Bàn thắng đẹp nhất trong bóng đá và những cầu thủ làm nên nó

Một trong những bàn thắng của  Zinedine Zidane

Bóng đá luôn có sức hút với mọi người, nhất là với những người hâm mộ bóng đá. Nó thu hút người xem không chỉ với lối chơi đầy kịch tính và gay cấn mà còn ấn tượng bởi những lần ghi bàn. Bài viết dưới đây của bongda24 là về những bàn thắng trong bóng đá quốc tế  đã từng gây nóng một thời.

Bàn thắng đẹp đến từ tiền vệ mang tên Zinedine Zidane

Zinedine Zidane thi đấu với vai trò là tiền vệ trong đội tuyển bóng đá Pháp, anh gắn bó với câu lạc bộ Real Madrid vs Juventus. Zinedine Zidane là cầu thủ có nhiều đóng góp quan trọng cho đội tuyển Pháp trong các giải đấu World Cup và Euro.

Anh được người hâm mộ biết đến với kỹ thuật chuyên nghiệp và những chiến thuật đầy sáng tạo trên sân cỏ. Với vị trí tiền vệ anh đã làm rất tốt chức năng của mình và mang lại rất nhiều bàn thắng cho đội.

Một trong những bàn thắng của  Zinedine Zidane
Một trong những bàn thắng của  Zinedine Zidane

Trong vô vàn lần ghi bàn của Zinedine Zidane, bàn thắng không thể không kể đến chính là bàn thắng anh đã ghi được trong trận chung kết Champions League năm 2002. Bàn thắng này của anh được xem như là một bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử bóng đá nhân loại.

Pha ghi bàn này được Zinedine Zidane tung đá bằng chân trái sau khi nhận được bóng. Sau đó, bóng đã bay thẳng vào khung thành một cách vô cùng đẹp mắt trước sự ngỡ ngàng của thủ môn và tất cả người hâm mộ đang theo dõi trận đấu.

Bàn thắng nhận được rất nhiều lời khen nhờ cách xử lý nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và đường bóng chính xác. Có thể nói bàn thắng này đã làm nên tên tuổi của Zinedine Zidane.

Cú ghi bàn ấn tượng của Lionel Messi 

Nói đến những cầu thủ bóng đá gắn với những bàn thắng đẹp không thể không kể đến Lionel Messi- một thiên tài bóng đá nổi tiếng thế giới với đôi chân ma thuật.

Bàn thắng của Messi
Bàn thắng của Messi

Messi đã ghi rất nhiều bàn thắng vào khung thành đối phương ở nhiều trận đấu lớn nhỏ khác nhau. Những cú dứt điểm của anh luôn chắc chắn khiến thủ môn của khung thành đội bạn không thể nắm được bóng.

Đặc trưng của những pha dứt điểm đến từ Lionel Messi  là những cú sút xa và bổng, những cú sút này cần lực mạnh và độ chính xác cao. Do đó, không phải ai cũng có thể làm được, với Messi thì hoàn toàn có thể và nó tạo nên những pha ghi bàn đẹp mắt vô cùng.

Một trong những cú dứt điểm đẹp nhất có thể kể đến ở đây của Messi là cú đá vào lưới của Real Madrid, cú đá này được anh thực hiện cách khung thành đối phương 25 mét, một khoảng cách rất xa, bóng bay vào đúng khung thành đối phương trong sự ngạc nhiên không ngờ của thủ môn.

Pha phá lưới của CR7 

Ronaldo là một cái tên nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá thế giới, anh gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ và nổi tiếng với kỹ thuật bóng đá đỉnh cao, sức bền và kỹ năng xử lý bóng cực đỉnh.

Cristiano Ronaldo thi đấu với vai trò tiền đạo, sự nghiệp bóng đá của anh ấy đạt đến đỉnh cao, anh trở thành cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất của thế kỷ 21. Trong sự nghiệp bóng đá của mình CR7 đã tạo nên vô vàn bàn thắng đẹp mắt.

Pha phá lưới của Ronaldo-CR7
Pha phá lưới của Ronaldo-CR7

Cristiano Ronaldo có thể tạo nên bàn thắng ở bất kỳ tình huống nào: sút xa, đá phạt, đá phạt góc, đá penalty…

Một trong những bàn thắng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ bóng đá của CR7 là cú dứt điểm trong trận chung kết UEFA- Champions League khi Cristiano Ronaldo nhận bóng từ sự kiến tạo của Kroos, sau đó tung vào lưới đối phương một cách đẹp mắt. 

Bàn thắng này có thể được xem là bàn thắng đẹp nhất của bóng đá nói chung và của Cristiano Ronaldo nói riêng.

Cristiano Ronaldo tạo nên ấn tượng rất lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá, mỗi trận đấu có anh tham gia đều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Khán giả chờ đợi ở anh những bàn thắng và bàn thắng của anh luôn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng.

Bàn thắng của David Beckham

Beckham cũng là một trong số những cầu thủ bóng đá có những bàn thắng đẹp. Cầu thủ này là một trong những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Anh, anh nổi tiếng và tạo ấn tượng bởi khả năng dứt điểm xa và những cú đá phạt siêu chính xác.

Tại vòng đấu loại World Cup năm 2002 Beckham đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc khi mang đến bàn thắng cho đội tuyển Anh. Bàn thắng này được ghi trong một tình huống đá phạt góc ở khoảng cách 25 mét so với khung thành đối phương.

Bàn thắng đẹp mắt của Beckham
Bàn thắng đẹp mắt của Beckham

Bàn thắng này của Beckham được liệt kê vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất và được ví như bàn thắng đá phạt chuẩn mực.

Bàn thắng của Ronaldinho

Ronaldinho nổi tiếng với khả năng đưa bóng ảo diệu, đôi chân dẻo dai và thể lực tốt. Bàn thắng được Ronaldinho ghi tại trận bán kết của World Cup năm 2002 được liệt kê vào những bàn thắng đẹp nhất trong bóng đá.

Cú sút này được Ronaldinho thực hiện khi đá phạt cách khung thành khoảng cách 35 mét, cú đá bay vô cùng đẹp mắt và thành công phá lưới khung thành đối phương.

Những bàn thắng trong bóng đá gắn với các cầu thủ luôn mang lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ khi xem trực tiếp bóng đá và khiến họ càng thêm yêu bóng đá hơn.