Rô ‘’béo’’ gửi thư an ủi Neymar sau chấn thương tại World Cup 2022

Neymar Jr vắng mặt đến hết vòng bảng World Cup 2022

Huyền thoại Ronaldo de Lima vừa có bức tâm thư gửi tới Neymar ngay trước thềm trận đấu giữa Brazil và Thuỵ Sĩ tại vòng 2 World Cup 2022. Danh thủ này muốn an ủi người đàn em sau khi chứng kiến sao PSG dính chấn thương khá nặng. Cụ thể tâm thư đó nội dung thế nào Bongda24 sẽ cập nhật lại dưới đây cho quý độc giả nắm rõ. 

‘’Người ngoài hành tinh’’ gửi thư an ủi người đàn em trước lượt trận 2 

Rô béo và Neymar là 2 người bạn rất thân ngoài đời dù cả hai khác thế hệ chơi bóng. Bởi vậy mà ngay trước thềm trận đấu giữa Brazil vs Thuỵ Sĩ, huyền thoại này đã gửi tới người đàn em bức tâm thư ‘’ruột gan’’. 

Rô béo và Neymar là 2 người bạn rất thân ngoài đời
Rô béo và Neymar là 2 người bạn rất thân ngoài đời

Brazil sẽ đấu với Thuỵ Sỹ mà không có Neymar

Brazil sẽ ra sân gặp Thuỵ Sĩ tại lượt trận thứ 2 World Cup 2022 mà thiếu vắng Neymar. Ngôi sao 29 tuổi đã dính chấn thương mắt cá chân ở trận mở màn với Cameroon. Đồng thời theo các báo cáo từ các bác sĩ, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết vòng bảng mới có thể trở lại. 

Rõ ràng việc thiếu vắng Neymar trên hàng công sẽ làm Brazil giảm sức mạnh đi đáng kể. Cựu sao Barca đang có phong độ cao tại PSG và được xem như nhân tố quan trọng của Selecao. Nhiều khả năng huấn luyện viên Tite sẽ để Raphina trám vào vị trí mà Neymar để lại. 

Lời an ủi ‘’ruột gan’’ từ Rô béo gửi tới người đàn em

Trong khi đó, Ronaldo de Lima sau khi chứng kiến những bước rời sân tập tễnh từ người đàn em đã gửi một bức tâm thư tới Neymar trên trang cá nhân với nội dung như sau: 

‘’Tôi không biết bắt đầu dòng trạng thái này thế nào cho hay hơn ngoài việc muốn nhấn mạnh Neymar là chàng trai tuyệt vời, vĩ đại. Chắc chắn không chỉ tôi mà bất kỳ người Brazil nào cũng đều yêu mến cậu ấy.

Tài năng thiên bẩm và sự cố gắng đã giúp Neymar vươn xa. Tất nhiên bên cạnh sự ngưỡng mộ cũng có rất nhiều điều đố kỵ, ác ý hướng về cậu ấy. Tôi sẽ không nói ra điều này giống như những gì cậu ấy vừa phải nhận trong trận đấu vừa qua đâu’’. 

Ronaldo béo gửi lời động viên đến đàn em Neymar
Ronaldo béo gửi lời động viên đến đàn em Neymar

Xem thêm các bài viết bóng đá hấp dẫn tại bongda24:

Ronaldo de Lima cảm thấy buồn về bóng đá hiện tại 

Vẫn ở dòng tâm thư gửi tới Neymar trên trang cá nhân, huyền thoại Brazil còn tiếp tục có lời động viên người đàn em cũng như chia sẻ cảm nghĩ cá nhân về bóng đá hiện tại. Anh cho rằng bóng đá giờ đây bạo lực đang được ‘’dung túng’’.

