Top những dân chơi bóng đỉnh cao trong làng bóng đá thế giới

Cầu thủ U30 vẫn tràn đầy nhiệt huyết 

Bóng đá là bộ môn thể thao gay cấn được nhiều người yêu thích. Làm nên những trận đấu hấp dẫn ấy là những cầu thủ xuất sắc. Cùng bongda24 điểm qua một số cầu thủ của bóng đá thế giới nhé !

Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Nhắc đến cầu thủ bóng đá thế giới xuất sắc không thể không nhắc đến cầu thủ người Bồ Đào Nha này đúng không nào. Anh còn được biết đến với cái tên quen thuộc là CR7. 

Chàng trai áo số này là một trong số những cầu thủ được nhiều người yêu thích và theo dõi nhất trong số các cầu thủ bóng đá quốc tế. Chắc hẳn bạn chưa biết rằng cầu thủ này hiện đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng bóng đá thế giới với danh hiệu cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất. 

Sau khoảng 20 năm dài gắn bó với đồng đội và sân cỏ thì anh đã giành được nhiều bàn thắng vinh quang. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có hơn 800 bàn thắng. Để đạt được con số này phải kể đến nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. 

Ronaldo không ngừng tập luyện để có được ngày hôm nay

Anh ta có tài năng từ lúc còn bé và lớn lên không ngừng tập luyện hằng ngày. Trong những ngày tháng đá bóng với đồng đội, anh luôn cố gắng khắc phục những khó khăn. 

Anh chàng đẹp trai, phong độ
Anh chàng đẹp trai, phong độ

Sau mỗi lần thua trận, anh không nhũn chí mà vẫn luôn lấy đó làm mục tiêu để cố gắng hơn nữa. Những lần ra sân anh đều dùng hết sức mạnh, tài năng và nhiệt huyết của mình. 

Yếu tố khách quan để anh trở thành huyền thoại như bây giờ

Đây cũng giữ một vai trò quan trọng dẫn đến thành công như ngày hôm nay của anh. Đó là sự nhiệt huyết và tình yêu thương cùng với niềm tin cao cả mà huấn luyện viên của anh dành cho anh. 

Ông luôn dạy cho anh những lối chơi tuyệt vời, cùng anh tập luyện, dõi theo những trận bóng của anh và động viên, ủng hộ anh mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, một yếu tố khách quan đáng kể nữa là sự tin tưởng, tình yêu của các fan hâm mộ. Họ luôn ủng hộ, cổ vũ và xem trực tiếp anh trong mọi trận đấu. Chính họ là nguồn động lực lớn cho anh cố gắng tập luyện mỗi ngày để tạo ra những cú đá tuyệt đỉnh. 

Với những yếu tố đó thì số bàn thắng mà anh ghi được cũng không quá bất ngờ với các bạn đúng không nào. Bây giờ anh đã gần đến với độ tuổi 40 nhưng anh vẫn có một sức khỏe dẻo dai và tinh thần nhiệt huyết với sân cỏ.

Có thể thấy rằng, với phong độ này thì sắp tới anh sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. 

Lionel Messi – Cầu thủ săn bóng chuyên nghiệp 

Cầu thủ được cho là “chung mâm” với CR7

Nói về bóng đá thế giới, bên cạnh Ronaldo thì chúng ta không thể không kể đến cầu thủ Messi. So với Ronaldo thì chàng trai áo số này có số bàn thắng ghi được là ít hơn. Tuy nhiên con số ít hơn là không đáng kể. 

Đến hiện nay anh đã có tổng số bàn thắng lên đến gần 800. Có thể thấy, anh và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc tương đương nhau, có số năm chơi bóng  gần như giống nhau. 

Cầu thủ U30 vẫn tràn đầy nhiệt huyết 
Cầu thủ U30 vẫn tràn đầy nhiệt huyết

Khó khăn tạo nên thiên tài

Trong 20 năm liền chơi bóng, bên cạnh những thành công mà anh đạt được thì anh cũng gặp không ít khó khăn. Anh nhiều lần bị chấn thương do va chạm trên sân cỏ, một vài lần anh bị fan hâm mộ chê trách vì không ghi được bàn thắng. 

Tuy nhiên, khi đứng những khó khăn đó, anh vẫn cố gắng vượt qua. Chính vì thế mà số lượng người yêu thích cầu thủ này ngày một tăng lên mà không có dấu hiệu dừng. Và cũng nhờ đó mà anh không ngừng cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ. 

Romario – Cây cổ thụ bóng đá thế giới 

Cầu thủ người Brazil này đã có những năm tháng tuyệt vời trên sân cỏ cùng với đồng đội của mình. Nếu thống kê số liệu số lần ra trận và số bàn thắng mà anh ghi được thì quả là những con số khủng. 

Tính đến thời điểm anh dừng chân thì anh đã có gần 1000 lần ra sân. Trong số đó, anh đã ghi được 772 quả. Với những số liệu khủng này thì không ai có thể bàn luận và tranh cãi gì thêm với những biệt danh mà fan hâm mộ đặt cho anh. Anh được mệnh danh là “ thiên tài trong vòng cấm “, “ sát thủ săn bàn”. 

Romario - Dân chơi bóng chuyên nghiệp 
Romario – Dân chơi bóng chuyên nghiệp

Có thể nói, cây cổ thụ này là ngôi sao tỏa sáng cho Brazil và là hình mẫu lý tưởng để các cầu thủ trẻ học tập lối chơi bóng cũng như tinh thần cố gắng của anh. 

Cầu thủ bóng đá Josef Bican đứng đầu bảng xếp hạng số bàn thắng. 

Anh là một cầu thủ người Áo, một cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới. Cựu cầu thủ dù không còn ra sân nhưng đến nay vẫn được nhiều người theo dõi. 

Điều đặc biệt ở anh là khả năng chơi bóng cả hai chân đều siêu luyện như nhau. Có thể nói, tốc độ chơi bóng thần tốc của anh không ai có thể sánh bằng. Anh đã thực sự tỏa sáng cả một khoảng thời gian dài. 

Cựu cầu thủ nổi tiếng
Cựu cầu thủ nổi tiếng

Pele, cái tên quen thuộc của bóng đá thế giới 

Ông là cựu cầu thủ bóng đá giữ vị trí tiền đạo có tên tuổi. Ông thực sự đã nỗ lực hết mình với những trận đấu. Nhờ đó mà ông ghi được nhiều bàn thắng, có những bàn thắng của anh quyết định chiến thắng của cả trận đấu. 

Với những điều đó, nhiều người đánh giá rất cao tài năng của ông. Họ cho rằng ông là “cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”. Con số 767-số bàn thắng mà ông ghi được chính là một con số khủng chứng minh cho nhận định đó là chính xác. 

Ông quả là một niềm tự hào của mọi người trong đó có huấn luyện viên của anh, gia đình, đồng đội và cả các fan hâm mộ. 

Trên đây là 5 cầu thủ sáng giá nhất có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Bên cạnh những cầu thủ này còn có nhiều gương mặt xuất sắc khác cũng có nhiều bàn thắng.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về bóng đá thế giới ở khía cạnh cầu thủ bóng đá với số lượng bàn thắng rất lớn. Hy vọng rằng chúng tôi đã giúp bạn có thêm những thông tin mới về bóng đá thật bổ ích.