Người dân Argentina ăn mừng chiến thắng ngoạn ngục trên sân

CĐV chăm chú xem trận đấu tại quảng trường lớn

Theo thông tin mới nhất từ bongda24 vào rạng sáng ngày 27 tháng 11 đội tuyển Argentina đã có một trận thắng tuyệt đối với đội tuyển Mexico qua tỉ số 2-0. Những cổ động viên của đội tuyển Argentina đã vô cùng vui vẻ và thở vào với trận thắng này. 

Các cổ động viên thở phào nhẹ nhõm trước bàn thắng

Khi được phóng viên phỏng vấn thì một sinh viên ngành truyền thông- Luciana Medina đã nói rằng cô đã từng rất lo lắng đến mức gần như không thể ngủ được vào đêm trước khi trận đấu diễn ra giữa Argentina và Mexico.

Bởi vì đây là trận đấu có thể khiến cho Argentina bị loại khỏi cuộc chơi trong giải đấu World Cup. Nhưng sau khi đội tuyển của chúng tôi đã chiến thắng 2-0 với Mexico thì tôi không thể nào kìm nén được cảm xúc.

Đội tuyển Argentina mang lại hy vọng cho CĐV

Sao bàn thắng 2-0 trước Mexico thi đội tuyển nước này đã thắp lên niềm hy vọng cho các cổ động viên rằng sẽ giành được chiếc vé qua vòng bảng World Cup. Được biết rằng hai cầu thủ Messi và Enzo Fernandez là những người đại diện ghi trên hai bàn thắng cho đất nước đến từ Nam Mỹ này. 

Bằng Việt góp phần tạo nên chiến thắng của đội tuyển Argentina đã làm tan biến mọi nghi ngờ của truyền thông về phong độ của Lionel Messi sau trận thua thảm hại khi đấu với Ả Rập Xê Út vào ngày 22 tháng 11 trước đó. 

Kể từ khi Argentina nhận thất bại cay cú trước Ả Rập Xê Út đã khiến cho người dân cũng như cổ động viên hâm mộ đội tuyển này chìm trong tâm trạng lo lắng suốt một tuần qua. Màn chiến thắng này đã gỡ tất cả nỗi lo lắng của người dân rằng đội tuyển Argentina sẽ về nước sớm hơn dự định.

Argentina chiến thắng ngoạn ngục 2-0 trước ĐT Mexico
Argentina chiến thắng ngoạn ngục 2-0 trước ĐT Mexico

CĐV Argentina sống 1 tuần trong lo lắng

Theo nhiều cổ động viên cho rằng trong một tuần trước khi Argentina sẽ đấu tiếp tục với Mexico thì họ đã từng rất lo lắng rằng Argentina sẽ tiếp tục thua và phải về nước. Đã có một cổ động viên nói rằng: cả tuần qua tôi đều rất buồn, những người cổ động viên khác cũng rất tức giận về bàn thua của Argentina và họ như là đi lạc và không biết làm gì trong lúc này. 

Bên cạnh đó khi chúng tôi phỏng vấn một cổ động viên đã đứng tuổi, bà cũng chia sẻ rằng cảm thấy rất căng thẳng khi đến một quảng trường lớn Buenos Aires để cùng mọi người xem trận bóng đá trên màn hình khổng lồ “Giờ đây tôi cảm thấy rất vui và có lẽ như tất cả cầu thủ đã lấy lại phong độ như xưa”.

Cổ động viên thất vọng vì ngồi trước sân vận động
Cổ động viên thất vọng vì ngồi trước sân vận động 

Sự thu hút từ trận đấu Argentina và Mexico

Tại quảng trường Buenos Aires chúng tôi cũng có thể cảm nhận được tâm trạng rất căng thẳng của cổ động viên khi hàng ngàn người cùng nhau chen chúc giữa thầy tiết nóng nực của những ngày hè tại nước này để theo dõi những pha dẫn bóng kịch liệt giữa đội tuyển Argentina và Mexico.

Tất cả mọi người không ai nói ai điều im lặng theo dõi trận đấu trong suốt một hiệp đầu khi hai bên không bên nào ghi được bàn thắng và lúc này những hoài nghi về đội bóng đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup lại được dấy lên một lần nữa. 

Một cổ động viên, Valeria Benitez đã hân hoan kể lại rằng “Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khuôn mặt cảm xúc khi xem trận đấu. Từ ban đầu tôi cảm thấy hồi hộp và lo lắng khi suy nghĩ về một viễn cảnh không hay và trong một hiệp đầu tôi lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó”

CĐV chăm chú xem trận đấu tại quảng trường lớn
CĐV chăm chú xem trận đấu tại quảng trường lớn

Đoàn người hân hoan trong chiến thắng ngoạn mục của Argentina

Tất cả cảm xúc đã được dồn nén trước đó đều bùng nổ khi Messi ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Người xem rất háo hức vào trận đấu này bởi vì họ hy vọng sẽ có một chiến thắng giúp thay đổi tâm trạng của một nền kinh tế đất nước vốn đã chìm sâu vào trong sự thoái hóa và lạm phát trong nhiều năm còn đây. 

Một cổ động viên đang là lập trình viên Anh ấy đã chia sẻ cảm giác lúc này của anh đang rất nhẹ nhõm và hạnh phúc. “Sung sướng sau một tuần đầy căng thẳng” là những gì mà anh có thể mô tả được trạng thái của mình lúc này. 

Bởi vì nhiều người hâm mộ đã rất thất vọng khi nước này lại thua Ả rập xê út trong một trận đấu mà dường như Argentina nắm chặt bàn thắng. Đối với họ chiến thắng kỳ này như là một động lực để lấy lại niềm tin của mọi người với đội tuyển nước này.

Messi đã lấy lại phong lại như xưa
Messi đã lấy lại phong lại như xưa

Sau khi trận đấu diễn ra cầu thủ Messi của Argentina cũng đã từng nói rằng: Chúng tôi thật sự biết rằng World Cup chỉ mới bắt đầu sau khi trận đấu này diễn ra. Không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm chiến thắng thì chúng tôi không được phép vi phạm những sai lầm đã xảy ra trước đó và không được bỏ cuộc giữa chừng, nhất là sau khi chúng tôi đã chứng kiến sự lo âu của động viên còn thua với Ả Rập Xê Út.