Hình ảnh của một cầu thủ Morocco thể hiện chữ “hiếu” của mình tại World Cup 2022

Hình ảnh bà Saida Mou ôm con trai chúc mừng ghi lại tại World Cup 2018

Đến được World Cup 2022 tại Qatar, mỗi cá nhân cầu thủ đều rất vinh dự và chắc chắn nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ gia đình. Gần đây nhất, một cầu thủ đã chạy đến ôm mẹ của mình trên khán đài gây nhiều chú ý. Cậu xúc động và niềm vui này muốn lan tỏa đến người thân. Một tin tức rất vui cập nhật trên bongda24 chắc chắn sẽ giải tỏa được không khí thi đấu căng thẳng.

Chiến thắng tại World Cup 2022 không chỉ dành riêng cho nước nhà

Những câu chuyện ngoài rìa tại World Cup 2022 cũng làm cho người hâm mộ quan tâm. Nhất là, tinh thần của cầu thủ vui buồn ra sao trong mỗi trận bóng. Và một hình ảnh tình thân của Achraf Hakimi lan tỏa niềm vui đến mọi người. Hy vọng đội bóng của anh sẽ tiếp tục có được thành tích tốt!

Hình ảnh Achraf Hakimi chạy lên khán đài ôm mẹ mừng chiến thắng gây sốt
Hình ảnh Achraf Hakimi chạy lên khán đài ôm mẹ mừng chiến thắng gây sốt

Cánh cửa đi tiếp vòng ⅛ mở ra cho đại diện Bắc Phi khi chiến thắng Bỉ

Hình ảnh hậu vệ Achraf Hakimi chạy thẳng lên khán đài ôm mẹ ăn mừng sau khi Bỉ thất bại trước Morocco tại World Cup 2022 rất đặc biệt. Nhiều người xem xúc động bởi hành động đáng yêu này của cậu cầu thủ này.

Theo đó, lượt trận thứ hai bảng F thì Morocco đã xuất sắc giành được chiến thắng thuyết phun 2 – 0 trước ĐT Bỉ hùng mạnh. Bỉ đứng nhì trên bảng xếp hạng của FIFA. Đội hình sở hữu rất nhiều ngôi sao bóng đá đắt giá. Việc thắng một đội mạnh như vậy mở rộng cánh cửa đi vào vòng ⅛ cho đại diện Bắc Phi.

Các cầu thủ đều đẩy mạnh tấn công tìm bàn thắng cho đội nhà
Các cầu thủ đều đẩy mạnh tấn công tìm bàn thắng cho đội nhà

Các cầu thủ đội Morocco chạy về khán đài chung vui với mọi người

Sau khi trận bóng kết thúc sau khi trọng tài thổi còi, các cầu thủ Morocco vui mừng tiến về khán đài chung vui cùng cổ động viên, bạn bè và người thân. Trong đó, hậu vệ Achraf Hakimi như một thói quen đã chạy đến ôm chầm lấy mẹ của mình là bà Saida Mou. Bà cũng xúc động trước chiến thắng đội nhà.

Lúc đó, bà Saida Mou khoác lên mình lá cờ Morocco giang rộng ôm con trai mình. Hình ảnh cười rạng rỡ, vẻ mặt tự hào kèm khóe mắt xúc động của bà đã được phóng viên ghi nhận. Bà và con trai đang gây sốt trên mạng XH. Chân sút của PSG sau đó đã cởi áo tặng mẹ để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ.

Quá khứ nghèo khó và sự “hiếu nghĩa” của Hakimi

Người hâm mộ từ đó biết thêm câu chuyện “hiếu nghĩa” của tuyển thủ Morocco đối với gia đình. Nhớ về thời thơ ấu khó khăn của mình, Achraf Hakimi kể rằng mẹ anh phải đi làm osin cho gia đình giàu có, bố anh bán hàng rong trên khắp các con phố. Gia đình anh lúc đó rất nghèo.

