Các cầu thủ có thương vụ chuyển nhượng bóng đá hot nhất Premier League

Carroll được Liverpool bỏ ra số tiền lớn để mua

Những cầu thủ của những thương vụ chuyển nhượng bóng đá hàng đầu thế giới họ luôn luôn nỗ lực thể hiện tài năng và phong độ của mình trong mỗi mùa giải. Nhưng vẫn còn tồn tại nhiều cầu thủ càng về sau lại không còn giữ cho mình được phong độ cao. Bongda24 sẽ cập nhật cho bạn qua bài viết dưới đây nhé. 

Cầu thủ Michu bị hủy hoại sự nghiệp do chấn thương

Nổi lên như một hiện tượng trong những năm về trước

Trong mùa giải bóng đá của thì cầu thủ người Tây Ban Nha này đã nổi lên như một hiện tượng. Khi trong mùa giải Ngoại Hạng Anh thì tiền đạo này đã ghi cho mình 18 bàn thắng. Đồng thời giúp cho CLB Swansea City chiếm được vị trí số 9 trong bảng xếp hàng vào cuối mùa. 

Michu đã gặp chấn thương nghiêm trọng

Tuy vậy nhưng sau đó thì sự nghiệp của anh chàng này cũng bị hủy hoại do gặp phải nhiều chấn thương. Trong mùa giải sau đó Michu chỉ ra sân vỏn vẹn có 17 lần và về sau đến thi đấu cho Napoli với hình thức chuyển nhượng bóng đá cho mượn. 

Tin tức chuyển nhượng:

Michu gặp phải khá nhiều chấn thương
Michu gặp phải khá nhiều chấn thương

Sau khi thi đấu cho nhiều đội bóng ở hạng Thấp tại đất nước Tây Ban Nha thì đến năm 2017 anh đã chính thức giải nghệ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. 

Cầu thủ Robinho đã thi đấu cho Man City khi rời Real

Robinho nhận được nhiều sự chú ý

Từ khi Robinho gia nhập Man City từ câu lạc bộ Real Madrid đã nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ đội bóng này. Anh đã thi đấu cực kỳ tốt vào trong năm đầu tiên khi đến với xứ sở sương mù khi đã xuất sắc đạt được 14 bàn thắng. 

Thành tích Robinho quá tệ nên bị loại khỏi đội hình Man City

Thành tích Robinho quá tệ
Thành tích Robinho quá tệ

Nhưng với lối sống xa đọa của mình thì cầu thủ người Brazil này đã đánh mất đi chính bản thân của mình sau đó. Đến mùa giải năm 2009 đến 2010 thì Robinho chỉ ra sân có 10 lần. Trước khi bị loại bỏ khỏi đội hình thi đấu của đội bóng sân Etihad một cách phũ phàng.

Cầu thủ Santa Cruz đã chọn Bayern là bến đỗ

Santa chọn đến với Blackburn Rovers

Santa Cruz sau một khoảng thời gian dài ngồi trên ghế dự bị của câu lạc bộ Bayern Munich. Thì tiền đạo này đã chính thức chọn đội bóng Blackburn Rovers trở thành bến đỗ của mình vào mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2007. 

Santa Cruz tỏa sáng mạnh mẽ tại Blackburn Rovers
Santa Cruz tỏa sáng mạnh mẽ tại Blackburn Rovers

Khi đến thi đấu tại đây thì Santa Cruz đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi có đến 19 bàn thắng và giúp cho đội bóng của mình chiếm được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng bóng đá mùa giải Ngoại Hạng Anh năm 2007 đến 2008. 

Santa Cruz đã gặp phải cú sốc lớn

Mãi đến mùa hè chuyển nhượng bóng đá năm 2008 thì anh đã gia hạn một bản hợp đồng mới với đội bóng Blackburn. Bản hợp đồng này có thời hạn là 4 năm cùng với sự bổ sung với khi đưa Julio Santa Cruz từ Cerro Porteño đến thi đấu. 

Nhưng đến tháng 12 của năm 2008 thì Santa Cruz đã trải qua một sự việc nghiêm trong khi nhà của anh bị đột kích. Điều này khiến cho vợ con của anh lâm vào tình trạng khá nguy hiểm. Thế nên cầu thủ này luôn phải trải qua tình trạng bất an và không thể nào giữ phong độ tốt trên sân.

