Mong chờ Son Heung Min cùng các tuyển thủ Châu Á sẽ tạo nên bất ngờ

Hàn Quốc chính là một đội tuyển được kỳ vọng lớn

Vòng chung kết của World Cup 2022 đã bắt đầu đi vào thi đấu chính thức. Cầu thủ Son Heung Min đã có giá trị chuyển nhượng lên đến con số 1,26 tỷ€ theo như thẩm định của chuyên gia. Vậy nên đội bóng này chắc chắn chính là một trong những ứng cử viên được xếp hàng đầu trường ngôi vua năm nay. Cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những nhịp đập mới nhất của một kỳ World Cup 2022 thật sự sôi động.

World Cup 2022 đã bắt đầu đi vào thi đấu chính thức.
World Cup 2022 đã bắt đầu đi vào thi đấu chính thức.

Những cái tên tiêu biểu đáng chú ý 

Nhìn chung thì những cái tên như Tây Ban Nha, Bỉ, Pháp, Đức, Brazil, Anh hay Argentina đều là những cái tên tiêu biểu. Nhưng đây là một giải đấu mang tầm vóc thế giới và tất cả những người hâm mộ đều sẽ có những kỳ vọng vào các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Neymar đã từng có nhận định về giải đấu lần này 

Tuyển thủ Neymar đã từng có nhận định rằng: “World Cup chính là luôn luôn ẩn chứa rất nhiều những sự bất ngờ đến cho mọi người. Sẽ có những đội bóng chúng ta không ngờ đến tiến được rất rất xa ở trong các vòng đấu. Mặc dù không có quá nhiều người hâm mộ có thể tin tưởng họ. 

Neymar đã từng có nhận định
Neymar đã từng có nhận định

Những đội có cơ hội để tiến vào trận chung kết

Tuy nhiên rằng tôi hiện tại cũng đang tin rằng các ứng cử viên hàng đầu của mùa giải này chắc hẳn chính là Đức, Argentina, Tây Ban Nha và Pháp. Tôi nghĩ rằng 4 đội bóng ấy cùng với đội tuyển Brazil sẽ có rất nhiều những cơ hội để tiến vào trận chung kết.”

Những chú ngựa ô sẽ xuất hiện trong mùa giải 

Vậy thì sẽ có những đội bóng nào được kỳ vọng trở thành chú ngựa ô ở trong mùa giải này? Những gương mặt nào xứng đáng được người hâm mộ có thể tin tưởng và kỳ vọng.

Những đội bóng nào được kỳ vọng trở thành chú ngựa ô ở trong mùa giải này?
Những đội bóng nào được kỳ vọng trở thành chú ngựa ô ở trong mùa giải này?

Ngay sau trận mở màn của giải đấu, người hâm mộ đã có thể có cho mình một kết luận rằng: chắc chắn đội chủ nhà không phải là ngựa ô ở trong giải đấu này. Nhiều người đã cho rằng đội đối thủ của đội chủ nhà mới chính là ngựa ô.

Ecuador sau trận thắng cùng với đội của chủ nhà 

Ở tại bảng A, Ecuador ngay sau trận thắng với Qatar, liệu rằng đội bóng này có thể tạo nên những bất ngờ trước đội tuyển Hà Lan tiếp theo? Đối với tình hình cũng như thực lực hiện tại của đội bóng này thì hoàn toàn có thể đủ sức tiến đến ngôi đầu bảng. Nếu như cứ tiếp tục đà này thì việc họ có thể tránh được trận đấu cùng với ngôi đầu bảng của bảng B và tiến sâu vào vòng tiếp theo là rất khả quan.

Hàn Quốc sẽ là một đội tuyển được kỳ vọng lớn

Hàn Quốc với tuyển thủ Son Heung Min chính là một đội tuyển được kỳ vọng lớn
Hàn Quốc với tuyển thủ Son Heung Min chính là một đội tuyển được kỳ vọng lớn

Một trong các đội thuộc những hàng phía dưới thì Hàn Quốc chính là một đội tuyển được kỳ vọng lớn sẽ trở thành ngựa ô của bóng đá châu á. Đội bóng này đã sở hữu cho mình một ngôi sao sáng đó chính là Son Heung Min ở trong đội hình của mình. Mặc dù ở chung cùng bảng với Bồ Đào Nha nhưng đội bóng của xứ sở kim chi vẫn có cho mình những cơ hội rất nhất định.

Hàn Quốc ở trong quá khứ mùa giải 

Đã có rất nhiều người kỳ vọng vào đội tuyển Hàn Quốc sẽ tạo nên một sự kỳ tích nào đó ở trong giải đấu này. Khi nhìn về quá khứ chúng ta có thể biết được rằng đội tuyển Hàn Quốc cùng với Son Heung Min đã có những sự gây khó khăn nhất định đối với đội tuyển Thụy Điển và Mexico. Hơn hết đội tuyển này đã có những trận đấu vô cùng gay go và đánh bại được đội tuyển quốc gia Đức.

Son Heung Min – tuyển thủ được nhiều kì vọng 

Son Heung Min chính là một tuyển thủ được kỳ vọng rất nhiều trong mùa giải năm nay của đội tuyển Hàn Quốc. Anh chính là một siêu sao bóng đá mới và thực lực của anh thì không thể bàn cãi. Anh chính là cái tên đưa về cho đội tuyển Hàn Quốc rất nhiều những giải lớn. Rất nhiều những fan hâm mộ đã nghĩ rằng Son Heung Min sẽ tạo nên những kỳ tích mới, tạo nên một lịch sử mới cho nền bóng đá Hàn Quốc. Nhưng cuối cùng thì vẫn còn phải dựa vào sự bùng nổ của Son Heung Min ở trên sân cỏ.

Những đội bóng khác bên cạnh Hàn Quốc 

Có một đội tuyển cũng được sự kỳ vọng lớn và hy vọng sẽ tiến xa hơn lúc đó chính là đội tuyển quốc gia Đan Mạch. Mặc dù đã bị xếp chung bản cùng với đương kim vô địch thế giới, nhưng đội tuyển Đan Mạch vẫn được đánh giá là một đội rất mạnh. Thậm chí còn có hy vọng sẽ tạo nên những kỳ tích mới và tranh giành được ngôi đầu bảng.

Liệu rằng Son Heung Min cuối cùng đội tuyển Hàn Quốc có thể tạo nên những kỳ tích hay không? Hãy cùng chúng tôi đón chờ những thông tin mới nhất của giải đấu World Cup 2022, để không thể bị bỏ lỡ bất cứ một thông tin nào cũng như trận đấu nào thì hãy theo dõi ngay với chúng tôi. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những thông tin bổ ích và hấp dẫn.