Sau World Cup 2022 sẽ có 8 bản hợp đồng nên được thực hiện

Chân sút trẻ đầy triển vọng của bóng đá Saudi Arabia

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup không chỉ thu hút những người yêu bóng đá theo dõi mà nó còn thu hút sự chú ý bởi nhiều câu lạc bộ lớn nhỏ. Các câu lạc bộ sẽ tìm cho mình những chân sút chơi nổi bật để ký hợp đồng mang về phục vụ đội bóng của mình. Cùng bongda24h tìm hiểu 8 cầu thủ được cho rằng nên ký hợp đồng ngay sau World Cup 2022 nhé!

Jude Bellingham thi đấu tại tuyển Anh

Cầu thủ Bellingham quả thật đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong chiến thắng tại trận đầu ra quân của Anh trước Iran.Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, anh là một hiện tượng, mục tiêu của không ít câu lạc bộ lớn.

Chân sút sẽ chắc chắn có mặt trên thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới và hai ông lớn là Liverpool cùng Manchester United đang mong muốn chiêu mộ được Bellingham.

Jude Bellingham đang được nhắm tới bởi những câu lạc bộ hàng đầu
Jude Bellingham đang được nhắm tới bởi những câu lạc bộ hàng đầu

Chân sút trẻ Josko Gvardiol của Croatia

Cầu thủ 20 tuổi đóng vai trò quan trọng làm đối tác với trung vệ đầy kinh nghiệm Dejan Loveren. Là một cầu thủ trẻ là một mắt xích khó thay thế trong đội hình Croatia già nua. Đã rất nhiều cầu thủ xuất sắc rời RB Leipzig và chắc chắn rằng Josko Gvardiol không sớm thì muộn cũng làm điều tương tự.

Tiền vệ New York Yunus Musah

Yunus Musah dã chơi cho câu lạc bộ Valencia và có 20 lần thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, vì vậy có thể nói World Cup 2022 là nơi Musah bước ra ánh sáng và có thể bứt phá trên con đường sự nghiệp của anh.

Thực sự là Muasah đã có trận đấu khá ấn tượng trước Xứ Wales. Không quá khi nói chân sút sinh ra ở New York là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong hiệp 1 cuộc chạm chán giữa Mỹ và xứ Wales. Tiền vệ này đã có mặt trong danh sách sao trẻ ở Arsenal trong vòng 7 năm và thi đấu cho tuyển Anh từ đội tuổi U15 – U18.

Tiền đạo của Saudi Arabia Firas Al-Buraikan

Phải công nhận rằng trận ra quân của Saudi Arabia khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi thắng ứng cử viên cho chức vô địch Argentina.

Các cầu thủ của Saudi Arabia tạo ra địa chấn

Thật không thể tin nổi khi Argentina có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Messi nhưng lại bị đội bóng Châu Á Saudi Arabia lội ngược dòng chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ công của tiền đạo Saleh Al-Shehri và salem Al-Dawsari.

Sau trận đấu, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trên các tiêu đề sau trận đấu gây sốc. Nhưng 2 chân sút này không được các câu lạc bộ nhắm đến nhiều bởi Salem Al-Dawsari đã 31 tuổi còn Saleh Al-Shehri cũng đã ở tuổi 29.

Chân sút trẻ đầy triển vọng của bóng đá Saudi Arabia
Chân sút trẻ đầy triển vọng của bóng đá Saudi Arabia

Chân sút được các câu lạc bộ chú ý là Al-Buraikan.

Cầu thủ 22 tuổi của Al-Fateh quả thực đã chơi rất tốt ở cánh phải và gây ra nhiều sóng gió cho Nicolas Tagliafico. Cầu thủ được nhiều câu lạc bộ nhắm tới nhờ sức trẻ, chơi bóng nổi bật. Al-Buraikan cũng là người góp mặt trong bàn thắng gỡ hòa của Al-Shehri với pha kiến tạo.

Adrien Rabiot là tiền vệ đang khoác áo Juventus

Chân sút này không còn lạ lẫm gì trên thị trường chuyển nhượng, và sau giải đấu danh giá nhất hành tinh này có vẻ anh sẽ được nêu tên 1 lần nữa. Rabiot với Juventus chỉ còn hợp đồng đến mùa hè năm sau.

Rabiot được mệnh danh là “kẻ nổi loạn” tại Juventus
Rabiot được mệnh danh là “kẻ nổi loạn” tại Juventus

Anh đã đóng vai trò quan trọng trong việc gánh vác một tuyển Pháp chậm chạp khai thông bế tắc trước Australia tại World Cup. Rabiot đã làm rất nhiều việc trong trận đấu này, kể cả việc kiến tạo cho Olivier Giroud ghi bàn.

Chân sút Stephen Eustaquio đang thi đấu tại tuyển Canada

Trước trận đấu, Canada hoàn toàn bị đánh giá thấp hơn hẳn so với tuyển Bỉ và chính Eustaquio đã kéo khoảng cách hai đội lại gần nhau. Tuy để thua Bỉ với tỷ số 0-1 ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng World Cup 2022, nhưng Eustaquio cùng đồng đội đã thi đấu vô cùng hay, kiểm soát hoàn toàn trận đấu và thứ duy nhất Canada thiếu chính là may mắn.

Eustaquio thường xuyên có những đường chuyền chính xác cho đồng đội. Chân sút đã chơi cho Bồ Đào Nha ở cấp độ trẻ, và anh đang gây ấn tượng mạnh khi gia nhập Porto vào tháng Giêng.

Mohammed Kadus của tuyển Ghana

Bồ Đào Nha gặp Ghana và Ronaldo đã làm lên lịch sử World Cup khi trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau. Và hiện tại Ronaldo đang có mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Ronaldo cũng sẽ là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại thị trường chuyển nhượng sau mùa World Cup 2022
Ronaldo cũng sẽ là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại thị trường chuyển nhượng sau mùa World Cup 2022

Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến thì cầu thủ Kudus của Ghana cũng khiến nhiều câu lạc bộ hứng thú. Tiền vệ của Ajax đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Everton vào mùa hè và khiến người hâm mộ vui mừng khi ghi bàn vào lưới Liverpool ở Champions League ở mùa này. Ở tuổi 22, Kadus thực sự là một bản hợp đồng đáng được các câu lạc bộ lớn chú ý.

Ismaila Sarr đang thi đấu trong màu áo Watford

Chân sút vẫn đang thi đấu tại Watford sau nhiều năm xuất sắc trong khi không ít câu lạc bộ ở Premier League liên tục chú ý tới anh. Sarr vẫn đang giữ phong độ tuyệt vời khi thi đấu cho tuyển Senegal tại Qatar và sẽ được kỳ vọng rằng đến chơi tại một câu lạc bộ lớn trong tương lai gần.

Trên đây là thông tin về 8 cầu thủ được kỳ vọng với 8 bản hợp đồng sau World Cup 2022. Mong rằng thông tin trên sẽ mang đến cho khán giả thêm những kiến thức về bóng đá cùng với khoảng thời gian thư giãn.