Hernandez khiến cho tuyển Pháp bế tắc vì không thể thi đấu World Cup 2022

Lucas Hernandez chấn thương khiến Pháp chỉ còn 24 người

Tuyến Pháp vừa qua đã giành chiến thắng vang dội trước tuyển Úc tại trận đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy nhưng họ đang cảm thấy hụt hẫng vì trụ cột của mình không còn khả năng ra sân vì chấn thương. Hãy cùng bongda24 theo dõi rõ hơn qua bài viết sau nhé. 

Hernandez gặp chấn thương vì tranh chấp bóng

Hernandez bị chấn thương sau bàn thắng đầu tiên của Úc

Tại phút thi đấu thứ 9 trong trận đấu đối đầu với Pháp tại bảng D thì cầu thủ Craig Goodwin đã tung cho mình một pha dứt điểm vào khung thành của tuyển Pháp sau một đường chuyền của Mathew Leckie ở phía cánh phải của sân bóng. Khi mà cầu thủ này đang ăn mừng vì bàn thắng mình ghi được thì cầu thủ Lucas Hernandez lại ôm đầu của mình nằm trên sân. 

Chấn thương đầu gối khiến Lucas Hernandez không thể đá tiếp
Chấn thương đầu gối khiến Lucas Hernandez không thể đá tiếp

Cầu thủ hậu vệ này đã gặp phải chấn thương khi cố gắng kèm theo Mathew Leckie. Sau khoảng thời gian đánh giá tình hình thì đội ngũ nhân viên y tế đã quyết định đưa Hernandez phải rời sân. Khi đó thì cầu thủ mang cho mình số áo 21 đã bật khóc trong lúc rời sân thi đấu. 

Hầu như với tất cả các cầu thủ thì chấn thương ở đầu gối luôn là nỗi kinh hoàng của họ. Sau khi tiến hành chụp cộng hưởng thì ngôi sao này đã bị tổn thương dây chằng chéo. Trong tình trạng như hiện tại thì anh sẽ không thể thi đấu trong các trận đấu còn tại tại World Cup 2022 năm nay. 

Tuyển Pháp đang khá lo lắng vì Hernandez không thể thi đấu

Tuyển Pháp đang khá lo lắng vì Hernandez không thể thi đấu
Tuyển Pháp đang khá lo lắng vì Hernandez không thể thi đấu

Thế nên Hernandez buộc phải nói lời chia tay với tuyển Pháp tại World Cup 2022. Trước thì Hernandez gặp phải chấn thương thì đội hình của Tam Sư cũng đã chứng kiến nhiều trụ cột không thể thi đấu. Như là Karim Benzema, Christopher Nkunku, Mike Maignan, Paul Pogba, N’Golo Kante hay Presnel Kimpembe. 

Trong trận đối đầu với Úc thì mặc dù tuyển Pháp đã bị dẫn trước nhưng họ đã thành công lội ngược dòng và giành cho mình chiến thắng 4-1 trước đối thủ. Và cũng với kết quả tốt như thế này thì đội bóng đã tạm thời vươn lên vị trí đầu tiên tại bảng D của vòng loại. 

Bóng đá quốc tế:

Pháp mất đi cầu thủ quan trọng

Chấn thương mà Lucas đang gặp phải quả thật là một sự mất mát lớn cho đội hình của tuyển Pháp. Khi vị HLV Didier Deschamps lại chỉ còn 24 cầu thủ trong danh sách thi đấu chính thức. Họ không thể gọi thêm bất kỳ cầu thủ nào thay thế cho suốt chặng đường về sau trong kỳ World Cup 2022 tại Qatar. 

Lucas Hernandez chấn thương khiến Pháp chỉ còn 24 người
Lucas Hernandez chấn thương khiến Pháp chỉ còn 24 người

Lucas Hernandez là cầu thủ chấn thương mới của tuyển Pháp không thể góp mặt ở World Cup, gồm Paul Pogba, N’Golo Kante, Mike Maignan, Presnel Kimpembe, Christopher Nkunku và Karim Benzema.

