Croatia vs Bỉ 22H 1/12 World Cup 2022 – Đội nào được đi tiếp 

Luka Modric cùng đồng đội sẽ tiến vào vòng trong

Tại bảng F World Cup 2022 lượt trận cuối cùng sẽ chào đón sự tranh đấu giữa đội tuyển Croatia và ĐT Bỉ vào ngày 01/12. Trận đấu này sẽ quyết định Bỉ hay Croatia đội bóng nào sẽ giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Hãy cùng Bongda24 phân tích và nhận định chi tiết về trận đấu này trong bài viết dưới đây. 

Croatia đã chuẩn bị những gì cho lượt trận cuối?

Đội hình ra sân dự kiến của Croatia sẽ bao gồm những cầu thủ nào? 

Ở trận đấu Croatia gặp ĐT Canada tiền vệ Ivan Perisic đã bị đau chân và phải nhường lại vị trí cho cầu thủ Mislav Orsic. Ở trận đấu đối đầu cùng Bỉ hiện vẫn chưa rõ cầu thủ này có thể tham dự được hay không vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Dự kiến đội hình ra sân ĐT Croatia sẽ bao gồm những cầu thủ: Kramaric, Perisic, Modric, Brozovic, Kovacic, Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa, Livakovic. 

Croatia sở hữu những ngôi sao hàng đầu hiện nay
Croatia sở hữu những ngôi sao hàng đầu hiện nay

2 cầu thủ được kỳ vọng nhất của Croatia tại lượt trận cuối cùng vòng bảng

Luka Modric cháy lần cuối cùng World Cup 2022

Ở tuổi 37 Luka Modric xác định đây là lần cuối cùng anh tham dự World Cup. Chàng tiền vệ này đã thể hiện một sự bền bỉ đáng ngưỡng mộ mà không phải cầu thủ nào cũng có được. 

Trong trận đấu gặp đội tuyển Bỉ ở bảng F World Cup 2022 chàng cầu thủ này vẫn được kỳ vọng giúp Croatia có được thêm nhiều bàn thắng. Giúp đội bóng này bước tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp tại World Cup 2022

Tiền đạo Andrej Kramaric – Trụ cột của Croatia

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Kramaric vẫn luôn có vị trí quan trọng trong đội hình thi đấu của HLV Dallic. Cú đúp mà chàng cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hoffenheim thực hiện trong trận đấu gặp Canada đã giúp Croatia có cú lội ngược dòng vô cùng ấn tượng. Điều này đã giúp ĐT Croatia có được vị trí nhất bảng F sau 2 trận đấu. 

 Andrej Kramaric đang có một phong độ tốt tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh 
Andrej Kramaric đang có một phong độ tốt tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh

ĐT “Quỷ Đỏ” đã chuẩn bị gì cho trận đấu ngày 01/12

Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Bỉ

ĐT Bỉ đã chào đón sự trở lại của chàng tiền đạo Romelu Lukaku sau một thời gian vắng bóng bởi gặp chấn thương. Ở trận đấu gặp Croatia, đội hình Bỉ sẽ vắng bóng Amadou Onana do cầu thủ này đã nhận 2 thẻ vàng (treo giò 1 trận). Thay thế vị trí của Onana rất có thể sẽ là cầu thủ Youri Tielemans. 

Danh sách cầu thủ dự kiến sẽ có mặt trong đội hình thi đấu của Bỉ trong trận gặp Croatia bao gồm: Lukaku, De Bruyne, Eden Hazard, Thorgan Hazard, Meunier, Vertonghen, Alderweireld, Castagne, Witsel, Tielemans, Courtois. 

ĐT Bỉ cần ổn định đội hình thi đấu tại lượt cuối bảng F World Cup 2022
ĐT Bỉ cần ổn định đội hình thi đấu tại lượt cuối bảng F World Cup 2022

Những cái tên sáng giá nhất sẽ góp mặt trong trận đấu giữa ĐT Bỉ gặp Croatia

Tiền đạo Romelu Lukaku

Sự trở lại của tiền đạo Lukaku là điều vô cùng quan trọng với ĐT Bỉ trong trận đấu giành tấm vé bước vào vòng 1/8. Dù chưa thực sự bình phục hoàn toàn nhưng tiền đạo của Inter Milan vẫn là điểm tựa lớn cho khu vực hàng công của Quỷ Đỏ. Với màn trình diện thất bại của Batshuayi, người hâm mộ Bỉ rất kỳ vọng vào màn thể hiện của Lukaku ở trận đối đầu với ĐT Croatia. 

Sự xuất hiện của  Romelu Lukaku trên sân cỏ sẽ là động lực lớn cho ĐT Bỉ
Sự xuất hiện của  Romelu Lukaku trên sân cỏ sẽ là động lực lớn cho ĐT Bỉ

Tiền vệ De Bruyne vẫn là kỳ vọng của Quỷ Đỏ

Ở trận đấu gần nhất De Bruyne có một màn trình diễn không được tốt và nhận về nhiều chỉ trích. Nội bộ lục đục bởi những phát ngôn đáng tiếc khiến ĐT Bỉ sẽ phải chấm dứt hy vọng đi tiếp tại World Cup 2022Đội bóng này cần phải chấm dứt những tranh cãi đổ lỗi và tập trung vào chuẩn bị đội hình thi đấu mới có cơ hội giành chiến thắng trước Croatia. 

Croatia vs Bỉ trận đấu ngày 01/12 – đội bóng nào sẽ giành vé đi tiếp tại bảng F? 

Mèo tiên tri Cass dự đoán tỷ số trận đấu Croatia vs Bỉ 

Việc giành chiến thắng trước một đội bóng đang có phong độ tốt như Croatia không phải một điều dễ dàng. Nhưng Quỷ Đỏ buộc phải dùng hết mọi khả năng nếu như muốn tiến sâu hơn vào vòng trong World Cup 2022

Có thể thấy trong trận đấu này Croatia sẽ không cần thiết mạo hiểm để chơi tấn công trước ĐT Bỉ. Theo dự đoán của mèo Cass trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và Croatia sẽ là đội đi tiếp. 

Luka Modric cùng đồng đội sẽ tiến vào vòng trong
Luka Modric cùng đồng đội sẽ tiến vào vòng trong

Dự đoán của Bongda24 về trận đấu ĐT Croatia gặp ĐT Bỉ

Đương kim Á quân WC 2018 đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi có được chiến thắng 4-1 trước Canada. Trong khi đó ĐT Bỉ lại đánh mất niềm tin của người hâm mộ yêu thích đội bóng Quỷ Đỏ. Từ vị trí là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022, ĐT Bỉ trở thành đội bóng chơi dở nhất hiện nay. 

Theo Bongda24 nhận định thực lực giữa hai động bóng đểu có sự tương quan với đội hình dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm. Vì vậy việc đội bóng nào sẽ đi tiếp rất khó đoán,người hâm mộ vẫn kỳ vọng á quân World Cup 2018 sẽ có được chiến thắng và giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. 

Trên đây là những nhận định và phân tích của Bongda24 về trận đấu giữa Croatia vs Bỉ tại bảng F World Cup 2022. Hãy cùng chờ đón trận đấu bóng đá quốc tế hấp dẫn cuối cùng tại bảng F vào 22h ngày 01/12 để biết được đội bóng nào đi tiếp, đội bóng nào sẽ phải nói lời chia tay.