Người hâm mộ vạch ra cái kết đẹp dành cho Ronaldo sau khi anh rời MU để đi tìm bến đỗ mới

Ronaldo là nhân tố quan trọng giúp Real giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp

Ronaldo đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông, cánh báo chí và người hâm mộ trên khắp thế giới. Vụ việc căng thẳng giữa anh với MU đã khép lại sau thông báo quyết định chia tay siêu sao này của chính CLB chủ quản Quỷ Đỏ.

Giờ đây, có lẽ bến đỗ mơ ước đối với Ronaldo chính là việc trở lại Real Madrid, nơi anh thi đấu những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp với phần thưởng là những Quả bóng vàng danh giá. Đây là ước muốn của người hâm mộ túc cầu tưởng tượng ra để tiền đạo 37 tuổi này có những năm tháng cuối sự nghiệp được hoàn hảo nhất sau những lùm xùm vừa rồi. Cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất hàng ngày tại bongda24.

Vụ lùm xùm căng thẳng giữa Ronaldo và CLB MU

Có lẽ, cuộc tái hợp giữa Ronaldo và MU chỉ đem lại nỗi buồn cho cả 2, đây là cái kết không trọn vẹn của 1 mối lương duyên hoàn hảo. 2 bên đã đi tới quyết định cuối cùng đó chính là việc CR7 sẽ rời MU để đi tìm bến đỗ mới. Nguồn cơn lớn nhất của màn chia ly này có lẽ bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn mới nhất của siêu sao người Bồ khi anh đứng lên chỉ trích CLB MU và HLV Ten Hag.

Cuộc phỏng vấn gây tranh cãi giữa CR7 và Piers Morgan

Mâu thuẫn giữa Ronaldo và MU đã lên tới đỉnh điểm
Mâu thuẫn giữa Ronaldo và MU đã lên tới đỉnh điểm

Truyền thông thế giới gần đây chắc hẳn tốn rất nhiều giấy bút khi buổi phỏng vấn giữa Ronaldo và nhà báo Piers Morgan được công bố. Mục tiêu chính của cuộc phỏng vấn này được CR7 nhắm tới đó chính là CLB MU.

Tiền đạo 37 tuổi này đã lên tiếng chỉ trích CLB, HLV Ten Hag và 1 số đồng đội đang thi đấu với anh tại Quỷ Đỏ. Cụ thể, Ronaldo đã khẳng định sẽ không tôn trọng Ten Hag bởi ông đã không tôn trọng anh, kèm theo đó là việc ám chỉ bị 1 số đồng đội quay lưng muốn đuổi anh đi. Cuối cùng, siêu sao này chỉ trích về cơ sở vật chất của MU không có sự thay đổi nào kể từ khi Sir Alex rời đi.

Hiện tại, cuộc phỏng vấn này vẫn đang là tiêu điểm được giới báo chí quan tâm dù nó đã được công bố chính thức trên truyền thông cách đây khoảng 1 tuần.

MU và Ronaldo đi tới quyết định chia tay

Mới đây nhất, trên trang chủ chính thức của CLB MU đã ra thông báo chia tay với tiền đạo người Bồ này. MU chia sẻ: “Ronaldo sẽ rời đi theo thỏa thuận chung. Cảm ơn anh vì những đóng góp to lớn cho CLB MU. Chúc anh và gia đình sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất trong tương lai”.

Gần như chắc chắn Ronaldo sẽ rời MU sau khi anh cùng tuyển Bồ của mình thi đấu xong hành trình World Cup 2022. Bến đỗ mới của siêu sao này vẫn chưa được tiết lộ.

Những tin đồn về việc CR7 có thể trở lại Real Madrid

Người hâm mộ và giới truyền thông đã bắt đầu đoán già đoán non về tương lai của Ronaldo. Theo tờ Marca, CR7 hoàn toàn có thể trở lại “mái nhà xưa” đó chính là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

Những cống hiến vĩ đại của Ronaldo cho Real

Ronaldo là nhân tố quan trọng giúp Real giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp
Ronaldo là nhân tố quan trọng giúp Real giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp

Năm tháng Ronaldo thi đấu cho màu áo “kền kền trắng” có lẽ cũng chính là lúc mà anh đạt tới đỉnh cao phong độ. Tại đây, anh ghi tới 450 bàn thắng và 132 pha kiến tạo sau 438 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ronaldo giành được 4 danh hiệu Champions League, 2 La Liga cùng 4 Quả bóng vàng danh giá với vô số danh hiệu cá nhân và tập thể khác.

Anh được coi là tay săn bàn vĩ đại bậc nhất của đội bóng Hoàng gia TBN, mắt xích quan trọng giúp họ đạt những thành công lớn.

Niềm cảm hứng tại Real mà không nơi nào có

Cảm giác săn bàn tuyệt hảo đã không còn từ sau khi Ronaldo rời Real
Cảm giác săn bàn tuyệt hảo đã không còn từ sau khi Ronaldo rời Real

Sau khi quyết định rời Real, Ronaldo đã chuyển tới nước Ý thi đấu cho CLB Juventus. Anh đã có những cống hiến quan trọng trong việc vận hành lối chơi của “bà đầm già thành Turin”. Cảm thấy vẫn chưa đủ với tham vọng của mình, Ronaldo quyết định sang giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh đó là Ngoại hạng Anh để thi đấu cho CLB thời trẻ là MU.

Thế nhưng, chưa nơi nào giúp anh tìm lại cái cảm giác chiến thắng và nguồn cảm hứng tuyệt vời như khi anh ở Real. Hơn cả, người hâm mộ tiếc nuối khi Ronaldo rời Real vào năm 2018. Tại thời điểm đó, nếu CR7 chấp nhận hạ mình trước chủ tịch Perez để ở lại Bernabeu thì anh có thể giành thêm những Quả bóng vàng khác để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

Ronaldo có khả năng trở lại Real thi đấu

Ronaldo vẫn còn cơ hội quay trở lại Real Madrid
Ronaldo vẫn còn cơ hội quay trở lại Real Madrid

Trong thời điểm hiện tại, khả năng Ronaldo quay trở lại thi đấu cho Real là có thể. Điều này xuất phát từ thương vụ mua Mbappe không thành công của đội bóng Hoàng gia TBN. Nếu tiền đạo trẻ người Pháp đồng ý tới Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi thì cơ hội quay trở về với Ronaldo gần như là không có.

Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng sẽ có cơ hội để 2 bên dẹp bỏ những hiềm khích và tái hợp lại với nhau. Biết đâu khi trở lại Real thi đấu, CR7 sẽ tìm lại được niềm cảm hứng và giành Quả bóng vàng thứ 6 trước khi giải nghệ. Đây là mong muốn của nhiều cổ động viên lúc này.

Trên đây là thông tin quan trọng về việc Ronaldo có thể sẽ trở về thi đấu cho Real sau khi anh và MU đã chấm dứt hợp đồng. Tất cả vẫn chỉ là dự đoán, quyết định còn nằm ở phía CR7 và đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League sau khi World Cup 2022 khép lại.