Ronaldo de Lima cảm thấy buồn về bóng đá hiện tại 
Ronaldo de Lima cảm thấy buồn về bóng đá hiện tại

Các hành vi bạo lực sân cỏ được ‘’dung túng’’

‘’Để đối đầu sự bạo lực từ ngôn từ có cho tới hành động mang tính huỷ diệt đó, cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại ấn tượng và khôn ngoan hơn kèm khát khao ghi bàn rực cháy. Tất cả những gì mà Neymar làm được cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều rất tuyệt vời để chà đạp lên lời đố kỵ’’, Cựu sao Real Madrid viết tiếp. 

Ngoài ra, Rô béo cũng chia sẻ bản thân cảm thấy thất vọng khi bóng đá hiện tại lại ‘’bao dung’’ cho bạo lực từ hành động tới lời nói. Thậm chí anh còn nhấn mạnh người hâm mộ đã dần xem nhẹ, bình thường hoá ngôn từ tiêu cực. 

Hình ảnh Neymar phải vật lộn trên sân đấu
Hình ảnh Neymar phải vật lộn trên sân đấu

Nỗi lo về việc lứa thế sau bị nhiễm thói hư 

Ở phía cuối bức tâm thư đăng tải gửi tới Neymar, Rô béo có sử dụng thêm một số câu hỏi tự vấn như: ‘’Đây là thời điểm mà thế giới lại xuất hiện người cảm thấy vui mừng, sung sướng khi chứng kiến Neymar chấn thương sau những gì cậu ấy đã làm được?’’

Ngoài ra, chủ nhân 2 Quả Bóng Vàng 1997 và 2002 còn cảm thấy lo ngại cho những lứa kế cận tiếp theo của bóng đá: ‘’Liệu rằng chúng ta có muốn làm hình mẫu tiêu cực cho những đứa trẻ mới lớn bằng cách này hay sao?’’ 

Neymar Jr vắng mặt đến hết vòng bảng World Cup 2022

Neymar Jr vắng mặt đến hết vòng bảng World Cup 2022
Neymar Jr vắng mặt đến hết vòng bảng World Cup 2022

Không chỉ mỗi Ronaldo, huấn luyện viên Tite sau khi chứng kiến chấn thương của cậu học trò cũng cảm thấy xót xa, lo lắng. Tuy nhiên ông cần phải sớm tìm phương án thay thế bởi Neymar chỉ có thể quay trở lại sau vòng bảng World Cup 2022

Chấn thương của Neymar không quá nặng như Tite không mạo hiểm 

Trên thực tế, chấn thương Neymar gặp phải không quá nặng như báo chí đưa tin. Vùng mặt cá của anh chỉ bị tổn thương mạch máu dẫn tới sưng phù nề lên. Tuy nhiên huấn  luyện viên Tite vẫn quyết định không mạo hiểm và chỉ xem xét sử dụng Neymar sau vòng bảng World Cup 2022.

Neymar bị chấn thương sẽ phải nghỉ hết vòng bảng
Neymar bị chấn thương sẽ phải nghỉ hết vòng bảng

Brazil vẫn rất mạnh dù thiếu vắng ngôi sao Neymar 

Không thể phủ nhận vai trò và tầm ảnh hưởng của Neymar tại tuyển Brazil là rất lớn. Thế nhưng trong tay huấn luyện viên Tite cũng đang có rất nhiều quân bài chất lượng khác để thay thế. Vậy nên cổ động viên cũng như giới chuyên gia vẫn tin vào chiến thắng dành cho Selecao ở 2 lượt trận cuối bảng G. 

Qua bức tâm thư của Ronaldo de Lima, chúng ta có thể thấy được anh coi trọng và dành tình cảm rất đặc biệt với người đàn em. Đồng thời chấn thương mà Neymar đang gặp phải cũng khiến đội tuyển Brazil giảm sút sức mạnh ít nhiều. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ xem Selecao sẽ vượt qua vòng bảng World Cup 2022 như thế nào bằng việc truy cập Bongda24 nhé.