Bố mẹ luôn vật lộn kiếm sống để chăm lo cho các con có cuộc sống no đủ. Cầu thủ chia sẻ được Indian Express đăng tải lên trang Twitter cá nhân”

“Họ hy sinh rất nhiều vì tôi. Các anh em của tôi cũng chịu thiệt thòi để tôi có thể thành công như ngày hôm nay. Bây giờ tôi chiến đấu hết mình và vinh quang này sẽ dành tặng cho gia đình”

Quá khứ nghèo khó không cản bước được ước mơ của hậu vệ Hakimi
Quá khứ nghèo khó không cản bước được ước mơ của hậu vệ Hakimi

Nguyên nhân Achraf Hakimi chọn khoác áo Morocco

Nhiều cầu thủ có nhiều quốc tịch do được sinh ra tại một đất nước khác. Họ có quyền chọn thi đấu cho quốc gia mà mình thích. World Cup 2022 đang đi vào các trận lượt cuối vòng bảng. Achraf Hakimi hiện đang thi đấu rất tốt.

Gia đình là nguyên nhân chính giúp anh chọn khoác áo tuyển Morocco

Được biết, gia đình cũng chính là lý do để Achraf Hakimi chọn khoác áo đội tuyển Morocco. Theo bóng đá quốc tế, Achraf Hakimi sinh ra ở Tây Ban Nha (Madrid) và từ nhỏ được gia nhập lò đào tạo của Real Madrid. Tuy nhiên, anh chọn trở về cống hiến cho quê nhà dù có quyền khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Mẹ luôn là người đồng hành cùng Hakimi trong ngày đầu mới ra sân

người đồng hành cùng Hakimi
người đồng hành cùng Hakimi

Kế từ ngày Achraf Hakimi theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, bà Saida Mou có một khoảng thời gian luôn đồng hành cùng con trai trong những lần ra sân trong màu áo của Real Madrid rồi Inter Milan, Dortmund. Mới nhất, cầu thủ đầu quân cho PSG và trở thành chân sút thực lực cho CLB này.

Hình ảnh đáng yêu chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng mẹ đã được ghi lại từ World Cup 2018

Tại World cup 2018 diễn ra ở Nga đến World Cup 2022 đang diễn ra sôi nổi ở Qatar, bà Saida Mou luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ tinh thần cho con trai. Kỳ World Cup trước, hình ảnh hai mẹ con chia vui trong trận đấu cũng được chia sẻ khá nhiều trên mạng. Bà quả là một người mẹ hết mực thương con. Các trận bóng ở World cup 2022 đang diễn ra quyết liệt hơn bao giờ hết. 

Hình ảnh bà Saida Mou ôm con trai chúc mừng ghi lại tại World Cup 2018
Hình ảnh bà Saida Mou ôm con trai chúc mừng ghi lại tại World Cup 2018

Gia đình là nền tảng giúp các cầu thủ vững tin chiến thắng

Sau mỗi chiến thắng hay mỗi trận bóng đáng nhớ, mẹ là người đầu tiên Achraf Hakimi muốn chia sẻ đầu tiên. Hậu vệ sinh năm 1998 cũng có thói quen gọi điện thoại cho mẹ để được động viên, chúc mừng trước khi ra sân.

Hãy nhìn lại gia đình của những cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo, Messi,… Mái ấm như mơ với vợ hiền và những đứa con ngoan ngoãn. Các cầu thủ đến World Cup 2022 là niềm vinh dự to lớn cho người thân của mình.

Chuyện bên lề được bongda24 cập nhật giúp người hâm mộ hiểu hơn về cầu thủ, đội bóng mà mình yêu thích. Bạn hãy luôn đồng hành và cổ vũ tinh thần cho những người lính đang phấn đấu hết mình vì vinh quang nước nhà. World Cup 2022 vẫn còn nhiều trận bóng và nhiều điều thú vị đang chờ đợi.