Lời nhắn gửi đến người hâm mộ Việt Nam từ đội trưởng Marco Reus

Màn giao hữu hiếm có đối với ĐT Việt Nam

Theo như thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật mới đây nhất thì tiền vệ đội trưởng Marco Reus của CLB Borussia Dortmund sẽ đích thân đến Việt Nam và lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ sớm có mặt tại Việt Nam và gửi lời nhắn nhủ chắc đến với người hâm mộ tại Việt Nam. Cùng bongda24 theo dõi những thông tin mới.

Tiền vệ đội trưởng của CLB Borussia Dortmund
Tiền vệ đội trưởng của CLB Borussia Dortmund

Tiền vệ đội trưởng của CLB Borussia Dortmund 

Tiền vệ đội trưởng của CLB Borussia Dortmund đã từng chia sẻ trong video được đăng tải trên mạng xã hội như sau: “Xin chào những người hâm mộ của CLB Borussia Dortmund. Tôi sẽ có mặt ở tại Việt Nam vào thời gian sớm thôi. Hãy cổ vũ cho chúng tôi ở trên sân Mỹ Đình nhé. Và hãy cùng mua vé ngay thôi”.

Ngày 29 Marco Reus sẽ đến Việt Nam

Marco Reus sẽ  đến Hà Nội
Marco Reus sẽ  đến Hà Nội

Marco Reus sẽ đến Việt Nam vào rạng sáng của ngày 29 tháng mười một cùng với câu lạc bộ. Ngoài ra đội trưởng Marco Reus cũng sẽ mang đến Hà Nội với những cái tên đáng chú ý như Emre Can, Mats Hummels,… Đây chính là đương kim á quân của giải bóng đá quốc gia Đức sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình vào 19h00 tối ngày 30 tháng mười một.

Cuộc tập duyệt trước giải đấu AFF Cup 2022

Trận đấu giao lưu cùng với câu lạc bộ của Đức chính là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Đây sẽ chính là một cuộc giao lưu tập duyệt trước giải đấu AFF Cup 2022 sắp được diễn ra. Khi đối thủ giao lưu chính là một trong những một câu lạc bộ bóng đá cực kỳ mạnh của Châu Âu.

Việt Nam có thể có thêm nhiều kinh nghiệm mới mẻ

Khi đội tuyển Việt Nam tham gia vào giao lưu cùng đội bóng này, thì bên chúng ta có thể rút ra được những kinh nghiệm cũng như lối chơi chiến thuật từ phía câu lạc bộ đức áp dụng vào đội hình. Giao lưu cùng với một đội tuyển mạnh sẽ là một cơ hội lớn giúp cho đội tuyển Việt Nam có thể có thêm nhiều kinh nghiệm mới mẻ từ các tuyển thủ hàng đầu thế giới.

Việt Nam có thể có thêm nhiều kinh nghiệm mới mẻ từ các tuyển thủ hàng đầu thế giới
Việt Nam có thể có thêm nhiều kinh nghiệm mới mẻ từ các tuyển thủ hàng đầu thế giới

Cơ hội lớn khiến cho chúng ta tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mới

Một điểm cực kỳ quan trọng của đội tuyển Đức mang đến Việt Nam lần này đó chính là có sự tham gia của rất nhiều những chân sút huyền thoại. Bởi vì không được gọi tên tại giải đấu World Cup 2022 nên chắc hẳn họ sẽ đến Việt Nam và tham gia giao lưu cùng đội tuyển. Đây sẽ là một cơ hội lớn khiến cho chúng ta tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mới. Cũng như chính là bước cuối cùng để đội tuyển Việt Nam có thể chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu AFF cup 2022.

Đội bóng Đức sẽ tham gia nhiều hoạt động tại Việt Nam 

Trước trận đấu thì các cầu thủ của đội bóng Đức đã tham gia rất nhiều những hoạt động bên lề như thăm thú phố phường và giao lưu cùng với người hâm mộ tại tượng đài Lý Thái Tổ. Giao lưu cùng với sinh viên tại trường đại học ngoại ngữ Hà Nội đại học quốc gia Hà Nội,..

Màn giao lưu cùng Fan hâm mộ với đội bóng 

Màn giao hữu hiếm có đối với ĐT Việt Nam
Màn giao hữu hiếm có đối với ĐT Việt Nam

Đội bóng của Đức sẽ có một buổi tập làm quen tại sân nhà Mỹ Đình thời gian từ 18 giờ cho đến 19:30 và sẽ được mở cửa miễn phí phục vụ người hâm mộ. Ở trước trận đấu thì một số huyền thoại của đội bóng này sẽ có một khoảng thời gian giao lưu cùng với người hâm mộ ngay tại khuôn viên của sân vận động Mỹ Đình.

Nếu như bạn là một fan hâm mộ của đội bóng thì chắc hẳn đây chính là một cơ hội có một không hai dành cho bạn khi được chứng kiến thần tượng của mình bằng da bằng thịt chiến đấu tại sân vận động Mỹ Đình.

Còn vào buổi đêm nay thì đội tuyển của Đức sẽ có một trận chiến cực kỳ khó khăn cùng với đội tuyển Tây Ban Nha khi cần một điểm để nuôi hy vọng vượt qua được vòng bảng của giải đấu.

Trên đây chính là những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thú vị mà chúng tôi đã được cập nhật về đội tuyển Đức cùng với đội trưởng Marco Reus sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới. Hãy theo dõi ngay chúng tôi để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất.