Huỳnh Như không thể giúp Lank giành chiến thắng

Huỳnh Như đã cố gắng hết sức để cản trở đối thủ

Theo thông tin có sẵn ở bongda24 thì vào lần thứ hai khi Huỳnh Như được đá chính ở giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Như cùng các đồng đội tiếp tục bước vào trận đấu và với hy vọng sẽ giành được ba điểm trọn vẹn nhất. Nhưng đối thủ của Lank lần này là một đội bóng mạnh và không dễ để giành được chiến thắng trước họ.

Huỳnh Như không thể thi đấu trọn vẹn vì thiếu thành viên

Đúng như vậy, người tiền đạo nữ này vì không có cơ hội để thể hiện nhiều kỹ năng và rốt cuộc phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 cùng Lank. Trong cuộc chiến cùng Damaiense vào đêm ngày 27/11, trong đội hình xuất phát đã có tên của Huỳnh Như

Tiền đạo nữ đã không thể thể hiện được nhiều khả năng vì không có cơ hội khi đứng trước một đối thủ mạnh. Và ở giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, vì Lank rơi vào tình thế thiếu người đã khiến cho Như đã không thể thi đấu hoàn toàn trọn vẹn 90 phút.

Như chỉ có thể giúp đồng đội bằng cách hỗ trợ phòng ngự trong một số tình hình. Nhưng điều không mấy may mắn đã đến với CLB Lank khi vào phút 38, Maria Baleira trong một tình huống tranh chấp bóng với cầu thủ của đội đối phương đã bị nhận thẻ vàng thứ hai và buộc rời khỏi sân sau khi có những phản ứng thái quá với trọng tài. 

Lank vướng vào thế khó khi thiếu người

Trong tình huống thiếu người, HLV Daniel Pacheco lâm vào thế khó và buộc ông phải rút Huỳnh Như ra nghỉ và chỉnh đốn lại hàng ngũ phòng ngự ngay khi đó chỉ mới là hiệp một. Trong những giây phút còn lại Lank đã cố gắng hết sức phòng thủ chỉ để giữ lại 1 điểm. 

Thế nhưng họ đã không thể ngăn cản được sức ép rất lớn đến từ Damaiense và vào phút 81 Damaiense đã ghi bàn. Và đó cũng chính là một bàn thắng duy nhất trận đấu này. Sau kết quả này, trên bảng xếp hạng CLB Lank vẫn chỉ đứng tại vị trí số 6. 

Sáu trận đấu trôi qua và họ có tất cả là 8 điểm. Vào vòng tới này, Lank sẽ trở về sân nhà của mình và đón tiếp Maritino – trên bảng xếp hạng đây là một đội bóng có vị trí thứ 10. Vào đêm ngày 4/12 lúc 22h sẽ diễn ra trận đấu.

Huỳnh Như đã cố gắng hết sức để cản trở đối thủ
Huỳnh Như đã cố gắng hết sức để cản trở đối thủ

Cú đúp ấn tượng mà nữ tiền đạo đã mang lại cho Lank

Trong những trận đối đầu gần đây, Huỳnh Như có thể sẽ được HLV tiếp tục cho chiến đấu vì những tình huống thể hiện phong độ đầy ấn tượng của mình. 

Trước vòng thứ 7 của giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Như đã để lại ấn tượng khi cô đảm nhiệm vị trí đá chính và đồng thời ghi được cú đúp khi thi đấu cùng Famalicao và Ovarense. Chính vì điều này đã khiến cô được HLV Daniel thêm tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu làm khách trên sân của Damaiense.

Lối chơi đặc biệt vô cùng dứt khoát
Lối chơi đặc biệt vô cùng dứt khoát

Những tình huống khiến Lank không có cơ hội ghi bàn

Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà Damaiense có năng lực nhỉnh hơn so với các cầu thủ của Lank, sau cú sút của cầu thủ đội bạn đưa bóng dội xà ngang Huỳnh Như và đồng đội may mắn thoát thua ở phút thứ 10 sau đó. Vào phút thứ 36 thì Lank đã không may khi có cơ hội được ghi bàn nhưng lại bị vụt mất vì quả đánh đầu ngược của Natalie khiến bóng chạm vào xà ngang.

Vào phút bù giờ của hiệp 1 thì tiền đạo Huỳnh Như đã phải rời khỏi sân và buộc nhường vị trí trên sân bóng lại cho Malu. Mặc dù là một cầu thủ giỏi thế nhưng phải khá chật vật thì Damaiense mới tạo được một bàn thắng vào phút thứ 81. Từ những tình huống đá phạt góc đến những đường bóng lộn xộn rồi khi đến dưới chân của cầu thủ Assucena thì Damaiense mới chớp lấy thời cơ và đá tung lưới của Lank. 

Lank có sự do dự trong thi đấu để bỏ lỡ nhiều cơ hội
Lank có sự do dự trong thi đấu để bỏ lỡ nhiều cơ hội

Giây phút xoay chuyển kế hoạch thi đấu của Huỳnh Như

Vào những giây phút cuối của trận đấu này, Lank đã nhanh chóng thay đổi và thúc đẩy đội hình. Tìm cách để gỡ một bàn hòa nhưng vẫn không thể xoay chuyển được tình thế và đành bất lực chấp nhận thua khi tỉ số 0-1 đã nghiêng về đội đối phương. Thật bất ngờ khi đây đã là trận đấu thứ năm liên tiếp ở giải này mà Lank vẫn không thể giành được chiến thắng. Huỳnh Như dần làm quen được với cuộc sống bóng đá ở Bồ Đào Nha

Nữ tiền đạo người Việt Nam chắc nịch cho rằng mình đã dần quen và thích nghi tốt với cuộc sống bóng đá ở Bồ Đào Nha. Mặc dù ban đầu khi đến nơi này cô vẫn chưa thể thích nghi được với mọi thứ ở nơi đây như thức ăn hay giờ giấc sinh hoạt. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ đến từ CLB và đội đã hỗ trợ được rất nhiều điều cho cô – trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây với phóng viên tờ Report thuộc Bồ Ban Nha.

Huỳnh Như được hỗ trợ hết mình tại Bồ Đào Nha
Huỳnh Như được hỗ trợ hết mình tại Bồ Đào Nha

Huỳnh Như là một nữ tiền đạo giỏi khi liên tục ghi được nhiều chiến tích vang dội. Tuy có những lần thất bại nhưng điều này cũng không khiến cô bỏ cuộc. Bài học sau khi nhận được sự thất bại cùng Lank sẽ khiến cô đúc kết hơn được nhiều kinh nghiệm khác.