Diện mạo sốc của cầu thủ từng nói mình giỏi như M10 CR7

Hình ảnh hiện tại của Wesley Sneijder gây choáng với CĐV

World Cup 2022 là một giải đấu lớn nhất hành tinh được chờ đón nhất trong năm nay. Chính vì vậy, các cầu thủ của mỗi đội đều thi đấu hết sức mình cũng như họ rất coi trọng lần thể hiện này. Bên cạnh đó, cũng có những cựu cầu thủ đã giải nghệ rồi nhưng vẫn nhiệt huyết đi cổ vũ cho đồng đội như Wesley Sneijder. Cùng bongda24 tìm hiểu về nam cầu thủ này trong bài viết dưới đây. 

Hà Lan và màn cầm hòa đáng tiếc trước Ecuador 

Hà Lan có màn chào sân World Cup 2022 thuận lợi 

Ở trận đấu đầu tiên để mở màn chuỗi trận đấu tại World Cup 2022, Hà Lan đã để lại điểm nhấn trước đối thủ Senegal với tỉ số cách biệt 2-0. Đến lượt trận thứ 2 trong vòng loại, họ đụng độ Ecuador – một tuyển khá khó ăn. Tuy nhiên Hà Lan vẫn được đánh giá cao hơn bởi những gì mình đã thể hiện trong những trận đấu trước. 

Tuyển Hà Lan không duy trì được phong độ trước Ecuador  

Đội bóng có tiếng của châu Âu này đã có màn mở tỉ số ngay khi bước vào trận đấu ở phút thứ 6, nhưng vì không duy trì được phong độ của mình, họ đành để mất điểm vào tay đối phương với bàn gỡ hòa của Ecuador tại phút thứ 49. 

Tuyển Hà Lan có màn ra quân không thua kém ai tại World Cup 2022
Tuyển Hà Lan có màn ra quân không thua kém ai tại World Cup 2022

Trong suốt cả trận đấu, họ tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó là điều đáng tiếc nhất tới từ tuyển Hà Lan. 

Hà Lan cùng Ecuador cùng xếp đầu trên bảng A 

Hiện tại. Hà Lan và Ecuador đang có 4 điểm như nhau và đang đứng đầu bảng A. Trong khi đó, tuyển Senegal bám sát nút với 3 điểm trong tay. 

Bên cạnh đó, đội chủ nhà Qatar đã chính thức ra về chỉ sau đúng 2 trận đấu vòng loại. Ở trận đấu giữa tuyển Hà Lan và Ecuador, thật sự bất ngờ khi cựu cầu thủ từng khoác áo Hà Lan – Wesley Sneijder đã có mặt trên khán đài và cổ vũ cho đội nhà trong suốt trận đấu. 

Hà Lan và Ecuador xứng đáng đôi bạn cùng tiến tại World Cup 2022
Hà Lan và Ecuador xứng đáng đôi bạn cùng tiến tại World Cup 2022

Wesley Sneijder thay đổi nhiều từ khi giải nghệ 

Wesley Sneijder phát tướng khi tới cổ vũ tuyển Hà Lan 

Cựu cầu thủ Wesley Sneijder – người từng khoác áo cho các đội bóng tên tuổi như Inter Milan hay Real Madrid thật sự khác lạ trong lần xuất hiện tại World Cup 2022 này. 

Anh phát tướng và không còn giữ được cơ thể cân đối như thời gian là cầu thủ và chơi bóng trên sân. Sở dĩ anh có mặt tại sân Qatar là để ủng hộ cho tuyển Hà Lan của mình. Đây là tình cảm đáng ghi nhận của một cựu cầu thủ khiến fan ấm lòng. 

Hình ảnh hiện tại của Wesley Sneijder gây choáng với CĐV
Hình ảnh hiện tại của Wesley Sneijder gây choáng với CĐV

Wesley Sneijder có thời gian gắn bó với tuyển Hà Lan 

Cầu thủ Wesley Sneijder được đào tạo bài bản tại lò đào tạo Ajax. Sau khi có thời gian cống hiến và rời Hà Lan, anh đã từng khoác áo của nhiều CLB lớn có tiếng như Real Madrid, Inter Milan, Al-Gharafa hay Galatasaray. 

Thành tích lớn nhất mà anh đạt được trong sự nghiệp sân cỏ của mình là cú ăn ba vĩ đại khi còn hoạt động trong Inter Milan ở mùa giải 2009 – 2010. Anh đã từng có thời gian 15 năm gắn bó với tuyển Hà Lan. Chính vì vậy, việc anh có tình cảm sâu sắc với đội tuyển là điều dễ hiểu. 

Cận cảnh sự thay đổi về hình thể của Wesley Sneijder  

Khi bắt được khoảnh khắc Wesley Sneijder đang xem tuyển Hà Lan thi đấu World Cup 2022 trên khán đài, các fan hâm mộ ngay lập tức nhận ra đó là nam cầu thủ. 

Sau khi máy quay chiếu hình của cựu cầu thủ Sneijder, cameraman ngay lập tức chuyển hướng máy quay sang một cầu thủ đã giải nghệ của Hà Lan khác là Edgar Davids. Ở đây, Edgar Davids chiếm được spotlight với hình ảnh lịch lãm khi diện bộ suit cùng chiếc kính cực chất. 

Bức ảnh gây lú nhất World Cup 2022 
Bức ảnh gây lú nhất World Cup 2022

Nhiều khán giả để lại bình luận khi đi qua bức ảnh này khiến CĐV bóng đá quốc tế phải bất ngờ về độ hot của nó. Họ thậm chí còn đoán nhầm tuổi của 2 cựu cầu thủ khi đáng lý Wesley Sneijder trẻ hơn đàn anh tới 11 tuổi, nhưng có vẻ như, cư dân mạng đang hoán đổi tuổi của hai người cho nhau. 

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ niềm vui khi thấy rằng hiện tại, Wesley Sneijder đang thoải mái và tận hưởng cuộc sống của mình hậu treo giày. 

Dấu ấn của Wesley Sneijder trong quá khứ 

Wesley Sneijder hiện tại hạnh phúc với cuộc sống 

Hiện tại, Sneijder đang không còn hoạt động trong lĩnh vực bóng đá. Thỉnh thoảng anh có xỏ giày đi đá bóng nhưng chỉ là một vài trận đấu nhỏ để gây quỹ từ thiện. Anh chia sẻ hiện tại, anh thấy thoải mái và hạnh phúc với cuộc sống của mình. 

Wesley Sneijder chia sẻ bản thân hạnh phúc với cuộc sống hiện tại 
Wesley Sneijder chia sẻ bản thân hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Wesley Sneijder từng thừa nhận bản thân giỏi như Messi và Ronaldo 

Cựu vô địch giải Champions League 2010 tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng. Giờ đây cựu cầu thủ người Hà Lan có thể thoải mái uống rượu bia, nhậu nhẹt. Wesley Sneijder từng gây sốc với phát ngôn chất hơn nước cất: Tôi đủ sức đạt tới trình độ của Ronaldo và Messi. Nhưng tôi thích cuộc sống thoải mái và tự mình tận hưởng hơn. 

Hiện nay, tuyển Hà Lan đang làm rất tốt tại World Cup 2022. Đây là thông tin mừng cho các fan hâm mộ Hà Lan cũng như với cựu cầu thủ Sneijder khi anh tới cổ vũ đồng đội. Hy vọng Hà Lan có thể vào sâu nhất tại World Cup 2022 và mang về niềm vinh dự cho quốc gia của mình.