chiến của những người anh em tại World Cup 2022 mà Bongda24 muốn gửi đến người đọc. Đừng quên truy cập vào website Bongda24 để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá quốc tế, đặc biệt các thông tin liên quan đến World Cup 2022 đang cực kỳ hot.