Real Madrid ‘chốt sổ’ rõ ràng về khả năng mua được Haaland và Son Heung-min

Đội bóng này vẫn đang duy trì được phong độ của mình ở mùa giải năm nay.

Đích thân HLV Ancelotti mới đây đã lên tiếng cho đông đảo người hâm mộ và xác nhận tình hình chuyển nhượng của Real Madrid và tiết lộ cơ hội ký hợp đồng với cả Haaland và Son Heung-min. Điều này là điều đội bóng cần nhất lúc này và sẽ buộc phải thực hiện.

Vị trí của đội bóng Real Madrid trên các chiến trường bóng đá

Real Madrid hiện đang là một trong những đội được xếp ở hàng đội bóng mạnh nhất châu Âu khi đã khẳng định được đẳng cấp của mình ở trên mọi đấu trường đặc biệt ở các đấu trường lớn như đấu trường La Liga và C1. Bằng năng lực của mình, đội bóng ngày càng thăng hạng trên bảng xếp hạng.

Dù ‘tuột dốc’ nhưng đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là điều không thể phủ nhận với vị trí đầu bảng trên tất cả các sân chơi. Đội bóng quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu. Nơi đây là nơi được nhiều cầu thủ nổi tiếng chọn làm bến đỗ cho mình.

Bằng năng lực của mình đội bóng ngày càng thăng hạng trên bảng xếp hạng
Bằng năng lực của mình đội bóng ngày càng thăng hạng trên bảng xếp hạng

Tình hình chuyển nhượng lúc này của Real Madrid

Đây là điều mọi người rất tò mò trong khoảng thời gian gần đây. Đội bóng này cũng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ về cả nhân sự lẫn các khía cạnh khác. Real luôn mang đến cho người xem những trận cầu hấp dẫn, những pha tranh cướp bóng kịch tính nhất được cập nhật ở bongda24.

Phong độ ngời ngời của đội bóng

Đội bóng này vẫn đang duy trì được phong độ của mình ở mùa giải năm nay. Cuộc chơi giữa các ông lớn ngày càng trở nên khốc liệt. Việc các ông lớn giữ được phong độ của mình ngay lúc này đây là rất cần thiết. Vì vậy với đấu trường bóng đá rực lửa 2022 như hiện nay sẽ mang đến điều bất ngờ gì?

Đội bóng này vẫn đang duy trì được phong độ của mình ở mùa giải năm nay.
Đội bóng này vẫn đang duy trì được phong độ của mình ở mùa giải năm nay.

Thực trạng nhân sự của đội bóng

Nhưng với ý chí giữ vững “thế độc tôn” “ở đấu trường châu Âu, đội bóng này dù có được dàn nhân sự rất chắc chắn nhưng họ luôn muốn mang về nhiều bom tấn ”hơn nữa. Đây là điều không ai có thể phủ nhận và chối bỏ bởi năng lực của đội bóng này vẫn luôn trường tồn theo thời gian.

Thực tế, những ngôi sao của họ hầu hết đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nên những thương vụ chuyển nhượng sớm muộn cũng phải xảy ra. Tuy nhiên điều này cũng không thể cản bước họ trên các bảng xếp hạng. Vấn đề chuyển nhượng là vấn đề bình thường đối với các đội bóng.

Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ của đội bóng sắp tới

Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ của đội bóng sắp tới
Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ của đội bóng sắp tới

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, đích thân huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti bày tỏ về những dự định và các kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng Real Madrid mùa này. Và nếu bạn muốn biết kế hoạch của ông hãy theo dõi trực tiếp bongda24 nhé!

Những dự định và các kế hoạch chuyển nhượng

Đích thân HLV Ancelotti xác nhận đội bóng này đã dừng mọi hoạt động chuyển nhượng trong năm nay. Đây là điều tạo ra vô số bất ngờ ngoài dự đoán của nhiều người. Bởi nhân sự hiện tại của đội bóng có khá nhiều cầu thủ xế chiều sự nghiệp và đây là điều cần thiết đối với đội bóng này.

Để giải đáp bất ngờ đó thì theo tin tức từ báo uy tín về bóng đá thế giới – Marca mới đây đã bật mí cho người hâm mộ và cũng tiết lộ rằng tất cả đều nằm trong suy tính của đội bóng nhằm để dành tài chính cho những giao dịch lớn và khủng trong tương lai của Real Madrid.

Đích thân HLV Ancelotti xác nhận đội bóng này đã dừng mọi hoạt động chuyển nhượng trong năm nay
Đích thân HLV Ancelotti xác nhận đội bóng này đã dừng mọi hoạt động chuyển nhượng trong năm nay

Haaland và Son Heung-min là mục tiêu của đội bóng

Đừng quên rằng đội chủ sân Bernabeu là câu lạc bộ đầu tiên tạo dựng được tên tuổi của mình khi ký hợp đồng với hai ngôi sao Erling Haaland và Son Heung-min. Dù bị từ chối thẳng thừng nhưng với vị thế vốn có và các quyết định của mình thì đội bóng này hoàn toàn tự tin trong mọi việc.

Hiện tại, cả Haaland và Son Heung-min đều là những chân sút không thể thiếu ở các CLB của họ. Nhưng hãy nhớ rằng cả hai đều có khả năng ra đi rất cao trong tương lai, vậy nên việc chuyển đến một đội thậm chí có thể giúp họ mang về Quả bóng vàng, ai sẽ từ chối?

Haaland và Son Heung-min là những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong nhiều mùa giải. Và sắp tới đội bóng cũng có cho mình dự định này vì đây đều là các cầu thủ trẻ đầy tài năng. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều pha bóng nảy lửa và trận đấu kịch tính trong tương lai.

Bất chấp xác nhận của Ancelotti cho thấy đội bóng này ‘án binh bất động’ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đội bóng đang âm thầm chuẩn bị và tập luyện kĩ lưỡng để sẵn sàng đối đầu với các ông vua trong bóng đá thế giới, họ sẽ làm mọi người bất ngờ trước tài năng đội mình

Với những thành tích mà họ có được ở mùa giải năm nay, hứa hẹn sẽ là nguồn tiền khổng lồ đổ vào thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới. Lùi một bước so với đội khác nhưng đổi lại họ muốn câu con mồi lớn hơn. Đây là kế hoạch khiến ai cũng phải bất ngờ về họ.

Haaland và Son Heung-min là những mục tiêu hàng đầu
Haaland và Son Heung-min là những mục tiêu hàng đầu

Trên đây là các thông tin chi tiết về kế hoạch chiến lược đầy hoàn hảo và độc đáo của đội bóng lớn Real Madrid. Tuy chiến lược mang tính chất tuy lạ mà quen này rất đặc biệt nhưng liệu có làm nên chuyện cho đội bóng hay không?