Brazil nâng tầm skill, quyết thắng World Cup 2022

Brazil là một đội bóng mạnh sở hữu dàn sao đáng mơ ước

Brazil quyết tâm chinh phục World Cup 2022 bằng một đội hình cực kỳ mạnh. Đến với giải vô địch bóng đá thế giới lần này, những vũ công samba quyết tâm biến sân cỏ thành sân khấu trình diễn của riêng mình. Bên cạnh đó, tiền đạo đá chính của ĐT Brazil – Antony vẫn đang miệt mài tập luyện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu ngay. 

Brazil quyết tâm chiến thắng World Cup 2022 với dàn tiền đạo toàn siêu sao 

Đến với  World Cup 2022, huấn luyện viên Tite đã tập hợp những tiền đạo nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp. Danh sách 9 tiền đạo của đội tuyển Brazil bao gồm: 

  • Neymar (Câu lạc bộ PSG)
  • Gabriel Jesus (Câu lạc bộ Arsenal)
  • Raphinha (Câu lạc bộ Barcelona)
  • Rodrygo (Câu lạc bộ Real Madrid) 
  • Gabriel Martinelli (Câu lạc bộ Arsenal)
  • Pedro (Câu lạc bộ Flamengo)
  • Vinicius Junior (Câu lạc bộ Real Madrid)
  • Antony (Câu lạc bộ Manchester United)
  • Richarlison (Câu lạc bộ Tottenham)
Brazil quyết tâm chiến thắng World Cup 2022 với dàn tiền đạo toàn siêu sao
Brazil quyết tâm chiến thắng World Cup 2022 với dàn tiền đạo toàn siêu sao

Những tiền đạo nổi bật của đội tuyển Brazil

Antony – cái tên đáng mong đợi đến từ Manchester United

Antony là tiền đạo chơi cho câu lạc bộ Manchester United. Anh chàng này nổi tiếng với lối chơi chuyên nghiệp, đặc biệt là kỹ năng xoay bóng 360 độ. Mặc dù còn rất trẻ nhưng anh chàng là một cầu thủ đa tài và được đánh giá cao.

Antony - cái tên đáng mong đợi đến từ Manchester United
Antony – cái tên đáng mong đợi đến từ Manchester United

Năm 2022 được xem là một năm khá thành công của Antony khi anh được Manchester United chiêu mộ với giá cao ngất ngưỡng lên đến 100 triệu euro. Tiếp đó, anh chàng đã may mắn được huấn luyện viên Tite gọi vào đội tuyển Brazil tại World Cup 2022. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh chàng phô diễn kỹ năng và ghi dấu ấn cho sự nghiệp bóng đá của mình. 

Neymar – thủ lĩnh đội tuyển Brazil 

Một cái tên không thể thiếu trong đội hình chính là Neymar. Với thành tích 64 bàn thắng trong 103 trận đấu cho Brazil, anh được xem là truyền nhân của cựu tiền đạo Pelé. Tiền đạo này đang có phong độ cực cao tại câu lạc bộ PSG. Và nhận được nhiều sự mong đợi từ chính những người hâm mộ bóng đá. 

Đến với World Cup năm nay, Neymar được giao vai trò đội trưởng dẫn dắt đội hình. Bên cạnh đó anh cũng được giao trọng trách thực hiện nhiều nhiệm vụ như tạo đột biến, kiến tạo bàn thắng, hút người, ghi bàn,.. Hãy cùng chờ đón những màn thể hiện tuyệt vời của Neymar trong giải đấu quốc tế năm nay. 

Neymar - Thủ lĩnh đội tuyển Brazil 
Neymar – Thủ lĩnh đội tuyển Brazil

Richarlison – siêu phẩm đến từ Tottenham

Richarlison là cầu thủ siêu giá trị đến từ Tottenham. Câu lạc bộ này đã phải bỏ ra số tiền 60 triệu bảng để nhận về chữ ký của nam cầu thủ. Tiền đạo sinh năm 97 có khả năng chơi ở vị trí tiền đạo cánh và tiền đạo cắm. Anh chàng sở hữu những pha xử lý bóng đậm chất nghệ thuật samba. 

Richarlison - siêu phẩm đến từ Tottenham
Richarlison – siêu phẩm đến từ Tottenham

Xem ngay tin bóng đá quốc tế:

Skill có một không hai của tiền đạo Antony 

Kỹ năng rê bóng bằng gầm giày của Antony 

Antony nổi tiếng với skill xoay bóng 360 độ hoặc 720 độ bằng gầm giày. Thậm chí anh còn có thể nâng mức độ khó lên 3 vòng xoay với 1080 độ. Quả bóng sẽ được kiểm soát bởi đôi chân khéo léo của chàng tiền đạo và bảo vệ nó tránh khỏi vòng vây của đối thủ. 

Trong trận đấu MU gặp Sheriff tại Europa League, anh đã có dịp phô diễn kỹ năng độc đáo này ở vòng bảng vào hồi tháng 10. Liệu tại World Cup 2022, tuyệt kỹ này liệu có được Antony tiếp tục trình diễn? 

Skill có một không hai của tiền đạo Antony 
Skill có một không hai của tiền đạo Antony

Tham vọng của Antony tại World Cup 2022

Skill xoay bóng khiến tiền đạo này nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là những lời phản đối vì chê anh chàng “làm màu”. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời chỉ trích đó, Antony chẳng hề bận tâm mà còn tuyên bố sẽ tiếp tục trình diễn kỹ năng xoay bóng tại World Cup 2022. Anh khẳng định đó chính là nghệ thuật đã đưa anh đến được vị trí như ngày hôm nay. 

Antony đang gấp rút tập luyện để chinh chiến giải vô địch bóng đá thế giới. Trong buổi tập luyện gần nhất, chân chạy cánh của MU còn tăng độ khó lên nhiều lần khi tiến hành một pha xoay bóng liên tiếp 4 lần. Anh chàng thực hiện nó một cách điêu luyện và không hề tỏ ra khó khăn hay căng thẳng.  

Lịch thi đấu của Brazil tại vòng bảng World Cup 2022

Tại giải vô địch bóng đá thế giới năm nay, Brazil sẽ nằm trong bảng H với Thụy Sĩ, Serbia và Cameroon theo lịch thi đấu như sau:

  • Trận đấu giữa Brazil và đội tuyển Serbia diễn ra vào ngày 25/11
  • Trận đấu giữa Brazil với đội tuyển Thụy Sĩ diễn ra vào ngày 28/11
  • Trận đấu giữa Brazil và đội tuyển Cameroon diễn ra vào ngày 03/12.
Brazil là một đội bóng mạnh sở hữu dàn sao đáng mơ ước
Brazil là một đội bóng mạnh sở hữu dàn sao đáng mơ ước

Brazil là một đội bóng mạnh sở hữu dàn sao đáng mơ ước. Ông vua bóng đá này luôn biết cách khiến các đối thủ kinh sợ khi có các màn đối đầu trực diện, đặc biệt là tại World Cup 2022. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật ngay các tin tức thể thao đáng chú ý khác nhé.