MU và lựa chọn cầu thủ thay thế Cristiano Ronaldo

Pulisic dẫn bóng và dứt điểm nguy hiểm đến khung thành đội tuyển Anh

Sau khi có bài đăng trên Facebook, Manchester United quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với Ronaldo. Điều này dẫn tới việc hàng công của MU thiếu một tiền đạo có khả năng săn bàn đẳng cấp. HLV trưởng của câu lạc bộ đã để ý cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea. Cầu thủ đó là ai hãy cùng bongda24 tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

MU chấm dứt hợp đồng trước hạn với Cristiano Ronaldo

Trong khi các nước đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 thì câu lạc bộ MU đã bất ngờ có dòng trạng thái trên trang chủ Facebook với nội dung chấm dứt hợp đồng với huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Trước thềm của vòng bảng World Cup 2022 Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn được phát trên TalkTV. Trong cuộc phỏng vấn siêu sao người Bồ Đào Nha đã thẳng thắn chỉ trích huấn luyện viên trưởng Erik Ten Hag cùng một số giới chức trong câu lạc bộ.

Nguyên nhân HLV không tôn trọng 

Anh cho rằng việc huấn luyện viên thay mình vào sân ở phút 87 là việc làm không tôn trọng mình và anh cũng không có lý do gì để tôn trọng người không tôn trọng mình. Hành động này của Cristiano Ronaldo đã khiến giới chức câu lạc bộ vô cùng tức giận.

Các đồng đội của anh cũng không hài lòng với hành động này. Chính vì thế việc chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo với sự chủ động từ phía MU là điều đã được các chuyên gia dự đoán trước đó.

Câu lạc bộ thành Man quyết định chấm dứt hợp đồng trước hạn với Ronaldo
Câu lạc bộ thành Man quyết định chấm dứt hợp đồng trước hạn với Ronaldo

MU thiếu vắng nhân tài

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo hàng công của Man United thiếu vắng một chân sút có khả năng săn bàn đẳng cấp. Điều này khiến huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ sẽ có những cân nhắc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để có thể tìm kiếm những tiền đạo có khả năng thay thế Ronaldo.

Trong khi đó Ronaldo cùng đội tuyển của mình sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất trong vòng loại World Cup 2022 để có được kết quả tốt nhất để có thể dành được ngôi đầu bảng hoặc ít nhất là tấm vé vào vòng trong.

Ronaldo cùng các đồng đội luyện tập chuẩn bị cho World Cup 2022
Ronaldo cùng các đồng đội luyện tập chuẩn bị cho World Cup 2022

MU tiềm kiếm tiền đạo Chelsea thay thế cho Ronaldo

Ban đầu câu lạc bộ Manchester United không có bất cứ hành động nào trong việc tìm kiếm những tiền đạo mới sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo bởi lẽ điều này là chưa cần thiết. Tuy nhiên sự trình diễn xuất sắc của Pulisic đã khiến anh lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên người Hà Lan Erik Ten Hang.

Trong lượt trận vòng loại World Cup thứ nhất gặp xứ Wales, Pulisic đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng giúp đội bóng của anh dẫn trước 1-0. Ở được trận thứ hai của vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Anh. Đây là đội tuyển có đội hình mạnh mẽ và chất lượng nhất thời điểm hiện tại.

Pulisic dẫn bóng và dứt điểm nguy hiểm đến khung thành đội tuyển Anh
Pulisic dẫn bóng và dứt điểm nguy hiểm đến khung thành đội tuyển Anh

Tưởng chừng như đội tuyển Mỹ sẽ bị lép vế trước dàn cầu thủ đầy sao của đội tuyển Anh, tuy nhiên Pulisic cùng các đồng đội đã có màn trình diễn xuất sắc dành lấy một điểm cho đội tuyển của mình. Trước vòng loại World Cup 2022, Pulisic không được huấn luyện viên Thomas Tuchel trọng dụng trong màu áo của câu lạc bộ Chelsea khi ông còn làm huấn luyện viên trưởng.

Ở thời điểm đó nhiều câu lạc bộ đang có vé dự Champions League có ý định hỏi mua Pulisic, tuy nhiên câu lạc bộ Chelsea đã từ chối bởi lẽ Pulisic là một trong những sao trẻ tài năng. Sau khi chuyển nhượng hợp đồng đến Chelsea, Pulisic đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong mùa giải ra mắt câu lạc bộ ở mùa giải 2019/2020.

Trong mùa giải này anh đã đóng góp 21 bàn thắng trong các trận ra quân, ở các trận sau đó anh lại không có thành tích nào và liên tục gặp phải những sự chấn thương kính phong độ bị giảm sút. Và như đã nói ở trên đến vòng đội World Cup 2022, Pulisic đã có phần trình diễn đầy ấn tượng giúp đội tuyển của mình nhận được hai điểm sau 2 lượt trận.

Nhìn chung tiền đạo trẻ Pulisic là một nhân tố đáng giá mà MU có thể nhắm tới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tiền đạo này hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng giúp câu lạc bộ nhà hát của những giấc mơ tiến đến chiếc cúp vô địch Ngoại Hạng Anh danh giá sau khi giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2022 kết thúc.

Pulisic thuộc màu áo câu lạc bộ Chelsea
Pulisic thuộc màu áo câu lạc bộ Chelsea

Như vậy, sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Man United đã để ý đến tiền đạo trẻ Pulisic thuộc màu áo câu lạc bộ Chelsea. Tiền đạo này hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đầy ấn tượng cùng với những bàn thắng cực kỳ đẹp mắt cho người hâm mộ câu lạc bộ MU nói chung và Pulisic nói riêng.