Declan Rice “rao hàng” cơ hội thổi bom tấn của MU

Declan Rice rất vui mừng được gia nhập West Ham United

Ngoài chiến thắng 3 điểm trước West Ham, Manchester United còn có công lớn từ tiền vệ tài năng Declan Rice được bongda24 giới thiệu sau đây nhé.

Declan Rice “rao hàng” cơ hội thổi bom tấn của MU

Manchester United luôn cần có anh trong đội

Gặp West Ham trên sân nhà Old Trafford là khá khó khăn khi họ cần phải giành trọn 3 điểm trước đoàn quân của David Moyes. Gỡ lại bàn thắng trong hiệp 1, nhưng trước sức ép quá lớn của các ngôi sao West Ham.

Manchester United phải nhờ đến hàng thủ và tài năng của De Gea mới có thể giành chiến thắng.
Manchester United phải nhờ đến hàng thủ và tài năng của De Gea mới có thể giành chiến thắng.

Chiến thắng trước “búa tạ” giúp “Man United” vượt mặt “Chelsea” và tiến sát top 4. Quỷ đỏ không chỉ ghi bàn thắng thứ 3 mà còn nhận được tin vui từ Declan giúp củng cố hàng tiền vệ.

Kỹ năng của De Gea giúp Manchester United có ba điểm.

Đặc biệt, khi được hỏi về khả năng gia nhập Manchester United sau trận đấu, anh cho biết:

“Cảm hứng lớn nhất trong đời là được thi đấu tại Old Trafford. Là một cầu thủ, tất nhiên ai cũng muốn đến đây thi đấu cho Manchester United và đóng góp vào thành công của đội bóng. Tôi muốn chiến thắng và thể hiện”.

Declan Rice là mục tiêu của Chelsea và MU

Declan Rice là mục tiêu của Chelsea và MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè . Việc West Ham tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán khi Quỷ đỏ không chịu nhả cầu thủ khiến họ phải rục rịch mang về Casemiro và Eriksen.

Đây là cầu thủ đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Về mặt chuẩn bị cho mùa giải mới, Manchester United sẽ chuyển nhượng cầu thủ xuống đá tiền vệ được coi là mục tiêu trọng điểm trên sân.

Việc chiêu mộ Rice có ý nghĩa quan trọng với Manchester United khi tương lai của Paul Pogba đang bấp bênh và Matic cũng không còn trẻ.

Declan Rice là một cầu thủ nổi bật trong các cuộc đấu ở Premier League cho West Ham và là tương lai của nước Anh.Theo thông tin báo chí đáng ngờ, Manchester United muốn kết thúc đàm phán với West Ham trước thời hạn để tránh sự cạnh tranh từ Chelsea.

Declan Rice là một cầu thủ nổi bật của Premier League cho West Ham và là tương lai của nước Anh
Declan Rice là một cầu thủ nổi bật của Premier League cho West Ham và là tương lai của nước Anh

Chelsea đã nhiều lần cố gắng đưa anh trở lại Stamford Bridge

Nhưng các cuộc đàm phán đã bị dừng lại khi phong độ sa sút của đội bóng khiến ban lãnh đạo Chelsea cùng với huấn luyện viên Frank Lampard tức giận.

Đề nghị chuyển đến West Ham

MU tin rằng cầu thủ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Bruno Fernandez. Khi đó, Quỷ đỏ sở hữu một cặp trung vệ có khả năng tạo đột biến rất cao.

Chi phí MU sẽ phải bỏ ra là 70 triệu bảng. Vào thời điểm đó, cầu thủ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ tư trong lịch sử Old Trafford, sau Paul Pogba, Harry Maguire và Romelu Lukaku.

Declan Rice rất vui mừng được gia nhập West Ham United

Declan Rice rất vui mừng được gia nhập West Ham United
Declan Rice rất vui mừng được gia nhập West Ham United

Declan Rice đã nói rõ về Manchester United trong bối cảnh anh chuyển sang đầu quân cho Quỷ đỏ.

Vào sáng ngày 31 tháng 10, cầu thủ và West Ham United đã để thua 0-1 trước Manchester United tại Old Trafford. Và vào ngày 14 của Premier League, đội bóng cũng để thua sau bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford trong hiệp một.

Cầu thủ đã được liên kết với Manchester United thông qua một số kỳ chuyển nhượng gần đây, từ Ole Gunnar Solskjaer đến Erik Ten Hag. Với “mác” cầu thủ Anh, giá chuyển nhượng của Rice lên tới hơn 100 triệu bảng.

Thế nên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Manchester United rất cần một trung vệ như Rice, nhưng Ten Hag đành phải chậc lưỡi vì phớt lờ anh. Ten Hag khẳng định MU luôn tìm cầu thủ giỏi người Anh nhưng phí chuyển nhượng là trở ngại lớn.

Manchester United rất quan tâm đến Rice, với việc ưu tiên tiền vệ 23 tuổi cho đội bóng. Tuy nhiên, MU buộc phải bỏ qua Rice (và Frenkie De Jong) để mang về Casemiro và Christian Eriksen nhằm cải thiện tuyến giữa.

MU tin rằng cầu thủ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Bruno Fernandez.
MU tin rằng cầu thủ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Bruno Fernandez.

West Ham không có kế hoạch bán Declan Rice. 

Có thể thấy điều đó qua việc cựu HLV Manchester United David Moyes tin rằng cầu thủ sẽ trao lại chiếc băng đội trưởng cho đội bóng. 

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng của Rice chỉ là vấn đề thời gian để sự nghiệp của anh thăng hoa, và đích đến của Rice là một CLB cụ thể trong nhóm Big Six của Premier League.

Thành tích của cầu thủ đắt giá này.

Cầu thủ đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất kể từ khi rời Chelsea năm 14 tuổi. Rice gia nhập lò đào tạo trẻ của West Ham và ra mắt Premier League vào tháng Năm -2017. Rice từ đó đã có 179 lần ra sân cho đội bóng thành London.

Cầu thủ ra mắt đội tuyển Ireland vào năm 2018 và chơi 3 trận. Tuy nhiên, chỉ sau một năm, Rice quyết định thi đấu vĩnh viễn cho đội tuyển Anh. Rice đã có 34 lần khoác áo đội tuyển Anh cho đến nay, giúp đoàn quân của HLV Gareth Southgate lọt vào trận chung kết Euro 2020. Rice đang là trụ cột và niềm hy vọng nơi hàng tiền vệ của tuyển Anh ở VCK World Cup sắp tới. 

Rice vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào nhưng anh đã có nhiều giải thưởng cá nhân. Rice đã hai lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của West Ham, hai lần giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm và có tên trong Đội hình xuất sắc nhất Europa League mùa giải 2021-2022.

Rice làm đội trưởng West Ham khi còn rất trẻ. Rice sẽ chính thức dẫn dắt West Ham sau sự ra đi của Mark Noble vào mùa hè này. Trước đó, Rice đã nhiều lần khoác áo đội trưởng West Ham khi Noble vắng mặt. Không còn nghi ngờ gì nữa, Rice đủ giỏi để chơi ở Champions League.

Rice đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu  Âu
Rice đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu  Âu

Trên đây là thông tin chuyển nhượng đắt giá về cầu thủ Declan Rice chắc hẳn sẽ làm cho các bạn khâm phục và học hỏi theo dõi bongda24 để xem trực tiếp các trận đấu của anh nhé!