Một sự ngại ngùng lớn đối với Argentina tại World Cup 2022

Argentina từng là một đội bóng mạnh 

Người hâm mộ của đội tuyển Argentina hiện tại đang cực kì kinh ngạc, thất thần và cũng như đã bật khóc khi phải chứng kiến một trận thua đối với đội nhà ngay tại giải đấu World Cup 2022. Cùng bongda24 theo dõi những chuyển biến mới nhất.

Argentina tại World Cup 2022 đã khiến người hâm mộ thất vọng 

“Thật sự rất đau lòng khi phải chúng kiến thất bại này và nó như đang dội gáo nước lạnh vào người của chúng tôi”, Carlos Cuera – 26 tuổi một cổ động viên Argentina đã nói về trận thua với tỉ số 1-2 của đội tuyển quốc gia Argentina trước Arab Saudi ngay hôm 22/11. 

Argentina từng là một đội bóng mạnh 
Argentina từng là một đội bóng mạnh

Nhiều người hâm mộ đã theo dõi trận đấu 

Cũng giống như Cuera, đã có rất đông những người hâm mộ đã đến và tập trung tại các quán cà phê và cũng như nhà hàng ngay tại thủ đô Buenos Aires để có thể theo dõi bóng đá. Nhiều người vào ngày hôm đó đã ôm mặt hay lập tức bật khóc ngay sau khi tiếng còi kết thúc của trận đấu chính thức được vang lên.

Thua trận một cách đầy bất ngờ khiến người hâm mộ bàng hoàng 

“Không có một ai có thể nghĩ ra được điều này có thể sẽ được xảy ra. Chúng tôi đã cứ nghĩ rằng ba trận đầu tiên sẽ có được những chiến thắng cực kì dễ dàng, bây giờ đây nó đã trở nên rất khó khăn hơn”, anh nói đã thêm rằng thất bại trước đối thủ là Arab Saudi đã khiến cho đội tuyển quốc gia Argentina đã phải chịu thêm những áp lực trước cuộc chiến đọ sức cùng với đội tuyển Mexico vào ngày 26/11.

Thất bại được xem là lớn nhất ở trong lịch sử của Argentina 

Đây chính là một trong những thất bại được xem là lớn nhất ở trong lịch sử của World Cup đối với đội tuyển quốc gia Argentina của ngôi sao lớn Lionel Messi, đã chấm dứt chuỗi 36 trận thắng, nó bao gồm cả chức vô địch giải Copa America vào năm ngoái.

Thất bại được xem là lớn nhất ở trong lịch sử của World Cup
Thất bại được xem là lớn nhất ở trong lịch sử của World Cup

Một đất nước kiêu hãnh với bóng đá 

Quốc gia đầy sự kiêu hãnh, một lòng cuồng mộ bóng đá này đã đến với World Cup 2022 với tư cách chính là một trong số những đội được sự yêu thích và quan tâm nhất, 8 năm ngay sau khi họ được lọt vào trận đấu chung kết.

Với những hy vọng rằng đội nhà sẽ có bàn gỡ

Trận bóng đã được diễn ra vào buổi sáng theo giờ của Buenos Aires. Ở tại trung tâm của thành phố Corrientes, một quán cà phê đã dựng màn hình lớn trên vỉa hè, khiến cho những người giao hàng hay tài xế taxi và cả thậm chí tài xế xe buýt chạy chậm lại khi mà họ đi qua, cùng với những hy vọng rằng đội nhà sẽ có bàn gỡ.

 CDV Hy vọng rằng đội nhà sẽ có bàn gỡ
CDV Hy vọng rằng đội nhà sẽ có bàn gỡ

Lena Widgren cổ động viên 50 tuổi – huấn luyện viên Pilates cũng đã cho biết rằng bà nghe nói rằng đây sẽ là một “trận đấu dễ dàng”, nhưng kết quả của thực tế thì lại hoàn toàn khác. Bà đã nhận ra bất cứ khi nào mà đội tuyển quôc gia Argentina phải đối mặt với trận hòa hoặc trận thua tại World Cup, “năng lượng cùng nhiệt huyết của họ đều sẽ giảm”.

Khởi đầu khá là suôn sẻ của với Argentina

Trận đấu có một khởi đầu khá là suôn sẻ cùng với Argentina ngay sau khi Messi đã thực hiện cực kì thành công quả phạt đền ngay ở phút thứ mười. Người hâm mộ cũng đã nhảy dựng khỏi ghế và đều hét lên sung sướng.

“Tôi đã thực sự cảm thấy rất là buồn. Trận đấu bắt đầu với những sự phấn khích lớn như vậy, cùng với rất nhiều những khát khao của niềm chiến thắng, và đột nhiên thì cục diện lại có sự thay đổi”, Llanca Salvi một nghệ nhân tạo hình – 26 tuổi đã nói. Salvi không hề biết nhiều về bóng đá nhưng mà đối với cô, bóng đá đã mang lại được một “cảm xúc là người Argentina, sẽ được ra ngoài để ăn mừng”.

 "Cảm xúc là người Argentina, sẽ được ra ngoài để ăn mừng"
“Cảm xúc là người Argentina, sẽ được ra ngoài để ăn mừng”

Ba bàn thắng của ĐT Argentina tại hiệp một không hề được công nhận

Một số người hâm mộ đã tỏ ra khá bất mãn, và những chỉ trích khi mà ba bàn thắng của ĐT Argentina tại hiệp một không hề được công nhận bởi vì lỗi việt vị, trong đó có được sự tham gia và phát hiện của công nghệ lớn là VAR. Norberto Protzmann đã nói rằng anh đã vô cùng cảm thấy lo sợ ngay trong hiệp hai.

“Chúng tôi cũng đã có những đánh giá thấp họ và họ cũng đã có những áp đảo chúng tôi ở trong hiệp hai”, anh cũng cho hay. “Các cầu thủ cũng đã quá tự tin, trong khi mà đối thủ đang dốc toàn lực vào các bước di chuyển, bởi vì Arab Saudi biết rằng đang đối mặt cùng với một đội bóng giỏi. Và điều đó thực sự rằng đã hiệu quả với họ”.

Gustavo Leal – 75 tuổi cũng đã có những phàn nàn về việc giải bóng sử dụng công nghệ VAR ông đã nói rằng “bóng đá đã áp dụng công nghệ thì không còn là bóng đá”. “World Cup 2022 này thật sự cần Diego Maradona”, ông nói đã đề cập đến một huyền thoại bóng đá của Argentina đã qua đời vào năm 2020.