Casemiro – Siêu sao với những khoảnh khắc đỉnh trên sân cỏ

Nhà cầm quân ông Tite khen học trò cưng Casemiro

Casemiro từng là một cầu thủ thi đấu khá trầm lặng trên sân cỏ, nhưng trong mùa giải World Cup năm nay anh đã trở thành người hùng trong lòng hâm mộ. Chàng trai này liên tục có những pha bóng để đời, tạo nên những dấu ấn vụt sáng cho màu áo đội tuyển quốc gia Brazil. Hãy đón đọc ngay nội dung chi tiết sau đây của bongda24 để cùng tìm hiểu thêm về tuyển thủ này. 

Casemiro là siêu sao của những khoảnh khắc 

Casemiro là một chân sút tham gia đội tuyển quốc gia Brazil khá trầm lặng. Tuy nhiên, anh vẫn được huấn luyện viên Tite đánh giá cao khi chọn tham gia đội tuyển nước nhà. Trong những trận đấu vòng bảng mùa World Cup không thể phủ nhận rằng anh đang chơi bóng với tinh thần rất nhiệt huyết. 

Tiền vệ này đã có những pha lập công loé sáng và luôn biết cách tạo dấu ấn để giúp đội bóng của quê hương mình đạt nhiều thành tích vang dội. Brazil đang tham gia mùa World Cup với những thành tích rất tốt. Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ bóng đá chú ý đó chính là việc Neymar gặp chấn thương.

Nhiều người còn tỏ ra lo lắng khi đội bóng này đã mất đi chân sút chủ chốt. Nhưng họ đã phải bất ngờ khi trong lượt trận Brazil thi đấu cùng với Thụy Sỹ tại bảng G World Cup 2022 thì tuyển thủ Casemiro đã sắm vai người hùng.

Tiền đạo sinh năm 1992 này đã xé tan lưới đội bạn với một bàn thắng tuyệt đẹp để giúp đại diện Nam Mỹ giành chiến thắng. Cú đá xuất thần này đã giúp cho đội tuyển quốc gia Brazil đoạt tấm vé vào vòng ⅛ trong năm nay. 

Casemiro là siêu sao của những khoảnh khắc
Casemiro là siêu sao của những khoảnh khắc

Cú đá xuất thần loé sáng của Casemiro

Không thể tin được trong trận đấu diễn ra giữa đội tuyển Brazil và Thuỵ Sĩ thì siêu sao khoác áo Man United đã âm thầm xâm nhập vòng cấm.Không chỉ vậy, anh còn tung ra cú đá một chạm bằng má ngoài của chân phải để xé tan lưới của đội tuyển Thụy Sĩ. 

Nhờ vào pha bóng bất ngờ đó, thủ thành Yann Sommer người Thuỵ Sỹ đã đứng chôn chân trên khung thành. Không chỉ vậy, khoảnh khắc này đã khiến sân bùng nổ, những cổ động viên đội tuyển Brazil phải vỡ òa trong sung sướng khi pha lập công của Casemiro quá đẹp mắt. 

Casemiro đã có pha lập công không một điểm trừ và thành công giúp cho đội tuyển giành được tấm vé sớm tham dự vòng ⅛. Những pha bóng xuất thần trên sân cỏ cả anh đã được nhà cầm quân ông Tite hết lời khen ngợi. 

Anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình với một pha xử lý không thể chê khiến kết quả trận đấu diễn ra hoàn hảo. Nhờ vậy, Brazil xuyên phá thành công hàng thủ thành rất chặt chẽ của Thụy Sĩ để có thể giành được tấm vé danh dự vào vòng trong. 

Tiền vệ 30 tuổi đã xỏ giày thi đấu và ghi “bàn thắng vàng” cho đội tuyển của quê nhà. Những thành công trên sân cỏ của anh cực kỳ xuất thần, có nhiều  pha lập công mang tính bước ngoặt lớn. Nhờ vậy đội tuyển Brazil có thể thành công chiến thắng vang dội, hào hùng trước Thuỵ Sĩ. 

Cú đá xuất thần loé sáng của Casemiro
Cú đá xuất thần loé sáng của Casemiro

Casemiro người hùng đoạt vé ⅛ cho Brazil

Nhờ pha lập công kinh điển của Casemiro mà Brazil đã theo chân Pháp đoạt vé vào sớm của vòng 1/8 World Cup 2022. Không những vậy, tiền vệ của Man United đã trở thành người hùng, ngôi sao của những khoảnh khắc khi tạo nên bàn thắng ngay phút thứ 83. 

Màn xé lưới ở phút 83 của Casemiro  cũng là trái bóng duy nhất lọt lưới trong trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ ở bảng G. Kết thúc với kết quả 1 – 0 nghiêng về đại diện quốc gia ở Nam Mỹ, rất nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ, các fan đã tung hô Casemiro hết lời. Tiền vệ này chính là một ngôi sao sáng tạo ra bàn thắng diệu kỳ cho cả trận đấu. 

Bên cạnh đó, siêu sao khoác áo PSG Neymar còn đăng tải lời khen ngợi đối với đồng đội của mình trong lúc điều trị chấn thương. Anh chia sẻ, Casemiro xứng đáng là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Dù đang trong tình trạng điều trị nhưng chân sút vẫn không quên bày tỏ tình cảm thán phục trước đồng nghiệp của mình. 

Casemiro người hùng đoạt vé ⅛ cho Brazil
Casemiro người hùng đoạt vé ⅛ cho Brazil

Nhà cầm quân ông Tite khen học trò cưng Casemiro

Huấn luyện viên Tite đã tỏ ra tán đồng quan điểm với Neymar và ông cho rằng Casemiro chính là một tiền vệ xuất sắc nhất. Trong trận đấu giữa đối thủ Thuỵ Sĩ, nhiều người đã lo lắng khi cho rằng Brazil sẽ khó khăn khi không thể tạo nên bàn thắng nếu không có siêu sao Neymar.

Tuy nhiên, nhờ vào lối đá chuyên nghiệp, nỗ lực tấn công không hề ngừng nghỉ trong suốt trận đấu thì Casemiro đã hoàn thành xuất sắc pha lập công. Trước đó, Vinicius Junior đã bỏ lỡ pha ghi bàn khi bị rơi vào thế việt vị,vì vậy, Casemiro đã giúp đồng đội của mình phá tan lưới đội bạn. 

Nhà cầm quân ông Tite khen học trò cưng Casemiro
Nhà cầm quân ông Tite khen học trò cưng Casemiro

Có thể nói,Casemiro chính là chân sút tuyệt vời có thể thay thế cho Neymar để tạo nên những chiến thắng vang đội cho đội tuyển. Tiền vệ này đã làm nên kỳ tích và trở thành người hùng của cả đội tuyển. Không chỉ vậy, tuyển thủ sinh năm 1992 này còn được nhà cầm quân Tite khen ngợi khi có sự tỏa sáng kỳ diệu trên sân cỏ.