Mất bàn tại World Cup 2022, Ronaldo còn bị ví như ‘’con nít’’

Ai ghi bàn không quan trọng bởi Bồ Đào Nha đã chiến thắng

Một tranh cãi nhỏ giữa Ronaldo và trọng tài trong trận Bồ Đào Nha vs Uruguay World Cup 2022 đã diễn ra. Cụ thể chân sút 37 tuổi cho rằng mình đã chạm đầu vào bóng nhưng anh lại không được tính bàn thắng. Ngoài ra siêu sao này còn bị ví như ‘’trẻ con’’. Ngay sau đây Bongda24 sẽ gửi tới quý độc giả thông tin về tranh cãi nêu trên. 

Ronaldo khẳng định mình chạm bóng trước khi bay vào lưới 

Dù trận đấu đã kết thúc nhưng Ronaldo vẫn khẳng định mình đã chạm đầu vào bóng trong bàn thắng mở tỉ số của Bruno. Tuy nhiên kết quả vẫn chẳng thay đổi khi trong tài điều khiển trận đấu đó vẫn tính cho tiền vệ thuộc biên chế Man United. 

Pha bật cao đánh đầu của CR7 trong trận gặp Uruguay

Ở phút 54 trong cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay lượt trận thứ 2 World Cup 2022, Ronaldo đã bật lên không rất cao để đón đường chuyền từ người đồng đội Bruno Fernandes. Ngay sau đó bóng đã găm thẳng vào lưới đối phương nhưng trọng tài lại không tính bàn thắng cho chân sút 37 tuổi. 

Pha bật cao đánh đầu của Ronaldo
Pha bật cao đánh đầu của Ronaldo

Thay vào đó, vị vua áo đen điều khiển chính trận đấu lại cho rằng bóng chưa hề chạm vào đầu Ronaldo. Vì vậy sau khi tham khảo tổ trọng tài VAR, ông quyết định Bruno mới là chủ nhân của bàn thắng vừa xong. 

Siêu sao 37 tuổi phân trần với trọng tài nhưng không thành công 

Một cầu thủ cá tính và giàu khát vọng lập công như Ronaldo, việc anh bị mất trắng bàn thắng là điều khó để chấp nhận. Chính vì thế sau khi 90 phút trận đấu kết thúc, cựu sao Real liền di chuyển tới vị trí trọng tài đang đứng để phân trần. 

Mặc cho Ronaldo có giải thích hay minh chứng ra sao, trọng tài chính vẫn lắc đầu và mỉm cười từ chối. CR7 sau đó cũng tạm chấp nhận rời sân cùng các đồng đội nhưng trong thâm tâm anh chắc chắn không thể ngồi yên. 

Siêu sao 37 tuổi phân trần với trọng tài nhưng không thành công
Siêu sao 37 tuổi phân trần với trọng tài nhưng không thành công

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Cựu sao Real bị ví như con nít sau tình huống tại World Cup 2022

Sau trận đấu thứ 2 tại World Cup 2022, Ronaldo cũng bị rất nhiều antifan chế giễu như ‘’trẻ con’’ sau khi mất trắng bàn thắng. Ngoài ra còn một vài ý kiến cho rằng anh không nên làm quá đến thế bởi dẫu sao Bồ Đào Nha đã giành được chiến thắng. 

Nhà báo Morgan được Ronaldo nhắn tin phân trần 

Mời vừa qua, Ronaldo còn bị đồn là đã nhắn tin phân trần, giải thích với nhà báo người Anh, Morgan ngay trong phòng thay đồ. Một lần nữa ký giả này lại là người được chọn cho các bức xúc mà CR7 đang hứng chịu.

Nhà báo Morgan được Ronaldo nhắn tin phân trần 
Nhà báo Morgan được Ronaldo nhắn tin phân trần

Trên kênh Fox Sport, chuyên gia bóng đá Alexi Lalas tiết lộ: ‘’Tôi mới trao đổi với nhà báo Morgan và được biết Ronaldo đã nhắn tin cho ông ấy ngay sau khi trận đấu kết thúc. Cậu ấy có vẻ như vẫn tin là mình đã chạm đầu bàn thắng và phải được tính’’. 

Nguồn cơn khiến CR7 bị cổ động viên chế giễu 

Sau khi nhiều cổ động viên, antifan biết được thông tin Ronaldo nhắn tin cho Morgan, họ đã chế giễu anh trên mạng xã hội. Thậm chí có những người còn ví CR7 như một ‘’đứa trẻ con’’ đang ăn vạ đòi bằng được thứ mình muốn. 

Đây không phải là lần đầu Ronaldo cảm thấy khó chịu về bàn thắng mình bị cướp mất. Còn nhớ trong quá khứ, chân sút 37 tuổi đã tức giận ném tấm băng đội trưởng đang đeo trên tay sau khi đồng đội Luis Nani lỡ phá hỏng siêu phẩm. 

CR7 bị cổ động viên chế giễu như một đưa trẻ
CR7 bị cổ động viên chế giễu như một đưa trẻ

Bruno Fernandes nói gì về bàn thắng gây tranh cãi? 

Ronaldo tuy khá ấm ức về việc không được tính bàn thắng nhưng anh lại chẳng vấn đề gì với Bruno Fernandes. Bởi dẫu sao tiền vệ thuộc biên chế Man United đã chơi hay và toả sáng để giúp Bồ Đào Nha sớm có lọt qua vòng bảng World Cup 2022

Tiền vệ sinh năm 1994 cảm giác Ronaldo đã chạm bóng 

Bruno Fernandes – Man of the Match trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay vừa qua cũng được các phóng viên hỏi về bàn thắng đó. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng cảm giác rằng trái bóng đã chạm đầu Ronaldo rồi mới đi vào lưới. Tuy nhiên anh cũng không quan trọng việc ai là người ghi bàn cho Bồ Đào Nha. 

Ai ghi bàn không quan trọng bởi Bồ Đào Nha đã chiến thắng  

Rõ ràng Bruno Fernandes không quan trọng ai là người ghi bàn cho Bồ Đào Nha bởi bóng đá là môn thể thao tập thể. Cuối cùng anh cùng các đồng đội đều đã giành được 3 điểm trọn vẹn để sớm lọt qua vòng bảng World Cup 2022

Ai ghi bàn không quan trọng bởi Bồ Đào Nha đã chiến thắng
Ai ghi bàn không quan trọng bởi Bồ Đào Nha đã chiến thắng

Đối với Ronaldo, khát khao ghi bàn của anh cho đội tuyển chưa bao giờ ngừng chảy trong huyết quản. Thế nhưng đã đến lúc CR7 cần gác câu chuyện này lại để hướng tới mục tiêu chung mà tuyển Bồ Đào Nha đề ra – Vô địch World Cup 2022

Đối với cá tính mạnh cùng khát khao ghi bàn mãnh liệt, chúng ta có thể hiểu cho phản ứng và hành động phân trần của Ronaldo vừa qua. Tuy nhiên siêu sao 27 cùng các đồng đội sẽ phải tập trung hướng đến chặng đường World Cup 2022 tiếp theo đi đúng mục tiêu. Bạn đừng quên theo dõi trận đấu giữa Selecao châu Âu vs Hàn Quốc có trên Bongda24 nhé.