Modric sau trận chiến đầy căng thẳng với Ma Rốc

Tỷ lệ 0-0 chung cuộc Croatia và Maroc

Vừa qua, vào tối 23/11, đội tuyển Croatia đã có trận đấu đầy cam go trước đối thủ Ma Rốc mở màn World Cup 2022 tại bảng G. Mặc dù khả năng và thực lực của đội nhà được đánh giá cao bởi những nhân vật có tầm cỡ nhưng Croatia đã bày tỏ nỗi bất lực cùng cực trước lối chơi phòng ngự và phản công không mấy dễ chịu của đội tuyển đến từ châu Phi. Cùng bongda24 cập nhật thêm thông tin qua bài viết dưới nhé.

Phong độ của Ma Rốc

Trong trận chiến ngày 29/3/2022 – ĐT Ma Rốc đã giành được cơ hội tiến đến Qatar tham dự chung kết World Cup 2022. Đó là kết quả xứng đáng cho đội bóng này bằng chứng là chiến thắng áp đảo đôi thủ là đội tuyển CHDC Công-gô với tỉ số 4-1 trong vòng play-off tại Sân vận động Mohammed V

Lực lượng của Ma Rốc tại World Cup 2022 khá mạnh

Hiện Ma Rốc sở hữu một đội hình được đánh giá là lực lượng khá mạnh, với hầu hết các tuyển thủ vượt trội đã từng góp mặt  ở các giải đấu tầm cỡ hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, để vượt qua được vòng bảng, họ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để nhận được sự công nhận của giới mộ điệu.

Đội hình Maroc
Đội hình Maroc

Trở lại với trận đấu mở màn, họ đã trải qua khoảng thời gian không mấy dễ dàng khi chạm mặt với đối thủ là đương kim á quân Croatia.

Ma Rốc đã đạt được gì tại World Cup 2022 

Trở lại với trận chiến lần này, đây là cái tên khiến đối thủ phải dè chừng với loạt thành tựu trước đó tại vòng bảng như: 

Liên tiếp 5 trận bất bại liên tiếp trước các đối thủ

3/4 trận gần nhất có dưới 3 bàn thắng

Giữ lưới ‘bằng phẳng’ ở 4 trận gần nhất

Maroc đạt phong độ khá tốt ở 5 trận trước đó
Maroc đạt phong độ khá tốt ở 5 trận trước đó

Croatia vs Ma Rốc, trận chiến ngang tài ngang sức

Gặp nhau tại bảng F của World Cup 2022, Croatia và Ma Rốc đã diễn ra những trận chiến ngang tài ngang sức trước sự chứng kiến của các nhà chức trách và cộng đồng người hâm mộ bóng đá thế giới.

Trận đấu diễn ra với điểm nhấn thuộc về Modric và Vlasic

Trong trận đấu tại bảng F vừa qua, họ đã thực sự có những bước tiến vượt bậc so với kỳ trước khi đối đầu với nhà Á quân thế giới Croatia

Mặc dù thế trận ban đầu đã bị đối thủ kiểm soát khá chặt chẽ nhưng với lối chơi nhạy bén, nhiệt huyết không dè chừng đối thủ của mình, Ma Rốc đã nhanh chóng kìm hãm được tốc độ của đối thủ và gây ra không ít khó khăn.

Tuy nhiên, đứng trước đương kim Á quân, phong độ của ĐT cũng có phần bị lép vế, đó là lý do mà 2 đội đã dành phần lớn thời gian trên sân bóng với không một bàn thắng nào được thiết lập đến cuối hiệp đấu thứ nhất.

Trong suốt trận đấu, 2 tình huống nổi bật nhất có lẽ là Vlasic với pha dứt điểm cận thành và Modric với màn đưa bóng vọt xà.

Những đường chuyền bóng của Croatia với kỹ năng thuần thục và điêu luyện nhưng vẫn còn thiếu sự kết hợp ăn ý giữa tốc độ cũng như sự tinh quái để vượt qua đối thủ.

Về phần mình, đại diện châu Phi vẫn quẩn quanh ở vùng an toàn khi không đẩy đội hình lên quá cao và chỉ trông chờ vào tình huống phản công.

Tỷ lệ 0-0 chung cuộc Croatia và Maroc
Tỷ lệ 0-0 chung cuộc Croatia và Maroc

Kết quả chung cuộc với 0 một bàn thắng được thiết lập

Về cuối trận, các cầu thủ của ĐT Croatia biểu hiện rõ sự xuống sức và có những chiến lược không mấy hiệu quả, tuy nhiên họ vẫn chưa nắm bắt để có những đột phá về cuối trận. Và hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 ở kết quả chung cuộc.

Modric với kết quả cuối cùng 

Đứng trước kết quả 0 bàn thắng, ĐT Croatia nói chung và Modric nói riêng đã thể hiện rõ sự thất vọng của mình.

Kết quả hòa không mấy vui vẻ với ĐT Ma Rốc

Góp mặt trong trận chiến lần này ở World Cup 2022, Luka Modric sẵn sàng với vị trí tiền vệ đội trưởng của ĐT Croatia. Cũng như đồng đội và phần lớn các nhà chức trách, Modric đã có những kế hoạch và tham vọng xa hơn so với kết quả hòa với 0 bàn thắng trước đội tuyển Ma Rốc.

Modric trong màu áo Croatia
Modric trong màu áo Croatia

Modric thừa nhận những thiếu sót của chiến thuật

Trước kết quả của trận đấu tại bảng F, anh thể hiện sự thất vọng rõ rệt với nhận định hàng phòng ngự đặc biệt mạnh nhưng lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho ĐT. Chàng tiền vệ cũng nhận ra chiến thuật tấn công của đội nhà còn thiếu nhạy bén để có thể đạt được những mục tiêu mong đợi. Với kinh nghiệm của một Đương kim Á quân, anh và đồng đội đặt ra nhiều kế hoạch đầy tham vọng hơn kết quả này.

Rõ ràng, mặc dù đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Ma Rốc đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình trong trận chiến với Croatia. Đó là lý do Modric thể hiện sự thất vọng trước tỷ số hòa 0-0.