World Cup 2022 vẫn chưa khép lại đối với Benzema

Benzema được rất nhiều người kỳ vọng

Tuyển Pháp trước thềm World Cup 2022 đã phải đón nhận hung tin khi Benzema dính chấn thương và chính thức không thể góp mặt. Tuy nhiên mới đây cơ hội đã mở ra cho chân sút 35 tuổi khi vết đau lại hồi phục sớm hơn dự liệu. Cụ thể Bongda24 sẽ cập nhật thông tin liên quan tới chấn thương và khả năng quay trở lại của Benzema.

Chấn thương của Benzema hồi phục nhanh hơn dự liệu 

Một tin không thể vui hơn với huấn luyện viên Deschamps và cổ động viên Pháp khi Benzema hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến. Nếu đúng như vậy, cơ hội để sao Real quy trở lại thi đấu cùng các đồng đội trên tuyển là rất cao. 

Benzema sẽ được đá World Cup 2022 nếu Pháp tiến sâu 

Chắc chắn Benzema sẽ không thể quay trở lại cùng đội tuyển Pháp ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Viễn cảnh chân sút sinh năm 1987 có mặt trong đội hình Les Bleus chỉ khi tiến sâu nhất vào vòng trong World Cup 2022 hoặc đi tới trận chung kết. 

Benzema không được thi đấu World Cup vì chấn thương
Benzema không được thi đấu World Cup vì chấn thương

Tuy nhiên chỉ cần như vậy thôi cũng đủ để cổ động viên Pháp cảm thấy hân hoan. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của Benzema cho dù đội tuyển của họ vẫn đang chơi tốt. Tuy nhiên khi tới các vòng đấu loại trực tiếp, đối thủ càng mạnh hơn nên Pháp cần đủ lực lượng tốt nhất. 

Tình Hình chấn thương của Benzema không quá nghiêm trọng 

Mới đât, phóng viên của tờ Marca là Mario Cortegana vừa đưa tin, các bác sĩ tại Real Madrid thông báo chấn thương mà Benzema gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên qua lời các đồng đội ở Pháp, mọi chuyện lại trở nên khá bi quan, tồi tệ hơn. 

Thời điểm trước ngày khai mạc World Cup 2022, Benzema khiến huấn luyện viên Deschamps và fan hâm mộ cảm thấy rất âu lo. Bởi các bác sĩ đội tuyển thông báo anh tái phát chấn thương cơ tứ đùi và chắc chắn không thể đồng hành cùng đồng đội tại Qatar.

Tình Hình chấn thương của Benzema không quá nghiêm trọng
Tình Hình chấn thương của Benzema không quá nghiêm trọng

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Benzema rời World Cup 2022 vào ngày khai mạc nhưng không bị gạch tên

Điều khá bất ngờ là dù Benzema được các bác sĩ tại đội tuyển khẳng định không thể hồi phục kịp để dự World Cup 2022. Tuy nhiên anh lại không hề bị gạch tên khỏi danh sách 26 cầu thủ đăng ký với ban tổ chức. 

Huấn luyện viên Deschamps vẫn hy vọng vào Benzema 

Huấn luyện viên Deschamps quyết định mạo hiểm khi vẫn để tên Benzema và không triệu tập bất kỳ cái tên nào để thay thế. Chiến lược gia 54 tuổi hy vọng cậu học trò của mình còn chút hy vọng sớm hồi phục nếu như đội tuyển tiến sâu. 

Benzema vẫn có tên trong danh sách thi đấu World Cup 2022
Benzema vẫn có tên trong danh sách thi đấu World Cup 2022

Tất nhiên Deschamps có lý do để tin vào điều đó bởi ông đã trao đổi trực tiếp cùng Benzema. Khả năng cao cả hai đều đi đến thống nhất sẽ chờ đợi thời gian hồi phục. Bởi dù sao, đây cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà Benzema có thể góp mặt. 

Benzema đủ điều kiện nhận huy chương nếu Pháp vô địch 

Trường hợp Pháp bảo vệ thành công chức vô địch tại World Cup 2022, Benzema vẫn đủ điều kiện theo quy định ban tổ chức để nhận huy chương. Bởi tính từ ngày khai mạc, chân sút 35 tuổi luôn có tên trong danh sách thi đấu. 

Hiện giờ Pháp cũng là một trong số những đội tuyển sớm lọt qua vòng bảng để đi đến vòng 1/16 đấu loại trực tiếp. Ngoài ra Les Bleus còn có cơ hội đứng nhất bảng đấu của mình nếu như hoà hoặc thắng hay để thua dưới 1 bàn trước Tunisia. 

Benzema đủ điều kiện nhận huy chương nếu Pháp vô địch
Benzema đủ điều kiện nhận huy chương nếu Pháp vô địch

Cựu sao Arsenal đánh giá cao vai trò của Benzema trên tuyển

Không chỉ được huấn luyện viên Deschamps ưu ái, Benzema còn nhận về đánh giá cao từ cựu đồng đội trên tuyển. Mặc dù mới chỉ quay lại tuyển Pháp hồi đầu năm 2020 nhưng cho đến nay vai trò của chân sút 35 tuổi đối với Les Bleus là cực kỳ quan trọng. 

Benzema cần được quan tâm chăm sóc đặc biệt 

Mới đây, một cựu danh thủ cũng là người từng sát cánh với Benzema trên tuyển trong quá khứ đã nhận định: ‘’Benzema là một nhân tố rất đặc biệt và cậu ấy cũng cần nhận được sự quan tâm chăm sóc khác biệt’’. 

‘’Pháp sẽ chưa cần tới cậu ấy khi phải tiếp đón các đối thủ như Australia, Tunisia hay Đan Mạch bởi họ đều yếu hơn. Tuy nhiên Benzema sẽ giúp đội tuyển tạo ra điều khác biệt ở các vòng đấu loại trực tiếp. Do đó nếu cậu ấy không thể góp mặt và rời đội là một điều hết sức tệ hại’’, cựu sao Arsenal phát biểu thêm. 

Benzema được rất nhiều người kỳ vọng
Benzema được rất nhiều người kỳ vọng

Cơ hội để cựu sao Lyon gia tăng thành tích ghi bàn

World Cup 2022 có thể là cơ hội cuối cùng của Benzema để anh gia tăng thành tích cá nhân cho tuyển Pháp. Đến lúc này sau 97 lần khoác áo Les Bleus, chân sút sinh năm 1987 ghi được 37 bàn tính trước thềm giải đấu khởi tranh. 

Sẽ còn quá sớm nếu khẳng định chắc chắn Benzema sẽ kịp hồi phục hoàn toàn để tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Pháp, Tuy nhiên nếu Les Bleus tiến sâu tại Qatar, cơ hội cho sao Real đồng hành với các đồng đội vẫn rất cao. Anh em đừng quên theo dõi các trận đấu sắp tới của tuyển Pháp sẽ phát sóng trực tiếp tại Bongda24 nhé.