Tiền đạo Ả Rập bác bỏ thông tin được nhận siêu xe sau chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2022

Chiến công của Saleh AI Shehri và đồng đội ở trận đấu với Argentina 

Tại lượt đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022, ĐT Ả Rập đã xuất sắc vượt qua được đối thủ đáng gờm là Argentina. Hòa chung niềm hân hoan đó, truyền thông đưa tin hoàng tử Ả Rập tất tay chi thưởng tặng mỗi cầu thủ một siêu xe hạng sang. Cùng bongda24 tìm hiểu thực hư tin đồn này có đúng không nhé.

ĐT Ả Rập giành chiến thắng ngoạn mục trong lần ra quân đầu tiên

Chiến thắng lịch sử đầu tiên của đại diện châu Á

Vòng loại World Cup 2022 tập hợp những bảng đấu gay cấn đến nỗi người hâm mộ không thể bỏ lỡ một giây phút nào. Hôm 22/11 diễn ra trận đấu giữa hai ĐT Ả Rập vs Argentina. ĐT Argentina được cho là ứng cử viên sáng là đội tuyển vào vòng tứ kết năm nay. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Ả Rập dành chiến thắng với tỉ số 2-1. Một chiến thắng mang ý nghĩa lịch sử khích lệ tinh thần thi đấu của các đội tuyển châu Á.

ĐT Saudi Arabia mở ra lịch sử cho bóng đá châu Á tại World Cup 2022
ĐT Saudi Arabia mở ra lịch sử cho bóng đá châu Á tại World Cup 2022

Ả Rập có nguyên một ngày nghỉ lễ quốc gia để ăn mừng chiến thắng

Sau chiến tích vẻ vang đầu tiên tại World Cup 2022, Quốc vương Ả Rập đã ra tuyên bố cho toàn bộ người dân một ngày nghỉ lễ để ăn mừng chiến thắng. Đây vừa là niềm vui cho những người hâm mộ bóng đá tại Ả Rập Xê Út, cũng vừa là động lực cho các cầu thủ vững vàng thi đấu ở những trận tiếp theo. Mở ra làn sóng tạo nên “địa chấn” để các đội tuyển châu Á tiếp nối và phát huy. 

Người dân Ả Rập được nghỉ một ngày lễ để ghi dấu sự kiện 
Người dân Ả Rập được nghỉ một ngày lễ để ghi dấu sự kiện

Hoàng tử Ả Rập Xê Út thưởng nóng tặng xe sang cho các cầu thủ Saudi Arabia

Hòa cùng niềm vui chiến thắng, thái tử Mohammed bin Salman chi mạnh tay thưởng cho mỗi cầu thủ một chiếc Rolls Royce đời mới nhất. Ước tính tổng số giá trị thưởng lên tới hơn 13 triệu USD. Đây có thể nói là phần thưởng lớn nhất mà các cầu thủ nhận được trong sự nghiệp thi đấu tại các giải bóng đá quốc tế.

Thủ quân ĐT Ả Rập phủ nhận thông tin được tặng siêu xe

Tiền đạo Saleh AI Shehri đính chính thông tin được nhận biệt đãi 

Thông tin các cầu thủ ĐT Ả Rập được nhận đãi ngộ khủng sau thành công đầu tiên tại World Cup 2022 đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Theo đó fan của các đội tuyển khác cũng cảm thấy ghen tị với sự hậu đãi mà các cầu thủ Saudi Arabia được nhận. 

Tiền đạo Saleh AI Shehri lên tiếng đính chính sự thật 
Tiền đạo Saleh AI Shehri lên tiếng đính chính sự thật

Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ba Lan vào ngày 26/11, đội trưởng ĐT Ả Rập Saleh AI Shehri đã đính chính lại thông tin trên là không đúng sự thật. Anh khẳng định họ thi đấu vì phục vụ và muốn mang đến nhiều điều tốt đẹp cho đất nước. Anh tỏ ra khiêm tốn và cho thấy tham vọng lớn hơn sau khi chiến thắng Argentina ở lượt đấu đầu tiên này. 

Chiến công của Saleh AI Shehri và đồng đội ở trận đấu với Argentina 

Trước khi bước vào trận đấu giữa hai đội tuyển Saudi Arabia vs Argentina, đoàn quân của HLV Herve Renard được giá thấp và chỉ được coi là đội lót đường tại bảng C. Để chứng minh đó là đánh giá không công bằng, các cầu thủ ĐT Ả Rập đã chơi như thể là trận đấu cuối cùng. 

Chiến công của Saleh AI Shehri và đồng đội ở trận đấu với Argentina 
Chiến công của Saleh AI Shehri và đồng đội ở trận đấu với Argentina

Tiền đạo Saleh AI Shehri và thủ thành Al Owais góp công lớn giúp kiến tạo bàn thắng và cản phá những pha bóng nguy hiểm từ các cầu thủ đội bạn. Chính vì vậy mà các fan hâm mộ ĐT Ả Rập đều mong các anh sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh và phong độ của mình ở lượt đấu với Ba Lan.

ĐT Ả Rập bỏ lỡ cơ hội sớm vào tứ kết World Cup 2022

Hôm qua vào ngày 26/11, ĐT Ả Rập đã có lượt đấu thứ 2 với Ba Lan tại vòng bảng World Cup 2022. Lại là một trận đối đầu căng thẳng, khi Ba Lan cần thắng ở trận đấu này để tiếp tục nuôi hy vọng tiến sâu hơn vào vòng trong. Trong khi đó ĐT Ả Rập cũng đang ấp ủ quyết tâm phải thắng trận này để có trong tay tấm vé chắc chắn có mặt trong trận tứ kết. 

Chỉ sau 2 phút ĐT bóng đá châu Âu cho thấy rõ sự rối bời trước đối thủ có lối đá không kém phần kỹ thuật của đại diện châu Á. Tuy nhiên tới phút thứ 26, Ba Lan đã cho thấy nhiều bàn thắng rộng mở về phía họ. Được đánh giá chơi không hay như Ả Rập nhưng Ba Lan lại có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 39. Cú sút căng vào góc cao của cầu thủ Piotr Zielinski đã khép lại tỉ số hiệp 1 với lợi thế nghiêng về Ba Lan.

Ba Lan thắng lớn trước Ả Rập mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng trong
Ba Lan thắng lớn trước Ả Rập mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng trong

Ở phút thứ 82 của hiệp 2, Ba Lan tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa khi tận dụng được sai lầm của hậu vệ Ả Rập. Kết quả chung cuộc, may mắn đã không mỉm cười với Ả Rập. Đội tuyển nhận thua cay đắng và phải tiếp tục chiến đấu ở lượt đấu cuối vòng bảng để có được hy vọng giành quyền đi tiếp.

Hiện tại vòng bảng của giải đấu bóng đá lớn nhất lịch sử đã dần khép lại, các trận đấu ngày càng quyết liệt hơn. Đội tuyển nào cũng cần tập trung tinh thần chiến đấu cao độ để có thể mang vinh quang về cho nước nhà. Hãy theo dõi bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ một giây phút sôi động nào của World Cup 2022.