Mbappe có kỷ lục sáng ngang với cầu thủ Vua bóng đá Pele.

Là một cầu thủ có tài năng trong làng bóng đá với lối chơi độc đáo

Mbappe anh đang thi đấu cho một đội tuyển bóng đá quốc gia nước Pháp với việc ghi hai bàn đã giúp cho đội bóng quốc gia nước Pháp vượt qua được đội tuyển Đan Mạch. Trong đó cầu thủ Mbappe đã thành công trong việc giúp cho cân bằng được kỷ lục tồn tại trong năm thập kỷ so với cầu thủ Pele người được mệnh danh là “Vua bóng đá”. Để biết được thêm nhiều thông tin hơn nữa thì người đọc có thể theo dõi thêm ở trang bongda24.

Mbappe hứa hẹn có được nhiều trận thắng khác

Tại World Cup 2022 với nhiều biến động sân cỏ diễn ra trong nhiều ngày gần đây thì tại bảng C trong trận thứ hai thi đấu. Pháp đã xuất sắc trong việc chiến thắng trước đội tuyển Đan Mạch với tỷ số là 2 – 1 với tỷ số nghiêng về đội tuyển Pháp.

Với cú đúp vào lưới Đan Mạch đã ghi được  chiến thắng 2 – 1 của đội tuyển Pháp tối ngày 26 tháng 11 theo giờ Hà Nội. Cầu thủ Mbappe đã tạo ra nhiều cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình anh đã có tổng cộng 7 bàn thắng tại World Cup sánh ngang với kỷ lục của cầu thủ Pele.

Mbappe ghi được nhiều kỷ lục khác nhau

Cầu thủ Mbappe nay mới chỉ tham dự 2 kỳ World Cup trong sự nghiệp của mình. Anh ra sân tổng cộng 9 trận nhưng anh chỉ ghi được 7 bàn thắng trong khi đó cầu thủ Henry mất tới bốn kỳ World Cup để có thể ghi được 6 bàn thắng. 

Vì vậy ở độ tuổi 23 Mbappe có được nhiều cơ hội xô đổ mọi kỷ lục so với cầu thủ khác và đang ở trong đỉnh cao của phong độ. Nhờ vào kết quả này mà đã giúp cho đội tuyển Pháp có được một tấm vé vào vòng trong loại trực tiếp ở giải đấu World Cup 2022 với những sự nỗ lực không ngừng từ những chú gà trống Gaulois. 

Kết quả này cũng đã giúp cho người hâm mộ đặt niềm tin với Mbappe. Tại vòng đấu loại World Cup 2022 thì Mbappe chính là một người hùng đối với đội tuyển Pháp khi mà Pháp đã ghi cả hai bàn thắng trong trận đấu này. 

Tính tới thời điểm hiện tại thì ngôi sao của PSG đã cùng với cầu thủ Enner Valencia của nước Ecuador đã thành công trong việc dẫn đầu trong danh sách Vua Phá Lưới với 3 bàn thắng.

Với những thành tích trên chỉ kém với những gì mà cầu thủ Mbappe đã làm được vào kỳ World Cup 2018 với đúng 1 bàn thắng. Không chỉ có vậy, Mbappe còn cân bằng được những kỷ lục tồn tại được hình thành trong 5 thập kỷ của Vua Bóng Đá – Pele.

Mbappe với tài năng không thể phủ nhận trong làng bóng đá
Mbappe với tài năng không thể phủ nhận trong làng bóng đá

Mbappe – cầu thủ với lối chơi tự tin và công phá

Cụ thể hơn so với việc đó thì Mbappe nâng thành tích ghi bàn vào World Cup lên với con số là 7 bàn. Đối với lịch sử bóng đá thì tại những trận đấu mang tầm quốc tế nổi tiếng như World Cup thì việc ghi được 7 bàn thắng chỉ có 2 thành viên đã ghi được cái bàn thắng này trước sinh nhật lần thứ 24, người đầu tiên đó chính là cầu thủ Pelé và người thứ hai đó chính là cầu thủ Mbappe.

Phải chưa dừng lại ở đó với những cú đá trong trận đấu với Đan Mạch đã giúp cho cầu thủ Mbappe đã có thể cân bằng lại được thành tích ghi bàn đối với đội tuyển của Pháp của Huyền Thoại Zinedine Zidane đã cùng với 31 pha lập công cùng với đồng đội của mình. Tiền đạo sinh năm 1998 chỉ còn kém hơn người ghi bàn nhiều nhất đối với World Cup đó chính là thành viên Les Bleus là Thierry Henry và Olivier Giroud đã ghi được với 20 bàn thắng.

Là một cầu thủ có tài năng trong làng bóng đá với lối chơi độc đáo
Là một cầu thủ có tài năng trong làng bóng đá với lối chơi độc đáo

Sự xuất hiện của Mbappe chính là một tiền lệ

Song song với đó trong lịch sử bóng đá nước Pháp chưa từng có tiền lệ cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng tới vậy tận 31 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Pháp khi mà chưa bước sang độ tuổi 24. Chính vì vậy cầu thủ Mbappe đã thể hiện một cách xuất sắc đối với năng lực trong bóng đá của mình và cũng là một hiện tượng hiếm gặp của bóng đá xứ Lục Lăng.

Trong khi đó tại mùa bóng đá World Cup 2022 với việc vượt qua vòng bảng đấu loại, Pháp đã trở thành nhà vô địch đầu tiên kể từ năm 2006 đã làm được một điều này so với những năm qua. Tồn tại dưới cái lớp nhà vô địch World Cup.

Theo đó tại các quốc gia khác như quốc gia Italia vô địch World Cup 2006, Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Đức đã vô địch World Cup 2014 đều đã không thể vượt qua đấu loại ở kỳ World Cup kế tiếp điều mà chỉ có Pháp làm đượ

Giúp cho Pháp vô được vòng trong sau khi đương kim vô địch kỳ trước 
Giúp cho Pháp vô được vòng trong sau khi đương kim vô địch kỳ trước

World Cup 2022, Pháp có khả năng tranh nhất bảng

Tại vòng đấu với Đan Mạch ở hiệp 1, Pháp đã tung ra với 13 phút dứt điểm trong lịch sử với cầu thủ Les Bleus chưa bao giờ tung ra với số dứt điểm là 13 điểm nhiều như vậy mà không ghi nổi ở hiệp 1 so với các vòng chung kết World Cup.

Ở lượt đấu cuối cùng tại World Cup 2022 để tranh một vé loại vòng bảng nước Pháp sẽ đụng độ với nước Tunisia về việc giành vé đi tiếp và chắc chắn có ngôi nhất bảng, Pháp có khả năng sẽ tung ra sân đội hình dự bị trong trận đấu sắp tới và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ vào ngày 30 tháng 11.

Được nhiều chuyên gia nhận định có khả năng nhất bảng
Được nhiều chuyên gia nhận định có khả năng nhất bảng

Chiến thắng trước Đan Mạch đã giúp cho đội tuyển Pháp- cầu thủ Mbappe trở thành một đội đương kim vô địch World Cup đầu tiên vượt qua được vòng bảng kể từ Brazil vào năm 2006. Cầu thủ Les Bleus cũng lần đầu tiên thắng được 6 trận liên tiếp ở kỳ World Cup.