Trước chiến thắng này thì tuyển Pháp đang giữ cho mình vị trí đầu bảng khi mà Tunisia với Ba Lan có một trận hòa và không có bất kỳ bàn thắng nào. Tuyển Pháp đã được dự báo sẽ có khả năng cao đạt được vé thi đấu tại vòng đấu loại trực tiếp của World Cup. Nhưng việc họ có khả năng để bảo vệ ngôi vương của mình tại Qatar hay không vẫn đang là thắc mắc của khá nhiều cổ động viên. 

Tuyển Pháp cải tổ đội hình khi nhiều cầu thủ chấn thương

Aurelien Tchouameni và Camavinga sẽ có cơ hội thể hiện

Việc mà tuyển Pháp phải trải qua một cơn bão chấn thương của những chân sút trụ cột trong đội hình sẽ khiến cho HLV Didier Deschamps phải cải tổ lại đội hình của mình. 

Aurelien Tchouameni sẽ được đá chính ở tuyến giữa
Aurelien Tchouameni sẽ được đá chính ở tuyến giữa

Hàng tiền vệ sẽ được nhà cầm quân này thay máu hoàn toàn và khả năng cao sẽ có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ bao gồm Tchouameni và Camavinga. Khi mà hai cầu thủ của nhà đương kim vô địch thế giới năm 2018 không thể thi đấu vì chấn thương là Paul Pogba và N’Golo Kante.

Nhưng có lẽ như đây sẽ là cơ hội để hai cầu thủ này có thể chứng minh được khả năng của mình. Bên cạnh đó thì cũng chính là thời gian thích hợp để cho vị HLV Deschamps có thể xác định được trình độ của hai cầu thủ này. Khả năng cao hộ sẽ cầu thủ tỏa sáng mạnh mẽ trong tương lai sắp tới. 

Aurelien Tchouameni và Camavinga có kỹ thuật khá tốt

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng họ đều đang có cho mình nên tảng kỹ thuật cực kỳ tốt khi đang khoác áo Real. Họ có cơ hội cọ xát một cách thường xuyên nhất trong giải vô địch La Liga tại Tây Ban Nha. Truong suốt 15 vòng đấu năm nay thì họ đã được ra sân 12 trận. Bên cạnh đó thì cả hai còn được thi đấu 5 trong 6 trận đấu trong vòng bảng tại Champions League. 

Thế nên khả năng cao là họ sẽ được đá cùng với cầu thủ tiền vệ Rabiot tại vị trí tuyến giữa của tuyển Pháp. Bên cạnh đó thì Raphael Varane cũng là trung vệ có nhiều năm kinh nghiệm và đã bình phục sau chấn thương thế nên sẽ có cơ hội thi đấu. Konate và Upamecano sẽ chính là hai cầu thủ có khả năng để cạnh tranh cho vị trí của cặp trung vệ Varane. 

Olivier Giroud sẽ chơi ở vị trí cao nhất

Nhưng có lẽ Upamecano sẽ có khả năng chiếm lợi thế cao hơn khi anh đã đá không sót trận nào trong 15 trận cho đội bóng “Hùm xám xứ Bavaria” từ lúc bắt đầu mùa giải Bundesliga. Khi mà Konate lại chỉ có thể đá cho mình vỏn vẹn 2 trận cho đội bóng Liverpool trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Olivier Giroud sẽ được đẩy lên khi Benzema không thi đấu
Olivier Giroud sẽ được đẩy lên khi Benzema không thi đấu

Khi Benzema không thể tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022 thì Girod sẽ chính là cầu thủ chơi cao nhất trong đội hình tuyển Pháp và hỗ sợ Mbappe. Nhưng có vẻ như Mbappe sẽ chơi lệch về phía cánh trái để có thể hoạt động được rộng hơn để tận dụng cho mình những lợi thế về tốc độ. 

Olivier Giroud là cầu thủ đang có phong độ cực kỳ tốt và ổn định khi đang thi đấu cho AC Milan. Cầu thủ này đã ra sân 19 lần trong tổng cộng 21 trận đấu của đội bóng này tại mọi đấu trường bao gồm Champions League và Serie A. Anh cũng đã đóng góp cho đội bóng 9 bàn thắng. 

Thông tin về đội hình tuyển Pháp tại World Cup 2022 đã được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho nhiều bạn đọc hiểu rõ hơn về tin tức bóng đá thế giới.