Obi Mikel đã đưa lời cảnh báo đến những đội bóng về vấn đề chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo đang là một cầu thủ tự do 
Ronaldo đang là một cầu thủ tự do 
Ronaldo đang là một cầu thủ tự do

Theo như chúng ta đã biết thì vừa qua siêu sao Ronaldo đã chính thức chấm dứt hợp đồng cùng với Manchester trong thỏa hiệp hòa bình của 2 bên. Và thông báo này đối với các fan hâm mộ thì cũng không phải là một điều gì quá bất ngờ và họ đã dường như lường trước được điều ấy. 

Hiện tại thì Ronaldo đang là một cầu thủ tự do sau khi đã hủy hợp đồng cùng với nhà MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải ra đi sau lùm xùm nói xấu câu lạc bộ cùng với huấn luyện viên trưởng

John Obi Mike đưa ra lời nhận xét 

John Obi Mike đưa ra lời nhận xét về Ronaldo
John Obi Mike đưa ra lời nhận xét về Ronaldo

Gần đây nhất thì John Obi Mikel cũng đã đưa ra một lời thừa nhận rằng anh không hề thích siêu sao người bồ này.

John Obi Mikel chưa từng hâm mộ Ronaldo 

“Tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ của Ronaldo. Tôi thật sự không hiểu khi một cầu thủ có một cái tôi quá lớn. Ronaldo chưa bao giờ là một cầu thủ được ưa thích của tôi bởi vì đó cũng chính là lý do tôi luôn luôn lựa chọn Messi.”

Lời cảnh báo từ John Obi Mikel 

Ronaldo đang trong kì thi đấu tại World Cup
Ronaldo đang trong kì thi đấu tại World Cup

Bên cạnh đó thì anh cũng đã đưa ra những lời cảnh báo dành cho các đội bóng khác hiện đang có ý định chiêu mộ Ronaldo bởi vì lý do không có gì có thể đảm bảo và chắc chắn được việc cầu thủ này sẽ không phải không bị lặp lại những hành động một cách tương tự ở các câu lạc bộ mới.

“Nếu như ai đó ra mặt và có thể trả lời phỏng vấn như thế, thì điều gì khiến cho bạn nghĩ họ sẽ chuyển câu lạc bộ vào tháng một thì họ sẽ không làm điều như thế một cách tương tự?”

Mọi câu lạc bộ đều phải cực kỳ cẩn trọng. Nhưng hãy lắng nghe điều này anh ấy chính là Cristiano Ronaldo. Anh ấy chính là một trong những vị cầu thủ vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá. Và tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ có một đội bóng vào tháng một chiêu mộ anh ấy để Ronaldo có thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình.

Nhưng tôi lại cảm thấy đây sẽ là một tình huống cực kỳ tệ hại. Bởi vì anh ấy đã làm được nhiều thứ cho nhà MU và nhìn cách mà mọi chuyện kết thúc như thế này thì quá thực sự là tệ. Tôi đã cho rằng buổi phỏng vấn đó không nên được thực hiện và nó cũng không xảy ra đúng thời điểm. Khi nhìn vào những gì đã xảy ra thì thật sự không phù hợp với một cầu thủ đã giành được nhiều thành tựu lớn trong bóng đá như thế.”

Còn rất ít CLB có thể chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo có thể thể hiện được mình thật tốt như những gì anh đã làm trong quá khứ
Ronaldo có thể thể hiện được mình thật tốt như những gì anh đã làm trong quá khứ

Hiện tại thì những câu lạc bộ có thể chiêu mộ được Ronaldo quả thực chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Bởi lẽ anh chính là một trong những cầu thủ có số tiền chuyển nhượng lớn nhất hiện nay. Là một huyền thoại bóng đá thì việc để có thể chiêu mộ được anh thì câu lạc bộ đấy phải thực sự vững vàng trong kinh tế cũng như tài chính.

Bây giờ để có thể chiêu mộ Ronaldo thì quả thực là một sự mạo hiểm rất lớn dành cho câu lạc bộ ấy. Bỏ ra một số tiền khổng lồ để có thể chiêu mộ một cầu thủ đang ở sườn bên kia của sự nghiệp. Cũng không có cái gì có thể chắc chắn được việc Ronaldo có thể thể hiện được mình thật tốt như những gì anh đã làm trong quá khứ bởi lẽ trong thời gian này chính là khoảng thời gian khủng hoảng nhất của Ronaldo.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thú vị của Ronaldo cùng với những lời chia sẻ rất chân thật đến từ huyền thoại John Obi Mikel của Nigeria.  Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình những thông tin bóng đá hấp dẫn và thú vị nhất thì hãy theo dõi ngay chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều giây phút tuyệt vời.