MU mua gấp cầu thủ Cody Gakpo để thế chỗ cho Ronaldo

Ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan được đánh giá chơi rất linh hoạt,

Sau sự kiện Ronaldo đưa ra lời chỉ trích về phía câu lạc bộ chủ sân Old Trafford và HLV Erik ten Hag trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan tối ngày 13/11, MU đã chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Và đương nhiên, để chứng minh sự vững mạnh của MU khi mất đi ngôi sao bóng đá thế giới, MU đã nhanh chóng tìm kiếm nhân lực để bổ sung vào chỗ khuyết của cả đội. Và Cody Gakpo của PSV chính là cái tên được xướng lên, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

MU cùng đàm phán với ngôi sao Cody Gakpo 

Theo thông tin từ Calcio Mercato, MU đang dẫn trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo. Cody Gakpo được xem như là ngôi sao lớn nhất của PSV. Cầu thủ 23 tuổi với cách rê bóng lắt léo nhưng đặc biệt sở hữu tư duy làm sáng bóng của một tiền vệ trung tâm. 

Xét về chuyên môn, Gakpo chính là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của PSV. Để so sánh, Gakpo là sự phối kết giữa khả năng rê dắt của Eden Hazard với cú chạm bóng đầu tiên hoàn hảo của Christian Pulisic và óc sáng tạo của Mario Goetze.

Chịu sự ảnh hưởng sâu sắc của hai HLV
Chịu sự ảnh hưởng sâu sắc của hai HLV

Anh cũng chịu sự ảnh hưởng sâu sắc của hai HLV Mark van Bommel và Roger Schmidt, những người thầy đã giúp Gakpo hoàn thiện kỹ năng tấn công và tư duy chiến thuật. Theo nhận định của MU, Gakpo đang có phong độ cao. Cầu thủ đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Hà Lan trước Senegal ở World Cup 2022.

Cody Gakpo được Huấn luyện viên Erik Ten Hag chấm trong danh sách
Cody Gakpo được Huấn luyện viên Erik Ten Hag chấm trong danh sách

MU đang gặp khó khăn và cần bổ sung gấp 1 tiền đạo

Sau sự ra đi đáng tiếc của Ronaldo, MU ngày càng gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Đại diện MU cho biết, cần phải bổ sung gấp một tiền đạo để chuyển nhượng vào mùa đông. Và Cody Gakpo đã được Huấn luyện viên Erik Ten Hag chấm trong danh sách.

Có một nguồn thông tin cho biết, trong thực tế, hồi mùa hè năm nay, MU cũng bày tỏ thiện chí đề nghị đến Cody Gakpo. Tuy nhiên, vấp phải mục tiêu dồn tiền để gấp gáp mua Antoni Ajax, nên thương vụ này lại được Quỷ đỏ cất gọn vào một bên.

Biết được điều đó, Cody Gakpo bày tỏ sự thất vọng vô cùng. Anh chia sẻ với công chúng rằng, mình mong muốn có thể đến chơi bóng ở Old Trafford ở chiến dịch hiện tại. Nhưng suy cho cùng, anh nghĩ rằng việc mình ở lại PSV cũng là một điều tốt, đảm bảo cho anh suất tham dự ở ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2022.

Cody Gakpo bày tỏ sự thất vọng vô cùng
Cody Gakpo bày tỏ sự thất vọng vô cùng

Louis Van Gaal cản Cody Gakpo gia nhập MU

Biết được thông tin MU mua gấp học trò của mình là Cody Gakpo, HLV trưởng Louis Van Gaal đã ngăn cản Cody Gakpo gia nhập MU. Ông cảnh báo học trò của mình rằng, nếu anh không được ra sân thường xuyên sẽ khó đảm bảo được có tên trong danh sách đến Qatar tham dự World Cup 2022. Điều này quả thực là một thiệt thòi cho cầu thủ tài năng như Cody Gakpo.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian Ronaldo không còn ở Old Traford, tình hình MU đã khác. Đội hình nhà Quỷ đỏ dù bị khuyết một vị trí trên hàng công, nhưng nội bộ cũng yên ổn và đồng lòng hơn. Tình hình này liệu có thể lôi kéo Codi Gakpo về với Quỷ đỏ được hay không thì chúng ta bắt buộc phải chờ đợi trong tương lai.

Cody Gakpo được MU mua với giá khoảng 45-55 triệu euro

Theo thông tin từ MU, Cody Gakpo có giá khoảng 45-55 triệu euro. Tuy nhiên, phía MU cũng đính chính rằng khoản phí chuyển nhượng có thể tăng thêm vài chục triệu Euro nếu Cody Gakpo có kỳ World Cup thành công cùng tuyển Hà Lan. Một giải đấu mang lại nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn cho người xem cũng như các cầu thủ trực tiếp chơi giải đấu. Dưới đây là những trận đấu gây sốc nhất từ lúc World Cup bắt đầu.

Ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan được MU mua
Ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan được MU mua

Đối với người hâm mộ bóng đá, ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan được đánh giá chơi rất linh hoạt, phù hợp với phong cách của Huấn luyện viên Erik Ten Hag. Trong 21 trận chơi cho PSV, Cody Gakpo đã xuất sắc ghi 13 bàn cùng 17 pha kiến tạo.

Dự đoán được triển vọng đến từ Gakpo, Huấn luyện viên Erik ten Hag muốn MU hành động nhanh chóng, vì ngoài Liverpool thì AC Milan cũng nhăm nhe ký hợp đồng với chàng cầu thủ tài năng này.

Cho đến hiện tại, chưa có thông tin nào khẳng định chắc chắn Cody Gakpo có về với MU hay không. Mọi sự suy luận đều mới chỉ là giả định. Nhưng sức hấp dẫn đến từ Quỷ đỏ chắc chắn sẽ khiến cầu thủ 23 tuổi phải cân nhắc và xem xét. Chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả cuối cùng trong một thời gian gần nhất.