Mbappe cầu thủ không có điểm yếu, là niềm hy vọng của đội tuyển Pháp

Màn trình diễn đẹp mắt của Mbappe trong trận gặp Đan Mạch

Sau chiến thắng đầy ấn tượng trước đội tuyển Đan Mạch tại World Cup 2022, huấn luyện viên của đội tuyển Pháp đã hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ Mbappe. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng Mbappe đã lập cú đúp giúp Pháp đánh bại Đan Mạch với tỉ số 2-1. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của cầu thủ trẻ này với đội tuyển Pháp.

Pha lội ngược dòng đẳng cấp của đội tuyển Pháp trước Australia 

Mbappe ghi bàn góp phần vào chiến thắng 4-1 của đội tuyển Pháp

Đội tuyển Australia tưởng chừng như đã gây được bất ngờ khi ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 9 của trận đấu. Tuy nhiên cặp tiền đạo Mbappe và Giroud đã lập lại trình tự và thắng áp đảo đội tuyển đến từ châu Á. Nhờ vào đường kiến tạo đẹp mắt của Mbappe mà Giroud đã hoàn thành cú đúp cho mình ở phút thứ 71 và ấn định chiến thắng 4-1 cho đội tuyển Pháp.

Mbappe đánh đầu đẳng cấp vào lưới đội tuyển Australia

Ở phút thứ 68 của trận đấu, Mbappe đã ghi tên mình trên bảng điện tử nhờ cú đánh đầu vào lưới của đội Úc. Pha ghi bàn của anh đã giúp nâng tỉ số của trận đấu lên 3-1 và góp phần rất lớn vào chiến thắng của đội Pháp. Một pha kiến tạo và một pha ghi bàn ở trận gặp Australia cũng đủ để nói lên phong độ và tầm quan trọng của cầu thủ này với bóng đá Pháp.

Mbappe đánh đầu vào lưới đội tuyển Australia
Mbappe đánh đầu vào lưới đội tuyển Australia

Mbappe lập cú đúp giúp Đan Mạch vào vòng 1/8

Mbappe hủy diệt Đan Mạch nhờ cú đúp đẹp mắt

Cú đúp của Mbappe trong trận gặp Đan Mạch đã giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng xứng đáng với tỉ số 2-1 và giành vé đầu tiên vào vòng loại trực tiếp của đấu trường bóng đá quốc tế. Anh là người mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 61. Sau đó ít phút cầu thủ Andreas Christensen có bàn gỡ hòa ở phút 68. Mbappe lại một lần nữa khiến người hâm mộ vỡ òa khi ấn định chiến thắng 2-1 ở phút thứ 86 của trận đấu.

Với 3 bàn thắng sau hai lượt trận thì cầu thủ 23 tuổi này đã cân bằng một kỷ lục của huyền thoại Pele đã tồn tại suốt 5 thập kỷ. Cú đúp vào lưới Đan Mạch cũng giúp Mbappe tạo nên nhiều kỷ lục, như cân bằng thành tích với huyền thoại Pháp Zinedine Zidane hay kém người ghi bàn nhiều nhất là Olivier Giroud 20 bàn thắng.

Mbappe lập cú đúp tại trận gặp Đan Mạch
Mbappe lập cú đúp tại trận gặp Đan Mạch

Cầu thủ đội tuyển Pháp Mbappe không có điểm yếu

Mbappe chính là nhân vật chính, chiếm trọn spotlight trong trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch khi anh là người ghi cả 2 bàn thắng cho Pháp. Anh được đánh giá là tiền đạo hay nhất thế giới ở hiện tại và sau màn trình diễn đầy ấn tượng trước Đan Mạch anh được huyền thoại Premier League khen ngợi là không có điểm yếu và có tài năng đáng kinh ngạc.

Cú đúp vào lưới của tuyển Đan Mạch đã đánh dấu bàn thắng thứ 7 của Mbappe tại World Cup. Anh đã vượt qua thành tích 6 bàn của cựu cầu thủ nổi tiếng Thierry Henry. Và điều đáng nói ở đây là cựu đội trưởng Pháp đã phải trải qua 4 kỳ World Cup mới có được thành tích như vậy còn Mbappe chỉ mới trải qua 2 kỳ World Cup.

Màn trình diễn đẹp mắt của Mbappe trong trận gặp Đan Mạch
Màn trình diễn đẹp mắt của Mbappe trong trận gặp Đan Mạch

Sau chiến thắng của tuyển Pháp, Mbappe được đưa lên mây

Huấn luyện viên Pháp hết lời khen ngợi Mbappe

Sau chiến thắng của đội tuyển Pháp, Mbappe được “đưa lên mây” khi anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đặc biệt đến từ huấn luyện viên đội tuyển Pháp. Ông không giấu nổi sự hài lòng khi cho rằng Mbappe là đầu tàu của tuyển Pháp, là một cầu thủ xuất chúng và có đủ tố chất để định đoạt trận đấu nhờ vào đẳng cấp của mình.

Bên cạnh đó ông cũng cho rằng Mbappe có năng lực lãnh đạo, sau những gì anh đã thể hiện ở thời gian vừa qua, anh hoàn toàn có thể được coi là đầu tàu của đội tuyển Pháp. Chiến thắng của Pháp cũng giúp hóa giải lời nguyền đeo bám các đương kim vô địch ở những kỳ World Cup gần đây. Dù đội tuyển Pháp vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện nhưng huấn luyện viên Deschamps vẫn rất tự hào về những cầu thủ của mình.

Mbappe - Cầu thủ không có điểm yếu của tuyển Pháp
Mbappe – Cầu thủ không có điểm yếu của tuyển Pháp

Tầm quan trọng của Mbappe với tuyển Pháp tại World Cup 2022

Sau những gì mà cầu thủ trẻ Mbappe đã thể hiện thời gian gần đây, đặc biệt là trong 2 lượt trận của kỳ World Cup 2022 đã đủ chứng minh tầm quan trọng của anh trong đội hình đội tuyển Pháp. Anh tích cực di chuyển, chơi rộng và trở thành điểm kết nối rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Pháp. 

Chính huấn luyện viên của đội tuyển Pháp cũng đã chia sẻ rằng đội tuyển Pháo cần Mbappe ở phong độ cao nhất của anh. Nếu như trước đó, cầu thủ này thường xuyên bị chỉ trích vì lối chơi cá nhân thì đến kỳ World Cup này, ta đã thấy một Mbappe rất khác, một Mbappe có tinh thần đồng đội hơn. 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 2 lượt trận đã nói lên được điều đó.

Trên đây là những thông tin mới nhất về cầu thủ trẻ Mbappe của đội tuyển Pháp. Nếu bạn là một fan của cầu thủ này cũng như đang theo dõi kỳ World Cup 2022 thì đừng quên truy cập website Bongda24 để theo dõi những thông tin bóng đá mới nhất nhé.