Hậu quả của sự việc này đã khiến anh chỉ ghi có 4 bàn thắng trong 20 trận đấu tại mùa giải năm 2008 đến 2009. Phong độ của anh từ có cũng bị dao dốc không phanh.

Cầu thủ Cisse được nhiều cổ động viên tin tưởng

Cisse được nhiều người Newcastle tin cậy

Cisse được nhiều người Newcastle tin cậy
Cisse được nhiều người Newcastle tin cậy

Trong mùa chuyển nhượng của năm 2011 đến 2012 thì Cisse được nhiều người hâm mộ của CLB Newcastle United tin tưởng khi trở thành đối tác đáng tin cậy của cầu thủ Demba Ba tại hàng công. 

Cisse đã dần mờ nhạt khi đến Chelsea

Và trong chính mùa giải này thì cầu thủ người Senegal đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. Với cú đá hạ gục đi thủ môn Petr Cech tại trận đấu với đội bóng Chelsea. Nhưng đây chỉ là những gì tuyệt vời nhất mà cầu thủ này đã đóng góp cho Newcastle. 

Trong những mùa giải tiếp theo thì Cisse đã trở thành một cầu thủ mờ nhạt tại đội bóng chủ sân St James’ Park. Và đến năm 2016 thì anh đã rời khỏi nước Anh để đến thi đấu cho đội bóng tại Trung Quốc. 

Townsend bị đem cho mượn khi đến  Tottenham

Bị đem cho nhiều CLB mượn

Với bản hợp động với đội bóng Tottenham vào mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2009 thì Townsend đã liên tục bị đem cho mượn tại nhiều CLB trong nước Anh. Và cơ hội mà anh chỉ thể hiện được tài năng của mình chính là tại sân bóng White Hart Lane trong mùa giải năm 2013 – 2014. 

Townsend đã bị Tottenham đem cho mượn
Townsend đã bị Tottenham đem cho mượn

Townsend đã bỏ lỡ World Cup 2014

Anh đã thể hiện phong độ cực kỳ tốt nên đã được triệu tập đến thi đấu tại đội tuyển Anh. Nhưng sau đó chính do chấn thương đã khiến cho Townsend bỏ lỡ đi World Cup năm 2014. Cầu thủ này phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối vào tháng 4 của năm đó vì chấn thương. 

Sau khi bình phục thì anh không còn giữ được cho mình phong độ tốt nên đã bị Tottenham bán cho CLB Newcastle trong mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2015. 

Cầu thủ Carroll đã trình diễn khá tốt tài năng của mình

Carroll thể hiện phong độ tốt tại Newcastle

Từ sau khi đóng góp to lớn để giúp cho CLB Newcastle chiếm được thứ hạng cao tại mùa giải Championship vào năm 2009 đến 2010. Cầu thủ Carroll đã có những màn trình diễn cực kỳ tốt trong nửa đầu của mùa giải sau đó. Anh đã xuất sắc ghi được 11 bàn thắng trong tổng cộng 19 trận đấu. 

Carroll được Liverpool bỏ ra số tiền lớn để mua
Carroll được Liverpool bỏ ra số tiền lớn để mua

Liverpool sẵn sàng trả số tiền lớn cho Carroll 

Điều này đã khiến cho tiền đạo người Anh này đã được câu lạc bộ Liverpool quan tâm và sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để chiêu mộ anh. Carroll chính là người có thể thay thế cho Fernando Torres khi cầu thủ này vừa chuyển qua thi đấu cho CLB Chelsea trong thời gian đó. 

Nhưng Liverpool đã thực sự bị thất vọng với cầu thủ này khi trong suốt 3 mùa giải anh khoác áo đội bóng sân Anfield. Thì chưa từng ghi quá 10 bàn trong các mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Thông tin chuyển nhượng bóng đá ở trên được bongda24 cập nhật đã giúp cho các người hâm mộ có thể biết thêm về nhiều thông tin xoay quanh bóng đá thế giới. Hãy nhanh tay truy cập trang web để nhận được những tin tức thú vị nhé.